Hellia POV :
Papasok na kame sa school. Pababa nako at sakto nakita ko sila sa sala na nakatayo na at inaatay na ko. Kaya tumikhim ako kaya napatingin sila sa gawi ko bahagya sila napanga nga sa nakita nila. Napa-tsss nalang ako mukha naman natauhan na sila kaya nagsalita na sila.
"sh*ttt!! Ang hot mo hell!!" ayesha. Pshhh kaya ayoko na ganito eh.
"O to the m to the g, ang ganda mo talaga hell!!!!" tili ni Jane.. Pshhhh ingay talaga.
"ghadddd!! Ma to tomboy ata ako neto eh" chloe. Tskkk playgirl mato tomboy. Nevermind.
By the way eto uniform namen.
Ayoko sana magganito kaso baka sabihin ng iba attention seeker ako. Kaya Nevermind nalang. I hate attentions.
Sumakay na sila sa sarili sarili nilang sasakyan. Ako naman ito namimili sa mga babies ko.
Eto lang dala ko ngayon dahil nasa U.S yung iba pa eto lang pinadala ko dito. I'm not into cars. I love cars but I'm not that addicted to. When I saw a nice design or color I'll buy it even I don't know the names of it.So I pick the pink one. Bumusina navako pahayag ng aalis na kame pero pinatayan ako ni ayesha at sinabing.
"let's have a race hell" ayesha "and don't worry they already know it, so be ready to lose" ayesha at pinaharurot yung sasakyan niya sumunod naman sina Jane at chloe.
HAHAHAAHAH as if they'll win. I start the engine of my car. At pinaharurot ito.
Malapit ko na silang maabutan kaya nag smirk ako. Nauuna na sila saken pero naabutan ko pa umiling iling nalang ako at pinaharurot ang aking sasakyan hanggan Di ko na sila matanaw.
Binagalan ko ng konti ang takbo kaya ng makapasok ako sa University agaw pansin agad ito kaya dali dali ko pinark ang sasakyan ko sa parking syempre alangan naman ss room. HAHAHAAHAH.
Di mo na ako bumababa at inantay na dumating yung tatlo. Hayyssss ganon na ba ko kabilis. Habang inaatay ko sila ayesha ay nagsisilapitan naang mga estudyante sa kotse ko at nabubulong bulungan.
"ang ganda ng kotse niya gurl" girl 1
"oo nga siguro maganda den maari" girl 2. Hmmmm I'll accept your compliment girl."siguro sl*t may ari niyan kaya ganyan kayaman " clown 1
"oo nga girl I'm sure she's a whore and a slut. Clown 2
Pshhhh!!mga walng magawa sa buhay. Dumating naren yung tatlo. Magaganda den yung sasakyan nila pero agaw pansin talaga yung aken. Bumaba na sila sa sasakyan nila tas lumpit sa sasakyan ko. Kinatok ni ayesha yung window dito sa driver seat kaya Bumaba nako kaya halos lahat ng nagbubulungan napitigil at napatingin saken at nalalag ang mga panga.
"shettt dre ang ganda nya" boy 1
"oo nga dre ang sexy pa" boy 2
"omo!!ang ganda nya" clown 1
"oo nga Di siya mukhang whore at slut mukha siyang.." clown2"ANGHEL" sabay sabay na sabi ng mga estudyante dito sa parking lot.
Tssss ANGHEL HAHAHAHAHHA nevermind.
"HAHAHAHAHHA ANGHEL daw si hell" Jane. Pshhh ingay talaga
Umalis na kame dun at nalalakad na kame sa hallway. Marami padeng nagbubulungan pero Di nalang namen pinansin at pumasok na sa room namen. Pero mukha late na kame dahil it's already 8:00 am at 7:30 am ang start ng klase OK lang I don't care and were transferees right so no problem.
Pagdating sa room walang katok katok pumasok agad ako at napatingin naman lahat ng estudyante dito saamen apat pati naren yung teacher saamen at sinabing...
"are you the transferees???" teacher. Tumango naman kame "by the way my name is Ms. Angelica Cruz you can call me Ms. Angel, I'm you adviser for the school year,okay pls introduce your self in the center."
Nagpakilala na kame isa isa.
" AYEHSA MAE TAVE, 18 years of age," cold na sabi ni ayesha
" JANE HAVENS, 18 years of age," cold na sabi ni Jane.
"CHLOE MARIE AGERO 18 years of age*wink*" cold na may pagkaseductive na sabi ni CHLOE.. Tssss playgirl.
"HELLIA TAEL RIVELE, 18 years of age" cold na sabi ko. Nakita ko naman na parang nanginig ang mga kaklse ko kahit si ms angel namutla. Tsk
"O-okay Y-you may now seat"
Bago kame Umalis sa unahan ay nakarinig na naman ako ng bulong bulong na kesyo ang gaganda namen sexy at hot daw.. Pshh I know right!!
Lumakad na kame papapunta sa upuan. Nakaupo pala kame sa harapan nila Nico haisttt bat pa namen naging kakaklase to.
Umupo na kame at dumukdok na ko sa upuan ko para umidlip.
Nico POV:
I still can't believe na kaklase namen sila. Sobrang ganda talaga ni hell. I think I already fallen for her. Tsss this is my first time na May pagpantasiyahan sa isip ko. Yes it's my first time coz I've never been in love coz I'm waiting for the right girl. And I think I found her. Now that I found her I'll never let her go. I'll make her mine. Mine only.
^_^^_^^_^^_^
Enjoy!!
Shoutout to:IveGotSunshine thank you for the cover and the support😘😘—MC😉
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...