CHAPTER 37: KINGS

41 0 1
                                    





Hellia POV :

Habang nasa biyahe ay may nakita akong mga kotseng itim kung saan may nakahilatang mga bodyguards sa mga paligid nito...

Lalagpasan ko na sana ito ng makita ko sa likod ng sasakyan ang dalawang lalaking napapalibutan ng mga lalaking nakamaskara din... Mukhang amo ng mga bodyguards ang dalawang lalaking napapalibutan..aishhhh

"what's the seems to be the problem here?!" kita ko ang paglaki ng mga mata ng dalawang lalaki...

"miss please go... It's dangerous here.." saad nung isa na medyo matangkad at mukhang mas matanda saakin.. Actually, parehas silang mas matamda saakin..

"nah... It's more dangerous when 'hell' enter this bullsh*t." kita ko ang pagalerto ng mga nakapalibot sa dalawang lalaki..

"miss, hindi namin tiyak kung anong bang pakay mo pero kung gusto mong sumali... Pwede naman kami mamaya na pasukin ka!!" pshh, perverts.. Sumangayon naman ang iba nitong kasama.. Tantya ko ay mga 10 sila.. Pshh

Hahawakan na sana ako ng isa sakanila ng sipain ko na ang mukha nito kaya nagsihanda naman ang mga kasamahan nito.. Kita ko pa ang paglaki ng mga mata ng dalawang lalaki...tsk.

"yan mas gusto ko yan palab-"
Hindi niya na natapos ang sasabihin niya dahil tinadyakan ko na ang tiyan nito...

"psh masyado kang madaldal" kita ko ang inis nito kahit mata lang ang kita ko dito.. Tatayo na sana siya ng sipain ko ulit ang sikmura nito... Na ikinawala ng malay niya... Napasuka pa ito ng dugo... Hmmm I'm starting to enjoy this...

Agad akong sinugod ng mga kasamahan nito.. Kaya ako naman itong suntok dito, suntok diyan... Sipa dito sipa diyan.. Hanggang sa nakahiga na silang lahat at wala ng malay... Tsk madadaldal lang..

"h-how did you do that?!" napalingon ako sa lalaking nagtanong nun..tsk nandito parin sila...

"is that how you say 'thank you' by asking how I f*cking did that?!" medyo irita kong saad dito.. Napayuko naman ito..

"it's just that... you're a girl" bulong nito pero narinig ko..

"ano naman kung babae ako?! Wag mo kong maliitin hindi mo alam ang kaya kong gawin" nakangising tugon ko dito...

"hindi ka dapat marunong o matutong makipaglaban dahil gawain namin ya-" hindi ko na siya pinatapos... Dahil sarkastiko na kong tumawa...

"gawain niyo?! Baka nga kung hindi pa ako nakarating ay bugbog sarado na kayo?!" kita ko ang pamumula niya dito... Napansin ko lang na hindi masyadong nagsasalita yung isa.. Mukha naman itong mas bata sa kasama niya.. At magkamukha sila.. Tingin ko magkapatid sila at mas matanda tong maingay na to..

"how much?!" finally nagsalita na itong maliit na to.. Tsk.

"oh, baby boy, hindi lahat ng bagay nakukuha ng pera" naaasar naman itong tumingin saakin..

"don't call me 'baby boy'... Alam kong mas matanda ako sayo" pagpapalakas loob nito...

"yahh you're older but your height doesn't seems to agree with that statement of yours" magsasalita pa sana ito ng tumalikod na ako at sasakay na sana ng sasakyan ko ng sumigaw pa ang dalawa ito...

"THANK YOU!!" natawa akong ng kaunti sa dalawang yun.. Lumingon ako at nginisian sila bago sumakay ng sasakyan ko... Atleast I have fun...

Nang makasakay ay pinaharurot ko na ang sasakyan ko papuntang mansion..


Pagkapasok ko ay agad akong sinalubong ako ni manang lily.. Teka kailan pa siya umuwi dito??!..

"kailan pa po kayo nakauwi?!" tanong ko rito....

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon