Max's POV
"I've heard enough... Hindi porket apo ka ng dean ay papalampasin na kita. Clean the Canteen after all the classes. Pati babae pinapatulan mo?! And you're brave enough to call yourself a real man ey?! All of you! Go back to your seats...." Sabi ni sir at nagdiscuss...
Habang papunta siya sa upuan niya ay tinignan niya ako ng Masama. Hindi naman ako nagpasindak, Sinuklian ko siya ng ngisi at isang nangiinis na tingin dahilan para lalong mag-usok ang ilong niya sa galit hehe...
d--, b
'Haha buti nga sayo! Akala ko naman magkakasundo na tayo pagkatapos mo kong iligtas kagabi... Tapos ngayon natalo lalang You regret saving me?! How funny!'
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
LUNCH BREAK
*Canteen*
"Loko ka teh! Lagot ka niyan kay Papa Gray! Walang sinasanto yon! Pati babae pinapatulan nun... " Sabi ni Abby pagkatapos ikuwento nila Kim yung nangyari...
"Yeah, No wonder sinugod niya ko kanina HAHA... " Sagot ko naman.
"Uy Abby... Sasali pala kami sa Campus Clash. Kailan pwedeng mag-fill up ng form?" Singit ni Kyla. "Pati pala yung paghabol nung isa diyan sa pagiging isang 'STUDENT COUNCIL PRESIDENT'...." Pagpaparinig ni Kyla...
"Uyy! Nainis lang talaga ako dun sa Logan na yun eh!" Nakangusong sabi ni Lexi...
"Tomorrow-- The Dean would be announcing every single event na mangyayari dito sa school naten." Pagpapaliwanag ni Abby. "Pero Lexi... Sure ka na ba talaga na sasali ka na talaga diyan?"
"Uhh O-Oo?" Sabi ni Kim...
"Haha! Parang takot si Ate ah? Si Logan yung halos palaging president ng school. Ako palang nga yung unang babaeng nagtagal sa posisyon eh... " Maarteng sabi ni Bakla...
"Wow ha? Daydream ka Ghorl?" Natatawang sabi ni Kyla...
"Grabe ka naman... As I have said ako palang yung 'binabae' na nagtagal sa pwesto hehe... Well hindi rin siguro dahil di rin ako babae. Well yung unang babae din kasing naging president ng school. U-uhhm yung Ex ni L-Logan.. Eh n-nagpakamatay dito sa school naten... Well we still don't know why kung nagpakamatay or pinatay ba siya. But the rumours said that dahil sa selos eh nagpakamatay siya... " Malungkot na sabi ni Abby...
dO_Ob
'Nagpakamatay?! Dahil sa selos?! Tch! What a good reason to commit suicide!'
d-.-b
"Nagpakamatay siya dahil lang sa selos?! Wow! Just Wow!" Sarkastikong sabi ni Kyla na may halong panghihinayang den...
"Well that was only a rumor... Yung pagkamatay ding yun ng EX ni Logan 2 years ago yung naging dahilan kung bakit pumuntang states yung magkakaibigan at dun nagaral last year... Kaya nga etong baklang to yung naging President eh.. "
d-.-b
"Well true love hurts! Well dun sa case nung EX ni Logan talagang masakit." Sabat ni Lexi..."Well ano bang pangalan ng EX niya?"
"Ahhh best friend ko yunn kaya nga sobrang lungkot ko nung mamatay siya. Siya palang nakapagpatino kay Logan Actually, dahil Playboy nga si Logan. Kaya nga ngayong nawala siya eh parang bumalik ulit pagkaplayboy nun. Pag tititigan mo si Lexi ay parang hawig niya talaga si G-."
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...