Max's POV
'Weird... I mean weird naman talaga si Gray pero.... Mas weird yung actions niya kanina. Pumunta siya dito kasi nakita niya kaming nagyayakap ni Levi?'
dO_ob?
d.__.b
'Di kaya----'
d>_<b
'No way! Bakit naman siya magseselos? Galit siya sakin at galit din ako sa pagmumukha niya...'
d-.-b
'Weird lang talaga siya Max. Weird La---'
"Oy Max! Kasama ka pa ba namin?!"
dO_Ob
Natigilan ako ng sabihin ni Kyla yung mga linyang yun. Dahil sa pagiisip ko ay nakalimutan kong nagpapractice pala kami.
d-.-b
"May iniisip lang." Sagot ko.
"Oh eto na racket mo. Turuan na natin sila bagal bagal pa eh." Mataray na sabi ni Kyla.
d.__.b
'Bilis magbago ng mood ah. Baliw. Buntis yata toh eh. Baby fat lang pala hehe.'
d--, b
Bumuntong-hininga pa muna ako bago tuluyang lumapit sa kanila.
"Okay. Tips muna yung ibibigay namin ni Kyla sa inyo ok?" Sabi ko at tumango naman sila. "Before you play dapat nagpeperform muna kayo ng warm-up exercises para ma-avoid yung mga injuries."
"Examples nun ay yung stretchings, jumping jacks, Squats, head rotation, at madami pang iba." Pagtatapos ni Kyla.
"Required namang gawin yung warm-up exercises sa lahat ng sports. 2nd, kailangan well dehydrated kayo para di kayo agad napapagod at para di masyadong mabawasan yung coordination at bilis niyo. Important yang dalawang skills na yan when it comes to playing tennis."
d-.-b
'Kaya ayokong magcouch eh'
Mukha namang interesado sila kaya nagpatuloy kami.
"Pangatlo, Kapag titirahin mo yung bola. Mas magandang nakapagbounce na yung bola sa lupa then dun mo ito titirahin para mas madali..... "
At tinuro namin kung pano tumira, yung mga basic na pagtira, Kung pano magserve.... Blah blah blah! Etc!
d--, b
Kaya gumaling naman sila kahit papano....
"Kain muna tayo. Gutoms na me. 6 pm na oh. Kain muna tayo!! Huhuhu...." Sabi ni Kyla na kala mo naman ay siya yung nagturo halos sa kanila.
d-_-b
'Tss. Akin mo nga halos pinaexplain lahat eh. Mas gutom ka pa sakin...'
d-.-b
"Sige na kain muna tayo. After nating kumain eh planuhin naman natin yung para sa dadalhin natin sa palawan at review narin para sa academics. Gagawa ako ng schedule natin para bukas at sa Sunday para di tayo makulangan sa Oras." Sabi ni Lexi at naglakad na kami pauwi. Wala na sila Levi mukhang kanina pa sila natapos.
d--. b
Nauna nako sa paglalakad. Medyo madilim na at di masyadong maliwanag ang mga lamps dito sa daan.
d-_-b
"Tahimik mo talaga ngayon Max." Sabi ni Sab na di ko namalayang sumabay na sa paglalakad ko.
YOU ARE READING
Battle of the Players (Playboys Vs. Playgirls) [On Hold]
Teen FictionSa STU (Stanford Technological University) na ang mga babae at lalaki ay may kaniya-kaniyang role... Sa STU na pinamumunuan ng apat na playboys na minamaliit ang mga taong nakapaligid sa kanila. Na sa tingin nila ay mga prinsipe sila at alila lang...