-Chapter 3: BDG AND QAG-

72 5 0
                                    



Hellia POV:
7 am:Philippines

Nandito na kame sa pilipinas at ito lahat kame nakapoker face pero halata parin ang lungkot at nangungulila.

Pababa na kame sa ng eroplano at nang makababa kame ay meron dalawang guard at dalawang butlers ang nasa aming harapan.

"goodmorning young ladies" bati nilang lahat.

'Di na namen iyon pinansin at sumakay na sa kotse. Ganto talaga kami cold at poker face sa lahat ng tao. Magaling kameng magtago ng aming mga emosyon. Naaksanayan na siguro namin.

Nico POV:

Papunta na kame sa binabaan ng girls na eroplano pero 'di pa kame nakakalapit ay may apat na babaeng bumaba doon at napako kaming lahat sa tinatayuan namin dahil..

"ANG GAGANDA NILA!!" sabay sabay na sabi namen habang 'di paren makagalaw sa kinatayayuan namin.

Pero napansin ko lang sa mukha nila halatang nalulungkot sila yung para bang namatayan. Pero poker face paren sila.

"ah, Guyss papakilala ko sila sainyo yung nakaputi damit si ayesha, yung nakapink na jacket si Jane, at yung nakablue na damit si chloe, at yung huli nakablack ay si elise,cousin ko"kevin

" ANO?!"sigaw naming tatlo.

" teka, cousin mo 'yung isa dyan?"jillian

" oo Pero never ko pa siyang nakahangout or nakasama kase nagkakasalisi kami lagi feeling ko nga 'di niya pa ko kilala eh. Mom showed me a group picture of them. And masasabi kong ibang iba sila ngayon."

"What do you mean?"

"Its just that, ibang iba talaga. Nakapoker face at seryoso mga mukha nila ngayon. Ang kwento sa'kin ni mom at masayahin sila at palaging nakangiti, especially elise, cousin ko."

Napa ahhh nalng kame habang tumatango pero 'di ko paren maalis 'yung tingin ko kay elise ang ganda niya sobra at ang angas niyang tignan sa outfit nya. Haysssss I think I like her.


Hellia POV:

Nang makarating kame sa bahay este mansion na binili ni mommy para sa'min bumababa na kami sa sasakyan at bumaba narin ang nasa kabilang kotse na may apat na lalake. Isa na dun yung pinsan ko. Akala niya siguro 'di ko alam na pinsan ko siya. Kilala ko lahat ng pamilya ko noh, Pero sila lang ang hindi ako kilala kase 'di naman nila ako nakakasama palagi.

"hi!girls*wink* JILLIAN at your service." yung maputi na may pagkachinito at---

Playboy(Jillian) hayyss makakasundo 'to ni chloe. Don't get me wrong ha playgirl din kame pero si chloe ang pinakamalala. Ganyan ugali namin pero 'di naman namin inaaraw-araw.

"hi and good morning,JULIAN is my name." bookworm(Julian)makakasundo 'to ni ayesha. Kambal ata niya yung playboy. Pero mukhang opposite silang dalawa.

"Nico" cold na sabi nung isa na matangkad at halos kamukhang kamukha nung kumpare ni dad na pinabata.

"hi elise I'm your cous--" kevin Di ko na siya pinatapos. Ang ingay ng boses niys parang si Jane. Haysss.

"I know and don't f*cking call me elise she's dead for pete's sake!!!"cold at may halong inis na sabi ko kaya nanginig naman sila sa takot at kita ko rin ang pagkapako nila sa kinakatayuan nila.

" ahh-ehhh--sorry"kevin

" Now leave." pagkatapos Kong sabihin yun ay pumasok na 'ko. Ako nalang pala Nandito iniwanan ko ng tatlo. Papasok na ko pero naramdaman kong may sumusunod, Sabing umalis na eh.

"didn't you hear what I just said, I said leave." Pero sumunod paren sila. Tf?!


Papasok na ko ng---




-MC-

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon