Chapter 13 (Picture - War #2)

144 18 2
                                    

Max's POV

Nakatambay kami ngayon sa Canteen at pinapanood ang apat na maton na maglinis ng canteen.... Ang hirap siguro niyan haha... Sobrang dumi ng canteen! Parang di private school.... Yak!

"Haha kawawa naman sila haha... Ilang years kaya nila matatapos tong linisin?" Pagpaparinig ni Lexi sa apat habang natatawa pa...

d--, b

"Oo Nga! Gandang picturan oh... Magviviral talaga to!" Sabi ni Kyla at kinuha ang Cellphone niya...

"h-hoy! Wag mong itutuloy yan!" Sigaw ni Gray...

"Shocks naman! Ms. Cute please wag ngayon.... Di ko alam bat pumayag akong tulungan to eh!" Sigaw ni Carter...

"Hoy bestfriends tayo kaya moko tinulungan kaya maglinis ka na diyan at wag na umarte... At ikaw babae ka ipost mo yan at makakatikim ka talaga sakin!" Sigaw ni Gray...

"Hoy sige Gray! Subukan mo lang napatulan tong kaibigan ko! Baka bigla ka nalang tumilapon papuntang outer space!" Pagdedepensa ko kay Kyla... Nakita ko namang nainis siya nung dilatan siya ni Kyla...

Tinutok ni Kyla yung phone niya kung saan saktong makikita silang apat... At-

*Camera Clicks!*

"Hoyyy! Kyla! Delete mo yan!" Astang tatayo si Gray pero-

"Subukan mong tumayo diyan! At ipopost namin tong Picture ninyo..." Sigaw ko sa kaniya at tumayo...

Umupo siya ulit at pinagpatuloy ang paglilinis...

"Takot pala sayo ang isang Zin Gray Stanford!" Sabi sa akin ni Lexi...

Tinignan ko si Gray at halatang naiinis na siya..

"Bro Huwag kang magpapainis sa kanila... Dahil pag naiinis ka plus points sa kanila yun! Ayaw mo namang malamangan ka nila haha? Diba? May 1 point na nga sila kanina... " Sabi ni Kaito kay Gray...

"Anong 1 point?! San mo galing yan?!" Si Gray...

"Diba nung iwan ka namin eh nasolo ka ni Max haha... Kung makatakip ka ng mata nun parang may kaharap kang bold star bro haha! Eh di naman siya nakahubad kaya alam kong talo ka niya dahil naiilang ka! Haha panis reaction mo kanina bro!"

d--, b

"S-shut up!"

Yun nalang ang nasabi nila at nagpatuloy na sa paglilinis....

Pero nabored kami eh ahha! Kaya nanginis ulit...

"Hay ang ganda ng kuha ko talaga! " Si Kyla...

"Patingin! Ay Woowwww! Photograperist!" Si Lexi haha...

"Haha post mo yan dali! " Si Kim at sumulyap kila Kaito na halatang nagulat haha.....

"Sige sige! Haha.... Isip kayo ng Caption! Post ko sa Insta... " Sabi ni Kyla na halatang excited haha...

d--, b!

"Hmmm! How about.... Apat na kinakakatakutan na lalaking playboy sa school! Caught in act na tagalinis lang pala ng canteen!" Sabi ko kay Kyla... At talagang pinarinig ko sa P4 Sinulyapan ko sila at Inis na Inis na si Gray... Habang yung tatlo ay nagpipigil ng tawa dahil alam din nilang naiinis na talaga yung tropa nila haha...

"Okay!" Si Kyla...

"#PlayerperoCleaner #PogiperoLugi #BadButASoftie #Keringkeri! Hahahah" Sigaw ni Lexi Kay Kyla....

Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]Where stories live. Discover now