Kyla's POV
Papunta kami ni Carter ngayon sa Locker ko... Hawak niya parin kamay ko kaya hinihila ko siya ngayon...
d-.-b
"Akin na yan..." Sabi ko sa kaniya at pilit na tinatanggal yung hawak ng kamay niya sa kamay ko...
d>_<b
'Higpit naman'
"Ang alin?" Tanong niya...
d-.-b
"Yang mga paper bags... Lalagay ko dito sa locker ko." Sabi ko sa kaniya at nginuso yung locker ko dahil di ko magamit yung dalawang kamay ko. Yung isa hawak niya at buhat ko naman sa isa yung mga bulaklak... "Bitiw muna sa kamay ko... Lalagay ko tong mga to sa locker ko..."
"Hayss... Sige na nga. Oh etoh." Sabi niya sabay abot nung mga paperbags at binitiwan yung kamay ko...
d--. b
'Finally'
Kinuha ko yun at linagay yung mga binigay niya sa locker ko...
"Tara n-.."
dO_Ob
Napahinto ako sa pagsasalita ko ng bigla niya nanamang hawakan yung kaliwang kamay ko...
dO^Ob
"U-uyy nakakarami ka na ah..." Mataray na sita ko sa kaniya...
"Kasalanan mo eh." Nakangusong sabi niya...
dO^Ob?!
'The fu-?! Anong kasalanan ko?'
"What?!" Singhal ko sa kaniya.
"Masyado kasing malambot kamay mo..." Nakangiting sabi niya...
d-.-b
"Tch.."
"Sungit mo!" Natatawang sabi niya...
Hindi ko nalang siya pinansin at hinila na siya papuntang canteen.... Hinanap ng mga mata ko sila Max...
"Ohhh why are they holding hands?!"
"Are they together?!"
"Bakit nandito ang P4? Girl's Canteen toh eh...."
"Narinig ko kay Ate kanina na nagpropose si Carter na Liligawan niya si Kyla!"
"Really?! How Cute... They look so perfect together!"
"I know right!"
'Tss'
d^_^b <--- Si Carter
d-_-b
Hinanap ko nalang ulit sila Max...
d゚-゚b
'Ayun!'
d-.-b
Nakita ko din yung mga kaibigan ni Carter na kasama sila Max... And as usual nagaaway sila ni Gray.
d-_-b
Hinila ko na si Carter papunta sa table....
"Kainis ka! Bat di ka nalang umalis dito. Table namin toh eh.." Sigaw ni Max kay Gray...
"Wala kang magagawa! Ako nga wala eh! Gusto umupo nila Kaito dito... Kaya dito din ako!" Sigaw ni Gray pabalik kay Max....
"Ihhh! Pwede ka namang magisa nalang eh..."
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...