Logan's POV
"Bye destiny!" Pangiinis na sigaw ko kay Lexi hehe.
d--,b
"Mama mo, Destiny! Cheee!" Inis na sabi niya sakin at umalis na... Pinagmasdan ko pa siya habang papalayo na siya samin....
Hindi ko mapigilan ang sarili kong hindi mapangiti.
Yung way ng pagcomfort niya sakin.
Yung pagyakap niya kasi alam niyang masakit yung nararamdaman ko.
Yung pago-open up niya sakin.
Lahat yun! Nakakagaan ng pakiramdam...
d^_^b
"Hoy bro! Lakas ng tama mo kay Lexi ah? Haha may pangiti-ngiti ka pang nalalaman diyan haha... " Biglang sabi ni Gray...
d-_-b
"It's not what you think. I don't LOVE her... I just like the way she makes me feel when I'm with her... " Mahinahong sabi ko.
"Ganon din yun bro eh... "
"Hindi ganun yun kung mahal ko pa si Gwen. "seryosong sabi ko kaya natigilan siya. "Look. Ako ang dahilan kung bakit siya nahulog sa building nung araw na yun, at namatay! Kaya hanggang ngayon wala paring makakapagbura ng nararamdaman ko para sa kaniya. Siya ang kauna-unahang babaeng nagtiyaga sa isang lokong lalaki katulad ko. Kaya kahit sabihin mo ng 2 years na siyang wala, Nandito parin siya-" Sabi ko at tinuro ang dibdib ko... "Nasa puso ko parin siya. At di ko alam kung paano ko mabubura yung babaeng yun dito dahil mahal na mahal ko siya!"
Pinigilan ko ang pagiyak dahil naramdaman ko na yung pangingilid ng mga luha ko sa mga mata ko...
"L-look bro... Haaaaa... I'm sorry. But it's just that as a friend mahirap para sa akin na makita ka na nasasaktan parin kahit na matagal ng wala yung taong mahal mo... Don't get me wrong. Kakasabi mo nga lang na nasa puso mo siya pero dapat talagang i-let go mo na siya. Dahil alam kong mas magiging masaya siyang nakikita ka ng masaya kahit hindi siya yung dahilan ng tuwa at ngiti mo. " Mahabang sabi ni Gray at nagbuntong hininga. "Kung nandiyan sa puso mo si Gwen. Pano na lang kami? Pano nalang yung mga taong gustong iparamdam sayong mahal kanila? Kailangan mo ng i-let go si Gwen, Logan... Masakit mang isipin pero yun yung dapat mong gawin. " Seryosong usal niya...
'Naiintindihan ko siya... Pero sa puso ko, may parte na ayaw gawin yung sinasabi niya kahit alam naman ng isip ko na yun yung nararapat. Hayss'
d︶-︶b
"I-I'll try bro... Thanks... "
"Hindi mo Itatry bro... Gagawin mo. Dahil pag di mo ginawa yan. Hindi lang sarili mo yung mahihirapan. Pati yung taong nakapaligid sayo. Kaya wag mong subukan, Gawin mo." seryoso nanamang usal neto...
d>>_<<b
Kinakabahan ako pag nagseseryoso to! Tsk! Isip bata kasi parate eh...
"S-sure bro. "
"Good." Nakangiting sabi niya. "Itry mo ding gustuhin si Lexi... Hehe kyoot niyo kanina eh haha! Baka maging kyut din yung magiging inaanak namen haha! Tignan mo to oh." Sabi niya at biglang pinakita yung picture namin ni Lexi na magkayakap!
dO_Ob!?
d>_<b!
"Kahit kailan di mo kayang manatiling seryoso!" Sabi ko sa kaniya at pinalo pa siya...
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Novela JuvenilSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...