Carter's POV
"Salamat dahil hinayaan mo kong iparamdam sa iyo ang tunay na nararamdaman ko... It's been 5 days, Gwiyeobda... Since I first met you... And every single day, You give me reasons to fall deeply in love with you... " Bulong ko kay Kyla habang nakayakap parin sa kaniya...
'You don't know how happy you made me by just saying YES, Gwiyeobda.'
d^-^b ❤❤❤❤
♡d^o^b♡
"U-Uhh... C-chuhan bitiw bitiw din pag may time... H-hindi nako makahinga eh..." sabi niya na pilit itinataas ang kamay niya at napaubo pa... Kaya kusa na din akong bumitaw at hinawakan siya sa magkabilang-balikat... Tinignan ko siya sa mata at binigyan ng matamis na ngiti....
d^_^b
"A-anong tinitingin tingin mo?" Mataray na sabi niya....
"Wala lang... Ina-admire ko lang yung magandang view..."
dO_Ob <--- Si Kyla...
d^_^b ❤❤❤❤
"T-Tss... Baba na muna ako.. L-lalagay ko lang tong mga t-to sa locker... Baka pagkaguluhan pako ng mga fans mo at mabugbog pako..." Natatawang biro niya.
dO-Ob
"I will never let that happen..." Nakangiting sabi ko sa kaniya...
"K"
d^v^b
"Tara baba na tayo!" Masayang sabi ko... "Ako na magbubuhat nito..." Sabi ko at kinuha yung mga paper bags... "Tara na..." Yaya ko sa kaniya. Hinawakan ko siya sa kamay at initertwine ang mga daliri namin...
'Hehe Kinikilig akooo'
d^_^b❤❤❤❤
Tinignan ko si Kyla at bakas sa kaniya ang pagkabigla. Nanlalaki ang mata niyang iniangat ang tingin niya mula sa kamay namin papunta sa mga mata ko... Binigyan ko naman siya ng matamis na ngiti.
d^_^b
"Hoy! Anong ginagawa mo! Bitiwan mo nga kamay ko..." Pagpupumiglas niya...
d--, b
"Hahawakan ko lang kamay mo.... Baka kasi matalisod ka mapunta ka pa sa iba..." Nakangising sabi ko na ikinabigla niya naman.
"Tch! Di mo ko pagmamay-ari Chuhan noh! Kaya pwede pa talaga akong magkagusto sa iba..." Natatawang sabi niya...
dO_Ob
'Ouch'
dT^Tb
"Ouch naman, Gwiyeobda..." Nakangusong sabi ko...
"Haha totoo naman eh..." Natatawa pang sabi niya.
"Grabi ka naman. Hintayin mo lang. Mapapasakin ka din ehhe. Mapapasagot kita. Mas magaling ka nga lang. Di mo pa kasi ako gusto sayong sayo na ko hehe..." Natutuwang sabi ko sa kaniya...
"Tss.. Tara na. " Sabi niya na hinila ako dahil di ko rin binitawan ang kamay niya hehe....
d^_^b❦ ❦ ❦
Habang pababa kami ay napasin ko yung mga pinaskil kong Banat para sa kaniya hehe...
"Nagustuhan mo ba?" Tanong ko...
"Alin?" Tanong niya.
"Yung mga Banat ko Hahahah..."
"Hinde... Wala ka kasing originality eh. Google pa." Natatawang sagot niya...
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...