Hellia POV :
Medyo nawala na ang hangover ko pshh hindi naman ako ganun ka lasing noh,
Kaya pa hellia, na naisip mong buhay pa ang namatay na..
Pagkatapos kong maligo ay humiga na ako sa kama at maglaptop saglit, pero lumabas nalang ulit ang mukha ni kuya xian dito at gustong makipagvideo call, hindi ko muna ito sinagot dahil pumasok na si nico at umupo sa sofa...
Hindi ko nalang ito pinansin at sinagot ang tawag.....
"ahh hell may sasabihin daw sayo si kiki" naiilang na sabi ni kuya at kinandong si kiki para makita ko ang mukha nito na basang basa at pukto ang mata halatang galing sa iyak... Sh*t..
"what the-bakit ka umiiyak?!" natatarantang tanong ko...
"m-mamey, i-i miss you" nanghihinang sambit nito.. Kaya nakaramdam ako ng awa dito..
"soon baby, soon" paglalambing ko dito agad ko namang nilingon si nico na nakangising aso na ngayon.. Aissshhh
"also mamey, I want to be like you" proud na sabi ni kiki at lalo pang umiiyak, the hell....
Kita ko naman ang pagngisi ni kuya xian, sa likod ni kiki... Unting unti nagsink in sakin ang sinabi ni kiki...
Like me, crying, like me, umiiy-the f*ck....Inis kong nilingon si kuya xian na ngayong ngising ngisi na..
"did you show him?!" paggalit na tanong ko. Tumango lang ito dahilan ng pagbuga ko ng malalim na buntong hinga..relax hell, may bata...
"bwiset ka, humanda ka sakin" sigaw ko dito pero nginisian lang ako nito at nilabas ang phone niya at pinakita saakin ang picture na sobrang kinahihiya ko... Sh*t, f*ck you kuya xian, f*ck you...
"the fu--- is wrong with you?!" hindi ako makapagmura dahil nandiyan si kiki kaya binalingan ko ito ng tingin...
"baby, can you go to your room first?!" tuwang tuwa naman itong tumango, sh*t akala niya siguro kagaya ko na siya..
Nang makarinig ako ng pagsara ng pinto sa kabilang linya ay agad kong sinigawan si kuya xian...
"F*CK YOU, YOU ASSH*LE, F*CK YOU" galit na galit na sigaw ko rito kaya napangiwi ito...
"aren't you proud?! , your son will be like you" mapangasar na tingin ang ginawad saakin nito kaya..
"what the f*ck is wrong with you?! Why did you show him the picture?!" inis na tanong ko rito pero tumawa lang ito ng malakas na lalo kung kinainis...
"namimiss ka na raw niya eh, tas gusto kana da makita kaya ayun binigay ko yung cellphone ko at pinindot yung album ng mga pictures mo, hindi ko naman alam na kasama pala dun yung isa" natatawang kwento nito... Pshhh alam kong sinadya niya iyon...
Picture ko yun nung umiiyak ako, walang taong gulang palang ako nun, pshhh bakit ba ako nagkukwento... Haistttt
First time kong magbike nun kaya habang tinuturuan ako nila kuya at dad, ay masyado akong naging confident, pero nauwi sa semplang... Pshh...
I was crying hard that time but kuya xian just laugh at me at kinuhanan pa ko ng picture... Aishh, but mom, dad and him help me...
Siya lagi ang nagtuturo sakin ng mga bagay bagay, like sa pagbababike, pagluluto at marami pa, we move like we are one, cause we are...
Same day, same month, same year, and same time, kaming pinanganak, he's my twin, ICE -
Naputol ako sa pagiisip ng magsalita ulit si kuya xian...
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...