Max's POV
Great! Just Great!
'Right now. No choice kami kung hindi magstay sa bahay nila Zairah. Okay lang sana kaso nandun yung apat na gunggong.... Aiiissshhh!'
"Ohh girls.... Eto muna suotin ninyo. Kasya niyo naman yata yang mga yan... " Abot samin ng Damit ni Zairah...
"Thank you Zairah..." Masayang sabi ni Kim...
"Dun nalang kayo sa kuwarto ko magpalit... Dun na rin muna tayo magstay hehe nood tayo netflix..." Sabi Ni Zairah...
"Thanks Zai!" Masayang sabi ni Kyla...
"No probs! Sige na bihis na kayo baka lagnatin pa kayo niyan eh... Dito muna kami ni Sab."
"Yeah sure... Tara bihis na tayo... " Sabi ni Kyla sa amin at tumaas na kami sa kuwarto ni Zairah...
'Ang laki ng kuwarto niya... May isang malaking flat screen tv sa harap ng pagkalaki laking higaan. Isa lang siya dito pero ang laki ng bed niya haha... May mga Foam sa lapag at study table...'
"Oh bihis nako ah... " Sabi ni Kyla at astang maghuhubad na...
dO_Ob
"Anak ka ng kagang! Sabay sabay tayo?! Wait lalabas kami.... Isa isa lang!" Sigaw ko sa kaniya...
"Ang arte mo! Sabay sabay nga tayong naligo noon eh... "
"Hoooyy... Bata pa tayo nun... Iba na body structure natin ngayon. Sapak you want?"
"Bala kayo..." At naghubad na talaga ng shirt niya...
"Anak ka talaga ng kagang! Sabing sandali lang eh!" Sigaw ko habang tinutulak palabas sila Kim at Lexi na kapwa nagpipigil ng tawa nila...
"HaHa Ang arte mo Max... Dati naman eh sabay sabay tayong nagbibihis... " Pangaasar ni Kim...
"Oo na... Sabay sabay kayo kung gusto niyo..." Sabi ko sakaniya...
"Sige haha..." Sabi niya at pumasok sila ulit sa loob...
'Mga baliw tong kaibigan ko...'
d-_-b
Makalipas ang ilang minuto...
"Ooohhh Maarte haha... Tapos na kami. Pumasok ka na dun at magbihis haha..." Pangiinis ni Kyla...
"Tskk.. " Sabi ko nalang at pumasok na...
"Tsk mo mukha mo! Hahaha" Habol pa niya...
Nagbihis ako at tinawag na namin sila Sab at Zairah... Umakyat na sila dito na may dalang snacks at binuksan ang tv nila.
*NETFLIX - THE CONJURING*
Kyla's POV
d>>____<<b!!!!
'Iihhhhhh! Pinatay nila yung ilaw tapos Nakakatakot pa yung pinapanood namin!'
Nakatago ako sa likod ni Kim. At pilit na pinanonood tong movie na to.... Napanood ko na to actually pero takot na takot parin ako Eeeehhhh...
"Uyy... Bat di ka manood ng maayos.. " Bulog sakin ni Kim...
"Ayyyawww.." Bulong ko sa kaniya...
"Bala ka diyan fave scene ko to haha.... Yung kay bathsheba hahah... "
'Iiihhh... Pinaka-ayaw ko to ang creepy!'
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...