Jiyuri Dawnysus on multimedia! ☝🏻
PLEASE! THIS CHAPTER CONTAINS MATURE CONTENTS!!
Binalaan ko na kayo ha? Huhu
—Martin's POV
KUSANG UMAWANG ang mga labi ko nang bumagsak ang towel ni Dawn sa sahig. Bigla ay wala akong masabi habang heto siya sa harap ko, diretsong nakatingin sa akin, walang hiyang nakatitig at diretso ang tingin.
Mula sa muhka niyang napakakinis... sa mata niyang singkit at tila papatay kung tumingin... sa ilong niya na maliit ngunit matangos ito... sa kaniyang mga labi na manipis at natural na mapula... maging ang leeg at buto niya roon ay hindi pangit tignan... mas lalo pang umangat ang ganda niya sa kaniyang mga balikat na kumikintab... hanggang sa dibdib niyang binalot ng mga tattoos ngunit hindi kalait-lait tignan... bumaba pa ang mata ko sa ibaba niya at nabuhayan ako.
Marahan akong humakbang palapit sa kaniya ngunit napahinto ako nang tumalikod siya.
"Mayroon din ako sa likod..," mahinang aniya ngunit sapat para marinig ko.
Mas lalo akong humanga nang nakita ko ang kabuuan nito sa malapitan. Dragons, fish, at hindi maipaliwanag na tattoos ang nasa balat niya. Linyang linya ito mula dibdib niya hanggang sa upper thighs niya. Muhka siyang nakadamit ngunit tattoos yon.
Ngumunot ang noo ko nang makita ko ang iba niyang peklat sa likod. Peklat yon ng latigo, hindi ako nagkakamali. Hahawakan ko sana ang mga peklat na yon ngunit bigla siyang humarap sa akin at tumitig.
Umawang lalo ang labi ko nang ibagsak niya ang buhok niyang basa pa na kanina'y nakatali gamit ang stick. Nabuhayan ang aking pagkalalaki nang makita ko kung gaano siya kaganda pag bagsak ang buhok niya at basa pa. Basa...fuck.
Napalunok ako nang hinawakan niya ang pisngi ko. Mas lalo nag-init ang aming katawan nang nagtagpo ang aming balat.
"D-Dawn..." napapalunok kong tawag ngunit nakatingin lamang ang aking mata sa labi niya.
Nang hindi siya sumagot ay kusang lumapit ang muhka ko sa muhka niya upang halikan siya. Mabagal at puno ng pagmamahal ko siyang hinalikan. Masuyo kong hinalikan ang mga labi niya at hinawakan siya sa magkabilang pisngi.
Bumilis ang aming halikan at bigla na lang kaming naglakad papunta sa kama niya. May sarili ng utak ang mga kamay at paa namin dahil unti-unti niyang hinahaplos ang parte ng katawan ko, ganoon din ako. Bumaba sa kaniyang dibdib ang kamay ko at naglaro roon. Dumadaing siya sa pagitan ng aming halikan at nagpakawala ng ungol nang bumaba ang halik ko sa leeg niya.
Napahiga siya sa kama at kusang pumatong ang katawan ko sa kaniya. Pinaghiwalay ko ang hita niya at doon pumwesto. Makasalanang mga kamay ko na mismo ang gumagalaw upang pasiyahin siya. Ang mga labi ko ay napunta sa kaniyang kaliwang dibdib habang ang kanang kamay ay naroon din sa kanan. Ang kaliwa ko namang kamay at hinaplos siya pababa ng kaniyang pagkababae. Basa...
"M-Martin..." lumambot ang tinig niya at parang handa na humiyaw sa sarap.
Pinasok ng mga daliri ko ang kaniyang pagkababae at pinaglaruan siya roon. Unti-unti nang lumakas ang pagdaing niya ng pangalan ko at walang kasingganda ang boses niya nang ungulin ang pangalan ko.
Siya ang hinahawakan ko pero talaga namang ako ang nalalasing sa pagtawag niya sa akin. Sinabunutan niya ang buhok ko at pilit na tinutulak ang ulo ko papunta ng pagkababae niya naman na sinunod ko.
Hmmm. She liked it. Doon naglaro ang labi at dila ko sa ibaba niya. At walang humpay na siyang umuungol at patuloy sa pagsabunot sa akin.
"M-Martin.. hmmmm, yes..." pag-ungol niya.
Mas lalo ko pang binilisan ang paglalaro sa kaniyang babae. Tuloy ay parang maaadik ako sa kaniyang sa sobrang bango niya at sarap... hindi ko maitatangging may karanasan ako sa ibang babae pero siya yung babae na handa akong magpaangkin kahit kailan.
Nang maramdaman kong handa na ang aking alaga ay bumangon ako at naghubad ng pambaba.
Mapungay ang mga mata niya nang umangat ang tingin sa akin at sa alaga ko. Bigla siyamg bumangon na ikinagulat ko. Tinulak ako pahiga at mas lalong nanlaki ang mga mata ko.
"W-What are you doing?" napapalunok kong tanong at nakatingin lamang sa kaniya.
Bigla siyang yumuko at hinaplos yon. Napaigtad ako ngunit hindi na pumalag. Hinawakan niya yon at nakatingin sa akin nang paglaruan yon. Nagpipigil ako ng daing habang tinitignan siya pabalik. Binilisan niya ang pagtaas baba niyon ngunit nang hindi ko na napigilan ay hinablot ko siya sa braso at naliliyong tinulak siya pahiga. Siya na mismo ang nagbuka ng kaniyang mga hita at mas lalo akong nabuhayan.
Pumwesto ako sa kaniyang gitna at hinawakan ang bewang niya. "This will hurt..." pagpapaalala ko sakaniya.
"Even if it hurts... I want to do it," bulong niya habang nakatingin sa mga mata ko.
Itinulak ko ang sarili ko sa kaniya at bigla siyang yumakap sa akin nang sobrang higpit! Hinayaan ko siyang kurutin at kalmutin ang likod ko dahil sa sakit na nararamdaman niya. Maski ako ay nararamdaman ko kung gaano siya kasikip. She's a virgin... bigla ay mas lalo akong napamahal sa kaniya. Hindi ako gumalaw at pinaghahalikan siya sa bawat parte ng muhka niya. Kung saan saan bumabaling ang ulo niya ngunit sinusundan ko yon para halikan.
Nang maglaon ay gumalaw na ako nang dahan-dahan... puno ng pagmamahal at masuyo. Humihinto pa rin ako pag nararamdaman ko siyang nasasaktan at nagpapatuloy pag ayos na siya.
Parehas na kaming dumadaing at umuungol nang bumilis ang aming pag-iisa. Panay ang ungol namin ng pangalan ng isa't isa, hindi magawang itigil ang ginagawa sa sarap na nararamdaman.
"M-Martin... u-ughmmm!"
"D-Dawn..."
Mas bumilis pa ang aming pag-iisa at sumabog ang mainit naming mga katawan. Bumagsak ang katawan ko sa ibabaw niya at sumubsob sa leeg niya. Nanatili kami sa ganoong posisyon ng saglit.
"Martin?"
"Hmmm?"
"I love you," malambing niyang sambit.
Natigilan ako at napangiti. Kakilig tangina. "I love you too, Dawn."
YOU ARE READING
The Darkest Moon Star [JDDS SERIES #3] (COMPLETED)
RomanceEVERYBODY IS FIGHTING A BATTLE YOU KNOW NOTHING ABOUT. Even if it's your friend, your mother, or the people you are closest to. Even the famous people... even the most loved by many fans... even the most talented girl. A very talented girl. She's a...