Gray's POV
Kakaligo lang namin at Nasa dorm nakami! At last!
"Order nalang ako ng food?" Tanong Ni Kaito...
"Yeah sure dalian mo! Gutom nako...." Sabi ko sa kaniya...
"Oh sure bro! Just chill di lang ikaw yung pagod you know?" Natatawang sabat ni Carter...
Umupo nalang ako sa sofa...
*Some minutes later*
*Ding Dong*
"Ayan na siguro order natin!" Sigaw ni Kaito...
"H-here's your O-order sir... " Sabi nung baklang delivery Guy-- I mean GAY!
Hahahahahahahahha!
"Uy bro tumatawa ka diyan magisa?" Tanong ni Logan sa akin...
"Ahh wala wala CR muna ako... " tinatamad na akong pumunta sa CR namin sa likod ng dorm kaya dito muna ako sa Cr na bungad agad... Nasa tabi lang ng kitchen...
Pagkapasok na pagkapasok ko palang may napansin akong unfamiliar na damit... Color blue... Kinuha ko yun at nakita kong...
Dress?!
Lumabas ako sa CR at-
"Bros kanino to?" Takang tanong ko sa kanila habang kumakain sila...
Nakita ko naman si Carter na parang nabiglang hawak ko yung dress...
Huli ka balbon!
d--, b
"A-ahh k-kay Kyla yan! N-naiwan niya yata kahapon... " Nauutal na sabi niya...
dO_Ob
"Nagdala ka ng babae dito?! And worse yung isa sa mga kaaway natin?! Bro I told you na pwede tayong mambabae pero bawal lang na magdala ng babae dito? At bakit may pinaghubaran siya dito na?! Hahh! Ano may gina--"
"Pwede bang wag kang sumigaw at hinatayin mo muna akong magpaliwanag?!" Pagsabat niya sa sinasabi ko...
Nanahimik naman ako...
"Okay ganito kasi yunn... Kahapon diba umulan? Nakita ko siyang nadapa sa gitna nung field and worse na sprain siya... Kaya nagmagandang loob ako at tinulungan si-"
"Wow bro ah? Magandang loob bago sayo yun ah?" Natatawang sabat ni Logan sa sinasabi ni Carter. Tinignan naman ng masama ni Carter si Logan dahilan para manahimik siya...
"Tapos dinala mo siya dito?!" Inis na tanong ko...
"O-oo" Nakangusong sagot niya... "Eh kasi naman puno ng putik yung Dress niya tignan mo... Kaya pinahiram ko siya nung shirt ko... "
Inalala ko yung suot ni kyla kahapon dun sa hospital.... Naka gucci shirt siya...
"Ang sabi mo lang kasi sa amin ay ibinigay mo yung Limited Edition na gucci shirt mo!" Biglang sabat ni Kaito."Wow! Eh ipahawak nga sa amin ayaw mo tapos binigay mo sakaniya... "
"Look ayoko nang makipagaway dahil gutom na ako at sobrang pagod... If you were in my position that day you would've done the same thing... So please not now..."
Parang pagod na saway samin ni Carter..."Yeah seems right.. I would've done the same thing... " Si Kaito...
"Yeah! See!" Sagot ni Carter...
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...