Chapter 12 (Shirtless - War #1)

159 19 5
                                    

Kim's POV

Naglalakad kami ngayon papuntang field dahil may gunggong na nanggulo kanina sa canteen.

"Okay ka lang Max?" Tanong ko kay Max habang papaupo na kami sa field.

"Ok lang... Bakit naman hindi?" Nakangiting sabi niya.

"O sige mga bakla... Mauna na ko. Pupunta pa ako sa office. Ciao!" Paalam ni Abby.

"Bye!"

Nagstay pa kami ng ilang minuto sa field at nagpasiya na ring pumunta sa klase..

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISMISSAL

"Girls mauna na muna kayo, CR muna ako." Paalam ni Max sa amin.

"Sure kang mag c-cr ka lang? Di mo iinisin yung Gray na naglilinis dun sa canteen?" Nang-iinis na tanong ni Lexi...

d--, b

dO_Ob <---- Max

"S-siguro." Naiilang na sabi ni Max.

"HAHAHA sama kami! Diba maglilinis din yung tatlo?! HAHAHA" Sigaw ni Kyla..

"Oo nga, tara! HAHAHA" Sabat ko naman.

"O sige na! Sige na! Tara na dali!" Natatawang sabi ni Max.

Hehe lagot sila kay Max..

*Canteen*

Ooooohhhh! Shocks! Ang dumiii ng canteen... Pero wala pa yung apat.

"Uyy tignan mo yung mga yun oh... Bakit sila yung naglilinis?" Tanong ni Kyla sa akin...

Lumapit kami dun sa dalawang lalaking mukhang mas bata pa ng isang year sa amin... Sila yung naglilinis...

"Uyyy kayo! Yung mga naglilinis dyan!" Si Max...

"H-huh? B-bakit po Miss?" Tanong nung isa..

"Anong pangalan niyo?" Tanong ni Max.

"Ahh ako po si Dash... Tapos eto po si Zero." Pagpapakilala nung Dash.

Gwapo sila pero mukha silang nerds.

"Ahhh... Bakit kayo naglilinis dyan?!" Sigaw ni Kyla kaya nagbigla silang dalawa.

"Ahh... I-inutusan po kasi kami nila kuya Gray... Hintayin daw po namin sila kasi magbibihis sila saglit... Nandun po sila sa changing room ng panlalaki... Nandun po oh!" Pagpapaliwanag ni Zero saka itinuro room boy's changing room.

At walang sabi sabi eh pumunta kami sa boy's changing room...

"Hoy mga enggooo-" Natigilan si Kyla at napatakip ng mata... "Ahhh! Eeewwww!"

"Hoy! Maka 'eww' ka naman! Ikaw na nga lang nakikitingin.." Sigaw ni Carter at tumakbo kami papalapit dun...

Shhhooocckkksss! Lahat sila topless! F*ck.. At lahat sila may abs maliban kay Kaito haha. Malaki yung muscle niya pero wala talaga... Sabay sabay naman kaming napatakip ng mata sa sobrang gulat..

"Ohhh baby girl!" Si Gray! Sino pa ba? Nakangisi siya... Tumingin si Max sa kaniya at naiinis talaga... "Like what you see?" Nakangising tanong ni Gray...

"Nooo! Payatot!" Sigaw ni Max.

dO_Ob

HAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA..... Ang dami nung tawa namin pati yung barkada niya nakitawa na din HAHAHHAHAA 100000000x..

Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]Where stories live. Discover now