Ayesha POV:
Nandito kame sa waiting area.. Si tita blaire at tito Sean. si tita kanina pa iyak ng iyak si tito naman kanina pa sinisisi ang sarili niya at paikot ikot dito sa waiting area... Yung apat naman na lalake nakaupo pero si Nico halatang alalalang alala siya. Kame, ito sobrang kinakabahan.. Bakit?!!!!kase.....
"Mr. and Mrs. Rivele" pagtawag sa atensiyon ni doc. Venice... Shetttt bakit siya pa ang nagging doctor ni hell. Wanna know why?!!! Alam niya na Alam namen yung kalagayan ni hell. Kaya patay kame neto..
"how my daughter doc??!" siya den ang family doctor ng pamilyang Rivele pero sinabi ni hell na wag ng sabihin sa mga magulang niya ang kalagayan niya kaya kame ang pinipilit niya. Kaya napatingin ito saamen nakita ko na ang nagtaka sila tita at tito. Kaya napalunok nalang kame.
"I think you have some explanation to do" sabi ni doctora Venice saaken /saamen kaya lalo akong kabahan. Pano kung sabihin ko na kaya kila tita no... No... No magagalit si hell sake-—
" I need to go, marami pang pakong pasyente Mr and Mrs Rivele, she's in a private room now, you can visit her now but I think she's still unconscious. Excuse me!." dagdag pa ni doctora Venice bagong umalis
"ayesha, Jane, and chloe anong Alam niyo at kailangang ipaliwanag?!!" tanong ni tita saamen. Gosshhhh I can't take it anymore...*sigh*
"after the accident, hell have been smoking, drinking and fighting a lot. Even us of course, coz she/we can still accept the truth that they're gone" me habang nagpipigil ng luha.
"pero si hell po ang nagging sobrang lala saamen. Araw Araw po siyang lasing kapag umuuwi sa mansion namen sa states." Jane na nagpipigil den ng luha. Oo simula ng aksidente laging siyang ganon. By the way may sarili ka eng mansion sa states. Alam kung bakit yun ginawa ni hell na bumili at magsarili ng bahay. Dahil gusto niyang maging malaya at laging magpatiwara eto kameng mga gaga sinabayan siya. Sinabayan namen siyang uminom pero kame minsan lang papalipas oras at minsan nareng naninigarilyo. Siya Araw Araw umiinom at halos na kaka isang buong pakete siya ng sigarilyo sa isang araw .at ang pakikipagaway namen ay nagging resulta nag pagawa ni hell ng gang ayun ang QUEEN ANGELS GANG.
" then, sa Di inaasahang gabi tita at tito, pumunta kameng mall para mag groceries pero naiwan si hell sa bahay dahil sa hangover niya. Pag dating namen sa mansion nagulat kame dahil sobrang kalat at sobrang tahimik ng mansion. Kaya dali dali kameng umakyat sa kwarto ni hell at doon namen nakita na pati ang kwarto niya ay kalat na kalat den pero Wala siya doon sinilip namen siya sa c.r at Doon natagpuan na nakalubog siya sa bath tub na kulay pulang tubig kaya dali dali namen siyang inalis at hiniga sa kama niya doon namen napansin ang mga hiwa niya sa pulsuhan niya" pagkwekwento ni chloe kaya napahagulgol na si tita blaire.
"then we call doc Venice and said what happen, pero Di namen inaasahang na magdadala siya ng psychiatrist, tinanong namen siya kung anong meron pero Di niya kame sinagot at lumapit kay hell kasama ang psychiatrist makalipas ang 10 minuto ay sinabi nalang ng psychiatrist na 'she's been depressed and traumatised' " me at yinakap ang dalawa at Doon na umiyak pero pinutol ng isang tao ang pagdadrama namen Di nanamn namalayan na may ibang tao pa pala dito.
" I'm sorry to disturb you in your conversation but I think we should go to hell's room and make sure if she's okay" wowww concern si Nico kay hell goshhh kinikilig ako nawala tuloy luha ko. Tumango nalang kame at naglakad na sa kwarto ni hell.
Pagbukas namen ng pinto ay nakita namen si hell na nakahiga sa kama niya ng natutulog ng mahimbing.
Nico POV :
Sobrang ako/kameng nagulat sa nangyari kay hell. Papasok na sana kame ng pigilan kame ni chloe at kuya xian. Kameng 6 lang ang Nandito ang gang ko at silang dalawa.
"makinig kayong mabuti wag na wag niyo ipagsasabi ang nakita niyo O narinig niyo kanina kundi sarili niyong buhay ang kukuhanin namen kaya manahimik kayo. kahit mga fiancées pa namen kayo that doesn't mean na Di namen kayo kalaban at Di namen kayong pwedeng saktan."chloe
"and if you don't have a f*cking feelings for my sister, stop this nonsense" kuya xian na may maowtoridad na tono. Pero Di ako susuko nohh..Pumasok na silang dalwa kaya kameng apat lang ang natira..
"sorry kuya xian pero meron na kameng nararamdaman sakanila..right guys?!!" I ask my gangmates and they said..
"YES!!!"
"I will f*cking make sure that play girl will be the first girlfriend and first serious relationship and of course the last relationship that I will have. Wait and see CHLOE MARIE AGERO.!" Jillian with a smirk on his face.
"I have never been in love/In a relationship.. But I'll make sure AYESHA MAE TAVE you'll be the first one" Julian in a serious tone.
"ito tandandaan niyo kahit isip bata ako mamahalin ako ni Jane at mapapasakin ang madaldal na iyon."kevin sa detrerminadong tono. Kaya itong si jillian pinagtripan na naman siya.
" heyy patuli ka muna bago ka magganyan HAHAHAH--aray ano ba?!! " kaya ayan binatukan ni Julian. Nag pout naman si Kevin. Haysss napakaisip bata neto. Di ko Alam kung paano nagging pinsan to ni hell.
"HAHAHHAH mga pre may pato bang Di pa natutuli, papout pout ka pa diyan mukha kang patong supottt HAHAHAHA" Di naren nakatiis si Julian at tumawa na ng malakas dahil sa panlalait ni jillian kay Kevin. Kaya sumama na ang timpla ni Kevin. Nagsmirk ito at sinabing..
"sabihin ko kaya kay tita na di kayo deserving sa pagiging fiancées nila chloe at ayesha hmmmm...." pftttt.. Yung mukha ngayon ng kambal parang dala lahat ng problema sa mundo..
"uyy sorry na di ka naman mukha pato, pero yung pagiging supot mo totoo," sabi ni jillian pero binulong niya lang yung dulo. Nako mga kalakohan talaga ng mga toh.
"stop that" cold na sabi ko kaya para silang na estatwa sa kintatayuan nila.
"hehe sorry boss" Jullian at Kevin.
"HELLIA ELISE TAEL RIVELE, just wait see your going to be my proverty. The property that if someone dare to touch you they'll pay for it. Gagawin ko ang lahat para makuntento kalang saken. At tigilian ang pagiging playgirl mo." ako ng sinangayunan naman ng tatlo.
^_^^_^^_^^_^^_^
Enjoy!!!!
HAHAHAAHAH wla nakong masabiTHANKS☺️
—MC😉
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...