Chapter 51 (Teen Sports Event #6)

415 15 24
                                    

Max's POV

The Teen Sports Event ended, Nanalo kami sa soccer pero 3rd lang kami sa Tennis dahil kulang kami at medyo nahirapan kami ni Kyla sa paglalaro sa part ni Kim.

d-_-b

Papunta na kami sa parking lot at halos kakatapos lang inannounce ni Dean yung final scores.

'90 points ang samin. 85 ang sa Heartthrobs, 35 points para sa Handsome geeks winning the Tennis, 25 for the Athletes winning 2nd place for soccer and 10 points sana sa Cheerleaders nung nanalo sila ng first place sa track n field pero nadisqualify sila.'

d-.-b

"Magoorder nalang ba kayo ng dinner?" Tanong ni Kyla habang naka-alalay kay Kim papunta sa kotse ni Sab.

"Wag na. Magluluto nalang ako." Sagot ko.

"Yun oh!"

"Dali niyo na. Gutom na din ako." Walang ganang sagot ko.

d-.-b

Sumakay na kami nila Kyla at Lexi sa kaniya-kaniya naming motor habang isinakay naman nila sab at Zairah si Kim sa kotse ni Sab.

"Pano yung motor ko!" Parang batang sigaw ni Kim.

d-.-b

"Hinabilin na namin sa guard. Pinasok na nga din namin sa loob ng complex eh." Walang ganang sagot ni Kyla.

"Siguraduhin niyo lang!" Nakangusong sagot niya.

~VrooooOoooooM!!~

[Apartment]

Nasa kusina ako at ipinagluluto ko na ang mga prinsesa na abala sa pagaaral para sa laban bukas.

d-.-b

(Time Check - 8:45)

"Ang Init mo Kim. Wag ka na kayang lumaban bukas." Rinig kong sabi ni Zairah kaya nabaling sa kanila ang atensiyon ko.

dO_ob

"Hindi. Magdodrawing na nga lang ako di niyo po ako papayagan." Mataray na sagot ni Kim.

d-_-b

'Ang kulet.'

"Pero linalagnat ka." Sabat ni Sab.

"Mawawala din toh."

"Para kang bata Kim." Sabat din ni Kyla.

"Tss.... Magreview na nga lang kayo."

Hindi ko na sila pinansin at nagpatuloy nalang sa pagluluto.

d-.-b

Ilang minuto ang lumipas at inihain ko na ang luto ko sa table namin.

"Kainnn Naaaaa." Walang ganang sigaw ko.

"Oohhh. Ano toh?" Tanong ni Kyla habang inaamoy amoy yung pagkain.

"Di mo alam yan? Hulaan mo. RK ka sis?" Natatawang sabat ni Lexi.

"Alam ko kung ano toh." Turo ni Kyla sa isang linuto ko. "Adobo siyempre, Fave ko. I mean paborito ko naman lahat ng luto ni Max."

d--, b

"Etoo..... Baby Fish?" Nagtatakang tanong niya habang inuusisa yung Tuyo.

dO_Ob

"Hahhahahahahahahhahahaha!" Tawa naming lahat maliban sa kaniya.

'Baby Fish? Hahahahhahaha!'

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 03, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]Where stories live. Discover now