Max's POV
"Good morning Smarties!" Bati ni Dean sa amin. "Are you all ready for the first sport?"
"Yeeeesss!!"
"More than ever!"
"Wooohoooo!"
"Waaaaaaaa!"
"Aaaaaaahhhhhh!"
"Start na dean!"
Hiyawan nung mga kasali.
dO_Ob
"Alright! That's the spirit! Okay Let us Start our first category!" Sabi ni Dean. "All Billiard players! Line up in the middle and face your competitors." Sabi ni Dean at Nagline-up sila.
"See you later mah prends." Mayabang na sabi ni Kyla.
d-_-b
"Geh Good Luck!" Masayang sabi ko at tinapik sila ni Lexi sa Balikat.
"Gooddd Luuuuck!" Bati nila Sab.
"Lahat ng mga di kasali sit down at the Bleachers." Dagdag ni Dean at nagsiupuan naman kami.
"Okaaaay! I'm Coach Simone Hunter and I will be your referee for Sports Event." Pagpapakilala nung Referee. "Cheerleaders and Hotties, 1st table. Homos and Handsome Geeks, 2nd Table. Lastly, Athletes and Heartthrobs on the 3rd table."
Nagbigay siya ng rules, Dos and Donts. And then nagstart na sila. Si Kyla yung magbebreak. Pumwesto siya at---
dO_Ob
Lima kaagad yung pasok.
"Wooohhooo! Goo Kyla." Sigaw ni Kim.
Sinipat yung bola...
dO_ob
'Ang komplekado naman nitong larong toh. Buti pa yung Archery kailangan lang asintado ka. Tss'
d-_-b
Di ko alam anong ginagawa niya pero parang mananalo kami.
dOvOb
Tatlo nalang yung Bola at yung kalaban yung tumitira.
11/1 yung score. Siyempre 11 sila Kyla at Sure win na hehe. Bumaling ako kila Levi Na papanalo na din. Ganun din sila Carter.
'So magiging magkakalaban sila.'
dO>Ob
Natapos ang first game at Nanalo sila Kyla.
"Oohhh Smarties! The Three winners earns 10 points each! Now let our referee do the rest of the talking." Natatawang sabi ni Dean.
"Since tatlo kayong nanalo, First 2 na unang maglalaro ay yung Heartthrobs Vs. Handsome Geeks And Then kung sinong matatalo yung makakalaban ng Hotties. And siyempre yung mananalo yung makakalaban nung nanalo sa 1st game. Gets?" Tanong nung referee.
"Yes!" Sagot nung anim.
Pumwesto yung unang maglalaban which is yung Handsome Geeks at Heartthrobs. Si Levi at yung partner niya laban kila Logan At Carter.
d-_-b
Nagstart na silang maglaban at si Carter yung magbebreak. Tatlo yung pasok. Nakita ko pang sinulyapan ni Carter si Kyla.
'Pakitang gilas amp.'
d=>=b
Nginisian niya si Kyla na inirapan naman siya. Sinipat ni Carter yung sunod na bola at... Pasok! Nagpatuloy yun hanggang 7 bola na yung napapasok niya at sumablay siya.
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...