Max's POV
"Are all the Archers Ready?" Tanong nung referee.
"Yeess!!" Sabay sabay nilang Sabi.
dO>Ob
"Let's start the Archery Battle! Hotties And Chearleders, First and 2nd Board.... Heartthrobs and Handsome Geeks, 3rd and 4th... Homos and Athletics, 5th and 6th. 5 rounds each game." Sabi nung referee at nagline up na kami sa kaniya-kaniya naming board.
"May The Best Archer Win." Mayabang na Sabi sakin nung kalaban ko at inabot niya yung kamay niya na parang makikipagkamay.
dO_ob
Tinanguan ko nalang siya kaya napapahiyang binawi niya yung kamay niyang yun. Una akong titira. Linagay ko yung arrow sa bow ko. At dahan-dahang hinila yun.
d>_<b
'Tumataas yung damit ko! Bat kailangan pa kasing itali... Like fashion will help us win. Tsss.'
Inasinta ko yung board att....
"Bull's-eye for the Hotties! 10 points." Sigaw nung parang coach na nagscore samin.
"Go Maxxx!!"
"Woohoooo!!"
"Yesssss!!"
Hiyawan nila Sab. Tumira yung kalaban ko...
"9 points to the Chearleaders!"
d-.-b
Nagpatuloy yung laban namin at Last round na.... Lamang ako ng 2 points dito sa kalaban ko. Pero hindi muna ako makakampante dahil kung makaka-bulle's-eye siya at pumalya yung tira ko, talo kami...
d=>=b
Unang titira itong kalaban ko. Hinila niya yung tali at pinakawalan yung arrow...
"Bulle's-eye!! 10 points for the Chearleders. Mukhang makakahabol pa sila!" Hiyaw nung referee.
Huminga ako ng malalim at dahan-dahang hinila yung tali ng bow ko. Inasinta ko yung gitna nun at...
d>_<b
"Bulle's-eye!! 10 points for the hotties! Therefore Hotties yung nanalo." Sabi nung referee na tinuro pa yung board naming magkalaban.
d-o-b!
d-.-b
Nakahinga naman ako ng maluwag sa narinig kong yun.
d^_^b
"Congrats." Nakangiti munit seryosong sabi nung kalaban ko. Inabot niya ang kamay niya para makipag-kamay at tinanggap ko naman yun. "I'm Claire.... Claire Riverdale."
"Thanks... I'm Ma--."
"Max Lauren Smith... I know."
dO_Ob
"O-okay?"
"I'm not a stalker if that's what your thinking." Natatawang sabi niya at kusang bumitaw. "You're Famous for the 'Battle of the Players'."
d-.-b
"Di na namin kaaway sila Gray. But I'm not saying that we're friends." Walang ganang sagot ko.
"Hmm. Makes sense... The P4 are never friends with girls. Good luck." Nakangiting paalam niya at kinawayan ko naman siya.
d-.-b
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...