Chapter 22 (Nyctophobia)

133 13 0
                                    

Gray's POV

'I messed up! I really messed up...' Naiinis na sabi ko sa isip ko...

"Dude, Ano nanamang pumasok sa kokote mo at ginawa mo yun?!" Inis na sigaw sakin ni Logan....

Umalis na yung iba at kami nalang ni Logan ang natira...

"E-eh ang s-sabi niyo gaganti tayo ngayon. Kaya y-yun yung ginawa ko... " Nauutal na sabi ko...

"By locking her up?!" Inis na sigaw ni Logan at di naman ako nakasagot. "Look dude... Just say sorry. Pupunta na ko dun sa hospital sumunod ka nalang. " Mahinahong sabi niya at naglakad na papaalis...

'Magsosorry ako OO! Pero di parin nun mapipigilan pagganti ko kay Max..'

Sumakay nako sa kotse ko at sinundan si Logan...

Di ko naman alam na magb-brown out ha? Tsaka sabi panga ni kyla... di ko siya matatakot sa paglock ko sa kaniya...

'Oo gray hindi mo kasalanan yun... Bat nga ba nahimatay yun?!' Sabi ko sa isip ko...

Inis akong napaisip habang papunta na ako sa Stanford Hospital.

*Hospital*

"Nurse... Where is Patient Kyla? She's the patient that Ms. Sabrina brought here earlier... " Bungad ni Logan sa Nurse...

"Wait sir... Let me check.. " Sabi nung nurse at may tinignan sa hawak niyang mga papel... "Is her name... Kyla Ford?" Tanong niya at tumango naman si Logan... "Room 13B sir... "

Pagsabi na pagkasabi nung nurse dun ay nagmamadaling naglakad papunta dun si Logan...

'10B,  11B, Ayun! 13B'

Binuksan ni Logan yung pinto at walang gana naman akong pumasok kasunod niya...

Nagtatawanan silang lahat! Maliban kay Max...

"Oh... Ano nalang inisip mo nung nalock ka sa loob? Ahha... Buti di mo nakita si Bathsheba? Hahaha" Natatawang tanong ni Noona...

"Sab naman walang ganyan... Baka maalala ko yan hanggang pagtu-"

"Oh... Ang lakas naman talaga ng loob mo para magpakita ka pa dito... " Sigaw ni Max sa akin dahilan para matigilan si Kyla sa pagsasalita...

"I just wanted to say sorry-.. "

"Just Save it..." Mahinahong awat ni Max sa sasabihin ko...

"Look I didn't came here for you, So stop pushing me away as if this is your hospital... Baka nakalimutan mong lolo ko ang mayari nito?!" Inis na sigaw ko kay Max...

"Gray! Di lang ikaw ang apo ng may-ari dito kaya  wag mong ipagmalaki yang pagiging apo mo!" Inis na Sabat ni Sabby...

"Look I didn't came here to start a fight.... I just wanted to say sorry to Kyla... "

"Wag N-!"

"Hayaan mo na siya Max... " Pigil ni Kim sa kaniya...

d--, b
  
d¬_¬b <--- Si Max

Lumapit ako kay Kyla at sarkastiko nanaman ang tingin niya sakin... Huminga ako ng malalim bago magsalita...

"Look Kyla...  I'm sorry dahil nagbrownout at nahimatay ka... " bumuntong hininga ako... "Pero hindi na dapat ako magsosorry dahil di ko naman kasalanan na nagbrownout eh.."

Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]Where stories live. Discover now