Chapter 16 (Announcement)

148 17 0
                                    

Max's POV

*School*

(Time Check - 6:38 am)

Nandito kami ngayon sa field at nakaup sa may damuhan dahil MEDYOO napaaga yung pagpasok namin hehe...

"Ang gwapo ni Gray!"

"Talaga! Sinabi mo pa! Future Husband ko yun eh! Hahaha Joke!"

"Hahaha! Tol idol ko na sila Kyla!"

"Oo nga tol eh haha... Akalain mo ang lakas ng loob niyang ipost yun.."

"Narinig ko sila sa Canteen ng girls kahapon eh... They're enemies na daw haha... "

"Kaya pala pinahiya nila yung P4!"

"Pero sa totoo lang ang cringey ng pangalang P4! Playboy 4?! Yak ah? Hahaha."

d--, b

"Gusto kong magisip ng itatawag sa awayan nila hahaha... Ano kaya?"

"I heard that the girls are also Players soo... I guess.... Hmmm.. "

"What tol?"

"Battle of the Players!"

"ahhahaha... Cringey but okay...  Haha let's go with that name hehe.... I'll post that in twitter"

"Go bro haha.. "

Yan ang mga bulungan sa paligid ngayon... Nakakinis lang na paano nila nalamang players kami? Like ano sila stalkers? Mga chismoso...

"Tss" Biglang singhal ko..

"Uyy okay kalang max? " Takang tanong ni Kim..

"Oo naman... Ang weird lang pano nila nalamang players tayo? Like paano?!" Pigil ang inis na sabi ko habang nakaturo sa 3 lalaking nagkukuwentuhan...

"I dunno? Siguro may nagkuwento or something... Basta ako wala na kong pakialam haha.. " Sabi ni Kyla...

"Ipopost ko to sa fb! Sa group page ng mga students dito haha! Para alam haha baka magtrending to haha.. "

"Geh go ngayon na..."

"Ngayon na?!"

"Oo why not?!"

"Geh geh geh! "

"Post mo to: Playboys ng pinakasikat na school nakahanap na ng katapat? Playboys met their enemy... The Playgirls! So I guess we can go with the name....

BATTLE OF THE PLAYERS!

Sino kaya ang mananalo? Sinimulan ng boys ang away matatapos kaya nila? Or sila ang tatapusin ng girls?

Exclusive in Stanford High!

Yan ilagay mong caption and Post it... Hehe"

"Geh geh!"

Usapan nanaman nung dalawa... Nakakinis!

d>_<b

Tatayo na sana ako pero-

"Max hayaan mo na... Nagkakatuwaan lang yung mga yun! Di ka naman siguro papatol sa mga first year diba?" Awat sakin ni Kim...

"Tsss... Eh nakakainis na eh. May battle of the players pang nalalaman... " Inis na sabi ko at bumalik sa pagkakaupo ko...

"Eh cute naman eh... Tsaka totoo naman talaga diba!"Natatawang tanong ni Kyla..

"Tch! Corny nila" Sabat ni Lexi...

Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]Where stories live. Discover now