Kim's POV
Pinatigil ni dean saglit yung Teen Sports ng ilang oras para makausap kami.
"Your team can't play Ms. Park." Ma-awtoridad na sabi ni Dean.
"But Dean That's not fair!" Nakangusong sagot ko.
"How can your team play kung kulang yung players niyo?"
"Makakapaglaro po ako dean!"
"No Kim! Wag ka ng makulet." Bawal sakin ni Kyla.
"Pero di naman talaga dahil sa sprain ko kaya nadapa ako."
"Tss. Anong dahilan?"
"Tinulak ako nung isang kalaban ko. Siya rin yung dahilan bakit ako nasprain kanina. Di niyo nakita?! Tsss" Inis na singhal ko.
dO_Ob <- - - Silang lahat
d-_-b
"Nangsisi kapa." Singhal ni Lexi.
d-.-b
"Totoo ang sinasabi ko!" Sigaw ko.
~FlashBack~
Finals na ng laban ni Max sa archery ng makaramdam ako ng tawag ng kalikasan.
d--, b
'In short... Naiihi ako.'
"Kyla MagC-CR lang ako saglit." Paalam ko kay Kyla.
"Sige basta dalian mo. Patapos na laban ni Max oh." Sagot niya at tumango naman ako. Mabilis akong dumeretso sa CR sa may malapit sa entrance ng Complex. Pumasok ako sa isa sa mga cubicle at---
'Di ko na kailangang ipiwaliwag yung nangyari sa loob nun.... So moving on.'
Pagkatapos kong Mag-CR ay babalik na sana ako kila Kyla ng bigla akong harangin ng apat na babae. Yung dalawa sakanila ay yung nakalaban nila Lexi at Kyla yung Sofia at Sam. At yung dalawa naman ay hindi ko kilala.
dO_Ob
"Hey!" Sigaw nung isa sa kanila. Medyo matangkad ng konti sakin at may pagkamasungit ang hitsura. Halata sa uniform nila na cheerleaders sila.
Napatingin pa muna ako sa paligid para makasiguro na ako yung tawag niya.
"Ako?" Tanong ko na itinuro pa yung sarili ko.
"Sino pa ba?" Nakangising singhal niya.
d-_-b
"Pano ko malalaman? Hindi naman kasi 'Hey' yung pangalan ko." Pigil ang inis na sagot ko.
"Tss. You're one of the newbies right? The 'Hotties'" Natatawang sabi niya.
d-_-b
'Anong nakakatawa?'
"Mukhang close ka na din kay Kaito." Halata sa boses niya na nagpipigil siya ng inis niya.
dO_Ob
'Haluh siya inaano kita?'
"Di kami 'Close'." Pagdidiin ko.
"Nakakapagusap kayo kaya 'Close' kayo! Kung di mo ko kilala. Ako nga pala si Leah Harrisonburg."
dO>Ob
"Soo? I didn't actually asked." Tanong ko.
"Sooo! Layuan mo siya!"
dO_Ob
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Novela JuvenilSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...