Max's POV
Natapos kaming kumain at dumeretso pabalik sa Complex at Nagpractice ng Tennis.
(Time Skip - 7:12)
Matapos naming magpractice ng Tennis ay Umuwi kami sa Bahay Maliban kila Kim at Zairah a dinaanan pa muna yung mga shirts namin bago umuwi. Kakatapos lang naming maligong lahat at halos kararating lang nila Kim at Zairah. Nagluluto ako sa kusina habang nagsusukat naman sila ng damit sa Sala.
"Ang lakiiii!!" Rinig kong Usal ni Kyla.
d-_-b
"Itatali natin diyan sa may gilid sabi ni Sab kaya sadyang malaki yung binili namin ni Kim hehe." Natatawang sabi ni Zairah.
"Sports una natin tapos gusto niyo may style parin?" Natatawang sabat ni Lexi.
"Pwede yan ano ba kayo Hahahhaha." Sagot ni Sab.
Natapos na ako sa pagluluto ko at inihain ko na yun sa dining table.
"WoooOOow! Ang bango naman niyan Hehe." Sabi ni Kyla habang papalapit sa Lamesa.
dO_Ob
"Hahahhahhahahahahahhaa!" Tawa ko nung makita kong sobrang laki nung T-shirt sa kaniya. Maliit siya tapos malaki yubg shirt.
d>v<b
"HA HA Nakakatawa noh?" Nakangusong sumbat niya.
d>vOb
"Mmm."
"Liit mo kasi Hahahah." Pangaasar ko sa kaniya.
"Woooy! Mas maliit si Lexi." Sabi niya. "Porket tumangkad ka noh!"
"Inom ka kasi ng tag iisang bote ng Cherifer kada gabi. Samahan mo na ng Growee." Natatawang sabi ko at nagmake-face naman siya.
"Hoy bat narinig ko yung pangalan ko?!" Bungad ni Lexi kasama sila Sab.
"Mmm Maliit ka daw sabi ni Kyla." Natatawang sabi ko.
"Woooy Kapal mo." Nakangusong sabi ni Lexi. "Magkasing-tangkad lang tayo noh!"
"Kaya nga diba. M-maliit ako, K-kaya Maliit ka den." Nakangusong pagdadahilan ni Kyla.
d--, b
"Tss. Kain nalang tayo." Natatawang Sabat ko.
"Hmmm Ang Sarap ng Amoy." Sabi ni Kim habang inaamoy pa yung luto ko.
"Nakakain mo te?" Mataray na sabat ni Kyla.
"Pilosopa." Singhal ni Kim kay Kyla.
Nanahimik na sila at nagsimulang kumain.
"Ang galing talagang magluto ng Sister-in-law ko Hahahhaha." Natatawang sabi ni Sab habang kumakain.
d-_-b
"Nope I'm not your Sister In Law." Walang ganang sabi ko.
"Dun nadin punta nun." Natatawang sabat ni Kyla.
d-_-b
'Sabatera talaga eh.'
"Manahimik nga kayo di ko kaya pakainin diyan eh." Pigil ang inis na sabi ko.
d-.-b
"Magjo-jogging pa ba tayo?" Sabat ni Zairah.
"Wag na masyado nakong pagod ngayong araw." Walang ganang sagot ko.
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...