Chapter 17 (Announcement Pt. 2)

135 14 0
                                    

Gray's POV

Boring naman nitong announcement nato! Sheesh..

"Okay... Does anybody wants to join this beautiful ladies' team? They nead two!" Tanong ni lolo sa mga studyante...

Walang tumayo.... Heheh di mabubuo yung team niyo 'beautiful' ladies.

"Anybody? Anyone?" Tanong ulit ni lolo...

d--, b

"We want to join them, dean!" Sigaw nila--

Ate Sab?! Ate Zairah?! Napatingin ako kila Carter at pati sila ay nabigla...

"Tinotoo pala ni ate sab yung hamon mo kagabi ha? Haha" Natatawang sabi ni Carter.

*Flashback*

Matutulog na sana ako ng--

*Brzkk Brzkk*

(Sabby Calling)

"Hello?" Tanong ko..

"Oy gray. Bat di ka umuuwi dito sa bahay? At mas pinipili mo pang matulog diyan sa mga dorm niyo... " Masungit na tanong ni ate sab.

"Ate naman. I'm old enough to make my own decisions. And besides, nakakatamad magdrive. "

"Oh bat ka pa nagpabili ng sasakyan?" Pabalang na sagot niya..

'Oo nga noh? Haha!'

"Para may maipagmayabang?"

"Oh yeah sure." Sarkastikong sagot ko.

"Yeah. Umuwi ka dito bukas uuwi sila mommy and daddy, magdidinner tayo with lolo."

"Yeah sure, maiba ako... Wala kabang balak sumali sa Clash this year?"

"I'm not interested to that."

"Yeah your not interested... Baka natatakot ka lang na kalabanin kami?" Nangiinis na tanong ko..

"Look kung iinisin mo lang ako. Matulog ka nalang. Babye. "

"Wait! Ate sali kana kasi. Para makapagliwaliw ka naman kahit papaano. Please!?"

"Sige. Pero kapag may ibang sumali bukas sasali kami ni zaih pero kung wala sorry ka nalang... "

"Deal!"

"Okay lil bro... Good luck" Yung ang huling sinabi niya at binabaan niya na ako.

"Anong sabi? Sasali daw ba?"

dO_Ob!

"Ahhhh-! Carter! Binigla mo ko!" Sabi ko kay Carter dahil bigla nalang siya sumulpot sa likod ko at nagsalita...

"Shhhhh! Para kang baklang sumisigaw! Ang ingay mo.! Baka magising sila oh..." Turo niya kila Kaito na ang himbing ng tulog...

"Oy bat kasi kailangan bumulong ka pa sa tenga ko?!"

"Para nga di maingay! Kulit mo bro... Sasali daw siya? Ang tagal mo ng pinipilit si ate sab eh hehe.. "

"Oo daw pag may sumali bukas... "

"Diba yung sila kyla! Sasali sila bukas... "

"Ayyy! No way! Salihan na nila lahat wag lang yung kaaway natin... "

"Yeah sure bro. Kung may ibang sasali... "

"Meron yan! Trust me"

*End of Flashback*

Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]Where stories live. Discover now