ACT 51: Fourth Round (Part 3)
BATTLE ROYALE (Part 3)
47 STUDENTS REMAINING...
BLAIR
"Ang sikip ng gagong 'to," narinig ko ang malalim na boses ni Patrick. Dumampi ang mainit niyang hininga sa balat ko. Naramdaman kong lalo pa niyang inilapit ang kanyang mukha sa mukha ko. "I said you're fucking tight, bitch."
Ayokong magmulat. Ayokong makita ang mga nakangiti nilang mukha. I was too weak to even move or thrash my arms at my sides. Hinahayaan ko lang silang gahasain ako.
I can feel an immense pain coming from the flesh between my thighs. I tried to squirm out of their grasps but I couldn't. I was helpless.
"Brad, ako sunod," sabi ng isang boses.
"Maghintay ka, hindi pa ako tapos," angil ni Patrick.
Sunod kong naramdaman ang magaspang niyang kamay na lumapat sa dibdib ko. I groaned in pain as he squeezed it tightly.
"You like this?" he asked me.
Lumipas pa ang ilang segundo. Patuloy pa rin sa pag-iyak ang babaeng nasa likod ko. I should've run when I had the chance to. I should've fucking run, I told myself.
I stopped fighting. It was useless. Bumaling ako sa gilid ko at nagmulat. Nakita kong nakaupo ang babae, nakagapos at may nakatapal pa ring damit sa bibig niya. She was crying. Umiiling siya habang nakatingin sa 'kin. I couldn't see her face clearly. Naramdaman kong nagsimula nang bumukol ang mata ko dahil sa suntok nila. But I didn't feel any pain from my face. Ang tanging sakit lang na nararamdaman ko ay nanggagaling sa parte ko sa ibaba. Patrick was still thrusting his manhood inside me. I can feel it.
Naramdaman ko ang isang kamay na humawak sa baba ko at pilit akong pinatingin sa harap.
"Tumingin ka sa 'kin," ani Patrick.
Pawis na ang kanyang mukha. May ngiti pa rin na nakapaskil sa labi niya.
I saw one of Patrick's friends stood in front of the girl. Sinubukan kong lumingon muli sa babae pero mabilis na inagapan ni Patrick ang baba ko at pilit pinaharap sa kanya.
"Hindi ka titigil, ha," boses iyon ng isa sa mga kasama ni Patrick.
"PLEASE! NO, N—" the girl suddenly stopped screaming. Tumigil na rin ang pag-iyak niya. Naramdaman ko ang pagbagsak ng katawan niya sa tabi ko. Hindi ko siya magawang tingnan dahil mahigpit pa ring nakahawak ang kamay ni Patrick sa baba ko.
From my peripheral vision, I can see her lifeless face. Then there was a sound of canyon from somewhere. It echoed through the forest. Indikasyon iyon na patay na ang babae.
I started sobbing again. Sunod na nila akong papatayin. This will be my end, as well. Magiging kagaya ako ng babae 'yon. They will rape me and then kill me next, just like what they did to that girl.
I didn't even know her name. I felt sick to my stomach. Nabalot na muli ng takot ang sistema ko.
For a second, I thought he spat on my face. Napapikit ako. Pero masyadong malagkit at mainit ang dugong tumilamsik sa mukha ko. Sunod kong narinig ay ang marahas na pag-ubo ni Patrick. Tila ba may sumasakal sa kanya. When I opened my eyes to look at him, his mouth was agape. At may ulo ng palaso na lumabas mula sa bibig niya. Tumutulo ang malagkit na dugo pababa sa mukha ko. And then I heard a quick sound coming from behind him. Isa pang palaso ang tumama sa ulo niya. Sa mata naman niya iyon lumabas.
BINABASA MO ANG
Glory and Gore (Completed)
Mystery / ThrillerIN THE GAME OF DEATH, THERE ARE ONLY TWO OPTIONS: YOU EITHER KILL OR GET KILLED. In Year 2029, the Earth's population increased ceaselessly. That was when the creators of humankind came down to Earth to wipe out the entire human race to start anew...