CHAPTER 34: Help Her

17 1 0
                                    

Ayesha POV :

"what did I just told you huh?!!" medyo pasigaw na tanong nito saamin..

Walang ni isa saamin ang sumagot sa tanong nito.. Syempre kame lang naman ang nakakaalam at pinagsabihan niya kaya hindi makasagot itong mga gunggong natoh.. Tsk..

Yann sunod pa tskk mga asong gwap----panget!!!.... Aishhhh

"ANSWER ME!!!" sigaw nito kasabay ng pagputok niya ng baril na hawak niya sa ere kaya napapikit naman kame... Here we go again...

Yeah, she's been like that for the past years...

Everytime, na sinusundan namin siya ay ganun lang ang nangyayari, mahuhuli niya kami at sisigaw tas tatakutin kami...

And yes, you heard-I mean you read it right!. For the past 2 years she always do what she wants, a week before her and her boyfriend, anniversary....

Alam naman naming masakit yun dahil, syempre nawalan din kame, pero mas inaalala parin namin siya...

She loses her boyfriend, even her twin,.. Her brother /twin that means a lot to me too... My boyfriend...

When she lost them, she thinks that she lost everything...

Her happiness, love, and lastly her life...

She thought everything that surrounds her was her enemy.. She lost her trust but, us(jane and chloe), being her best friend we get that back..pero sa tingin ko ay mawawala ulit iyon once na malaman niya ang totoo..

"s-sorry hell, it just that na nagaalala kami sayo" nauutal na saad ni jane..

"pshh, don't you dare disobey me again" malamig na saad ni hell at umalis na, sumakay na ito sa sasakyan niya at pinaharurot ito...

Aalis na sana sila jane ng hatakin ko ang mga ito pabalik sa pwesto nila.. Taka naman ako nito tinignan..

"let's go inside" matapang na sabi ko sakanila... Galit naman ako nitong tinignan..

"baliw ka na ba?!! Lalo tayong papagalitan ni hell" medyo inis na saad saakin ni chloe..

Pati sila julian ay nagtataka na sa kilos ko, masyado kase akong balisa, ewan ko ba pero nagcucurious talaga ako sa sinabi ng tauhan kanina ni hell,
'queen, nalagay na po namin ang gamot na pinapalgay niyo sa katawan nila'

Alam ko naman kayang gawin ni hell lahat ng gusto niya pero parang iba na talaga toh...

"papagalitan niya narin tayo diba?! Sulitin na natin" pagkukunbinsi ko sa mga ito...

"pshh fine ayesha, once we get caught, ikaw ang may kasalanan hah?!" iritang sabi ni jane saakin.. Ngumisi lang ako..

"sino ba nagsabing magtatago tayo?!" nakangising tanong ko.. Kaya taka akong tinignan ng mga ito...

"what do you mean, ayesha?!" takang tanong ni julian saakin.. Psh mga slow..

Naglakad na ko papunta sa malaking pintuan ng warehouse.. Sumunod na lang ang mga ito..

Hindi kami mahuhuli dahil hindi naman kami nagtatago, tsaka magpapakita talaga kami sakanila...

" where are you going, ayesha?!" medyo kabadong tanong ni jane saakin...

"pshh just follow me okay?!" naiirita na talaga ko wala ba silang tiwala saakin...

Agad akong pumasok at wala pasabi sabing lumapit sa mga tauhan na binubuhat na isa isa sina france pasakay ng black van...

"ahh, m-maam ayesha ano pong ginagawa niyo dito?! Bawal po kayo dito, papagalitan po kami ni Queen!!" nauutal na saad saamin ni jack, siya ang pinaka pinagkakatiwalaang tauhan ni hell..

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon