Max's POV
Sunday passed by well! Isang bese ko lang nakita si Gray. Which is great Heheh.
d--, b
(House - 8:30)
Kakatapos lang naming kumain at nagrereview na kami ngayon dito sa may Sala.
"Oh My God! Guyssss Bukas na! Bukas na Talaga." Sigaw ni Kyla.
d-_-b
'OA talaga eh noh.'
"Parang takot na takot ka Kyla ah?" Natatawang sabi ni Lexi.
"Siyempre naman. I wanna win this thing! Kaya medyo natetense ako Hahahaha."
d=>=b
"Tss. Tignan niyo nalang muna yung schedule." Sabat ko.
"Hmmm." Usal ni Sab at tinignan yung schedule for tomorrow's game. "First yung Billiards 7:00 AM to 10:00 . Next Yung Archery 10:00 to 11:00, Lunch is 11:00 to 1:00 PM. Track n Field yung Next, 1:00 to 3:00. Tennis, 3:00 to 6:00. Lastly, Soccer, 6:00 to 9:00.
dO_Ob
'2nd Game ko!'
d>_<b
"Seriously? First yung Billiards? Haaaysss!" Nakangusong reklamo ni Kyla.
d-_-b
"Ang reklamo mo talaga." Singhal sa kaniya ni Lexi.
"Wala bang nakalagay diyan kung sinong kalaban natin each round?" Tanong ni Zairah.
"Alam ko sa Complex na natin malalaman ipapaskil yun sa may bulletin board sa may harap ng praking lot." Paliwanag ni Sab. "Atsaka alam ko hindi naman yata lahat makakalaban niyo eh. Like kunwari sa first round natalo ka alis ka na sa game nun, Last Man standing kumbaga hehe. Pero alam ko may points parin na madagdag sa 1st to 3rd runner ups."
dO.Ob
'Ganun pala yun'
"Ohh Okay. Pero magigingmahirap din pala to kasi kapag natalo ka tapos ka na, As In wala na. Kinabahan tuloy ako." Nakangusong dagdag ni Kyla.
d-_-b
"Wag kang kabahan Game lang naman yan." Sabi ko.
"Talaga?"
"Hindi.... Pag natalo ka, IKAHIHIYA ka namin." Pananakot ko sa kaniya.
d--, b
"Oyy ang sama mo!" Sabi niya sabay palo.
"Araay!" Singhal ko at nagpiece sign naman siya. "Tulog na kayo maaga pa tayo bukas. 6:30 yung opening remarks diba?" Tanong ko at Tumango naman sila. "Sige tulog na"
At saka nako nauna sa kuwarto namin.
d^_^b
"Haaaayssss Relaax Ka muna Max. Bawal mastress. Laban niyo na Bukas." Pagrerelax ko sa sarili ko at humiga na sa Kama.
Ilang minuto ang lumipas at di ko namalayang nakatulog na ako.
d-.-b z z Z z z Z z z Z z z Z z
*10*
*9*
*8*
*7*
*6*
*5*
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...