CHAPTER 35: Revenge

16 0 0
                                    

Happy 300 reads🎉💐🎊, thank you so much for your  support, I really appreciate it. Salamat talaga ng marami sa mga nagbabsa pari hanggang ngayon, I didn't expect na magkakaroon ng reads itong story ko kaya.. TYSM😘




Hellia POV :

"hellia, are you there?!" napamulat ako ng makarinig ako ng boses ko galing sa labas nitong maliit na bahay..

Medyo malayo ito sa siyudad kaya wala masyadong nakakaalam nito at isa pa nasa gitna ito ng gubat.. Pero mapupuntahan at mahahanap mo rin dahil may mga palatandaan akong nilagay, nilagay ko rin iyon sa papel na binigay ko kay maam jenelle...

Binuksan ko ang pinto at sinenyasan itong pumasok.. Umupo ito sa maliit na sofa na pangisang tao lang. Tinapatan ko ito ng pwesto, umupo ako sa katapat na upuan nito..

"hmmm... Let's start with the deal first..." tumanho lang ito kaya nagpatuloy nako..
"it's easy. I'll help you and you'll help me."nakangising saad ko rito..

Hindi ko naman talaga kailangan ng tulong eh, kaya ko naman lahat ng ako lang, sadyang maganda lang pag siya mismo ang gagawa nito..

" how can you say that you can help me?! "  nakangising saad  nito pero naglaho iyon ng marinig nito ang sinabi ko..

" tsk, I know every single thing about your soon to be husband, Ms. Jenelle sanvatore- castres... " kita ko ang pagbabago ng mukha nito.. Puno ng kuryusidad...

" h-how?! " nauutal na saad nito at pilit na tinatago maging matakot..

"tsk... I know na alam mo kung bakit.."
Nakangising saad ko.. Kaya naaptango lang ito at umiwas ng tingin saakin
..

"bakit ka bumili ng isang bahay na ikaw lang nakakaalam?! Wala ka na bang tiwala sa mga kaibigan mo?!" pagtatanong nito kaya hindi maiwasang mainis..

"tsk. Did I tell you to question the decisions I make?!" nagigting ang panga ko rito, wala siyang karapatang tanongin ako sa bagay bagay...

"s-sorry" yun lang ang sinabi nito at yumuko na. Tsk

"tell me, anong gusto mong gawin natin sa walang hiya mong kasintahan"napaangat ito ng tingin at medyo may pagalala ang mukha... Tss

" don't tell me na naawa ka parin sa gagong yun, let me tell you this, niloko ka na niya at hindi lang isang babae kung hindi napakarami na, isipin mo mabuti yung sinasabi ko sayo ms. Sanvatore" napatango ito sa sinabi ko haysss akala mamakulit pa eh..

"revenge, all I want is revenge" matapang na saad nito at kita ko naman ang pagkuyom ng kamao nito..
Nginisian ko ito.. Umaayon lahat sa plano ko..

Simple lang naman ang plano ko eh, ang sirain lahat ng buhay ng mga taong sumira saakin noon, at kamalas malasan ni sir Anthony.. Nadamaay siya.. Tskk

"yahh, kaya ko rin toh ginagawa ay dahil din duon" pailing iling na saad ko pa rito..

Kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan si jake..
Agad din naman nitong sinagot ang tawag..

"bring mr. castres to me" paguutos ko rito, oo alam ni jake to pero sila ayesha hindi, parang ayaw ko na kaseng  magtiwala.. Aishhh basta..

"yes queen" sagot naman ni jake kaya binaba ko na ang tawag..

Kumuha ako ng maliit na baso at isang bote ng alak, inabutan ko naman baso si maam jenelle, nung una ay tumanggi pa ito pero kinuha niya rin..

Mas maganda paglasing para walang preno yung mga sasabihin niya mamaya...

Nakaka sampung shots na si maam jenelle at ako itong pinapanood ko lang siya..

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon