Lexi's POV
Kakalabas lang ni Kyla galing sa hospital dahil sabi nung doktor eh inatake daw siya ng Nyctophobia niya kanina nung KINULONG siya ni GRAY sa CR at biglang nawalan ng kuryente...
Nandito na kami sa apartment at nagpapahinga na....
"Oh okay ka na niyan?" Tanong ni Alex kay Kyla...
"Oo... Fiance ko... Hehehe" Natatawang sabi ni Kyla...
"O bakit naman hahah.... "
"Wala lang haha... "
"Hoy babae! Tigilan mo na ang lande at matulog kana!" Sigaw ko sa kaniya...
"Ano ka ba Lexi... Isang taon ko ding di nakita tong Fiance ko eh... Hehe"
"Wapakels" Sabi ko at inirapan sila...
"Mark gising ka na nga diyan... Umuwi nakayo nitong barkada mo... Para makapagpahinga na yung kaibigan ko.. Uyyyy!" Sigaw ni Max kay Mark. Bumangon naman itong na nakangiti...
"Oh anong nginingiti-ngit mo diyan?" Natatawang tanong ni Max...
"Wala... I'm just really happy that I saw you again... " Kalmado munit nakangiting sabi ni Mark..
"Eh pinauwi ako nila Daddy eh... Hehe"
"But still... 1 year din tayong di nagkita.. " Nakangusong sabi ni Gray...
"O siya... Layas na kayo at matutulog na kami... Madaling araw na oh... "
"Geh lil sis.... Alis na kami ha?" Sabi ni Mark kay Max...
"Ohhh fiance ko... Alis nakami at baka makatay pa ko ni Lexi... Hehe" Biro ni Alex..
"Sige... Ingat fiance ko.. " Malambing na sabi ni Kyla kay Alex..
"Tss... Harot mo... " Sabi ko kay Kyla pagkaalis nila alex at mark...
"Hehe... Inggit ka lang ghorl... Lexi... Dito ka muna sa tabi ko matulog... " Sabi niya sakin habang nakanguso...
"Tss.. Daming arte... "
"Sige na pleaseeeeee... " Pagpapacute niya...
d-_-b
Magkasama kasi kami ni Kyla sa isang kuwarto. Tapos si Max and Kim naman yung magkasama... May isang kama kada kuwarto... Si Kyla yung nasa kama tapos sa comforter ako natutulog...
d-.-b
"O sige na sige na... "
"Sige tulog na din kami ni Max hehe.. " Sabi ni Kim at lumabas na nang kuwarto namin ni Kyla...
*KINABUKASAN*
(June 7 - 16 days before the Clash)
Nauna akong nagising kay Kyla dahil sa bango ng amoy ng luto sa kusina...
Naligo ako ng mabilis at pumunta na sa kusina. Nakita ko si Max na nagluluto ng breakfast... Nakaligo nadin siya...
"Oh gising ka na pala... " Baling sa akin ni Max...
"Bango ng luto mo eh... Hehe" Biro ko sa kaniya...
"Ano pa nga ba.. Ehehehe.. Oy gisingin mo na nga yung dalawa.. Nagluluto ako eh di ko sila magising.." Utos niya sakin...
"Yes Maam... Haha baka di mo pako pakainin pag di ko sinunod... " Natatawang sabi ko at tumayo...
"Buti alam mo." Natatawang sabi niya...
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Roman pour AdolescentsSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...