CHAPTER 31: Her Smile

15 1 0
                                    

Nico POV :

Parang dinudurog ang puso ko ng makita ko ang mga luhang tumutulo sa mukha ni hell,pero hindi ako ang dahilan nito kundi yung p*tang*na niyang ex.... Psh

Akmang sasakay na ito sa sasakyan para umalis pero inunahan ko ito sa driver seat at kita ko naman kung paano ito mainis...

"get your ass off my car!!" sigaw pa nito pero hindi ako nagpatinag. Kaya sa sobrang pagod siguro ay dabog itong sumakay sa passenger seat at nagseatbelt..





Nang makarating na kami sa pupuntahan namin na ngayon ko lang din nalaman...

Para kaming nasa tutok ng bundok dahil tanaw na tanaw dito ang bahay na may ilaw at mga sasakyang may mga ilaw din kaya napakaganda ng view na ito. Maggagabi narin kaya marami ng bituin sa langit...

Dito ko siya dinala para mawala ang stress niya.. Tingin ko kase kailangan niya lang ng mga masasandalan para sa mga problema...

Napalingon ako sa pwesto nito ng makarinig ako ng mahinang hilik, f*ck tulog na siya... Amoy na amoy ko ang alak sa kanya kaya hindi ko maiwasang mapangiwi, sobrang tapang ng alak naito kaya siguro ganun nalang epekto sakanya na dumating na sa maisip niyang buhay pa ang ex niya.. Pshhhh

Tinanggal ko na ang seatbelt ko at pati narin ang kay hell. Lumabas ako ng sasakyan at umikot papuntang passenger seat...

Dahan dahan kong binuksan ang pinto nito at dahan dahang tinapik ang mukha nito...

"hey hell, wake up, we're here!" pagigising ko dito sa malambing na tono agad naman itong nagising na parang naalipungatan..

"where are we?!" takang tanong nito pero imbis na sumagot ay tinignan ko lang ito yung mukha niyang galing sa iyak..
"f*ck answer me!!" sigaw niya na nakapagpabalik ang wisyo ko.

"ahhh.... Hindi ko den alam eh" naiilang na sabi ko rito... Nakita ko naman na bumalik ang bored at walang expresyong mukha nito. Kaya naglahad ako ng kamay pero nagulat ako ng kuhanin niya iyon, first time niyang kuhanin yung kamay ko para bumaba... The f*ck

Nang makababa ito dumeretso ito sa bandang dulo ng tutok kung saan kikitang ang view,agad ko itong tinabihan at tinignan ang view..

"why did you bring me here?!" napalingon ako dito ng magtanong ito, ngumiti ako dito yung totoong ngiti. Alam kong kahit hindi ito nakalingon saakin alam kong nakikita niya ako..

"wala lang" confident pang sagot ko rito agad naman itong lumingon saakin nang may nababanas na mukha.. HAHAHAHA

"tsk, sagutin mo ko ng maayos.."banas na sagot nito pero hindi ako sumagot. Bagkus ay hinubad ko ang jacket ko at nilatag sa lapag upang maupuan namin.. Senenyasan ko itong umupo na agad naman itong sumunod kapagod kayang tumayo ewan ko na nalang kung umarte pa ito.. Tssss

"gusto ko lang pagusapan yang problema m-----" hindi ko na natapos dahil sumungit na ito...

"hindi ko kailangang ishare ang problema ko sayo," confident na sabi nito. Haysssss

Agad kong inabot ang kamay niya at hinawakan iyon agad din naman ako nitong nilingon at takang tinignan...
Ngunitian konlang ito at sinabing...

"pwede mo kong masabihan ng problema, masandalan at matakbuhan kapag nangangailangan ka, sa ayaw at sa gusto mo darating ang panahaon na magsasama tayo at kahit napilitan ka pa wala ka ng magagawa duon" seryosong sabi ko rito kaya napatango nalang ito, amoy na amoy ko paren ang alak na galing sa bibig niya, f*ck gaano ba karami nainom nito babaeng toh....

"bakit?!" nagulat ako sa tanong nito hindi ko iyon inaasahan, masyado iyong malalim para sagutin.. Kaya napayuko nalang ako..
"bakit?! Bakit kailangan kong danasin ito?! Bakit sa dinami dami ng tao ako pa?! Ako na iniwan na ng mahal niya, ako na hindi kayang pahalagahan ang mga taong mahalaga sakanya o ako na nagmahal ulit pero hindi pwede" naluluhang sinabi nito, gulat ako napatingin dito. Hindi ako nagulat na naluluha siya nagulat ako sa huling niyang sinabi.. T-teka ano?!

"a-anong sinabi mo?!" nauutal na tanong ko,f*ck ibig sabihin....

"oo, nico mahal na kita" paninigurado nito, nanlalaking mata akong nagangat ng tingin ko para makita ko ang malaanghel niyang mukha na umiiyak nanaman....
"hindi ko alam sa sarili ko kung bakit ganito, gusto kong itong pigilan dahil ayoko ng maulit ang dati, na baka balang araw na kapag nagmahal ulit ako ay iwanan lang ulit ako, pagod na pagod na ko nico, ayoko nang ganito, yung magmamahal ulit ako pero mauuwi lang sa wala, ayoko ng masaktan pa nico, ayoko na"pagaamin nito

Ako, ito hindi makagalaw sa pwesto ko, hindi ko alam ang sasabihin ko, oo para sakin mabilis lahat, na mahulog ako sa kanya na kahit sa buong buhay ko hindi pa nangyari, na mahalin ko siya sa saglit na panahon na pinagsamahan namin... Pero yung siya na QUEEN ng gangster world at pinakakatakutan ng lahat ay magkakagusto at mamahalin ako pabalik ng saglit na panahon.. The f*ck....
Pero pilit paring sumagi sa isip ko na baka dahil lang sa alak kaya niya nasasabi iyon..

Nagpakawala ako ng malalim na buntong hininga at tinignan siya, nakatingin ito saakin ng walang emosyon ang mukha. Binalik ko narin ang mukha ko sa walang expresyon na mukha..

"lasing ka na he---" hindi ko na iyon natapos dahil.....

Hinalikan na ako nito, hindi ako makagalaw. Magkalapat lang ang labi namin at lasang lasa ko pa ang alak na ininom nito kaya para narin akong umiinom, nagsimula na akong gumalaw na ginantihan rin nito.

Her kisses makes me feel like I'm the best man in the world.... Ito lang yung pangalawa pero piling ko nakarami na ako. F*ck

We kissed passionately, pero agad din kaming nagbitaw at naghabol ng hininga..

"bakit hindi pwede?!" yun ang unang lumabas sa bibig ko ewan ko ba pero yan talaga ang gusto kong itanong..
Tumingin ito saakin at blanko akong tinignan.

"hindi ko rin alam, pero mayroong parte ng katawan ko na sinasabi dapat kong pigilan tong nararamdaman ko dahil siguro ayaw ko ng maskatan pa, ayoko umasa ulit at mapunta sa wala, ayoko nang madadag pa ng taong pahahalagahan dahil hindi ko na kakayanin na may mawala nanaman"paliwanag nito kaya agad ko ito niyakap nung una ay hindi pa ito gumanti pero kalaunan din ay yumakap narin ito pabalik...

Pumiglas ako sa yakapan namin at hinawakan ito sa mukha at pinunas gamit ang hinalalaking dalari sa mga luha na tumutulo sa pisngi niya..

"wag mong pigilan hell, tandaan mo hindi mo mapipigilan ang pusong nagmamahal, kung mahal mo ang isang tao kaya mo itong ipaglaban.. Hindi sapat na nagmahal ka lang, kailangan din ng tiwala, magtiwala ka saakin hell, hindi sa lahat ng bagay dapat mong pahalagahan, ako naman ang dapat ang magpahalaga sayo hindi ako dadag sa pahahalagahan mo dahil ikaw mismo ang pahahalagahan ko" nakangiti ko sabi rito..
"yang mga problema hindi mo dapat sinasarili hell, kaya kame nandito sa tabi mo dahil handa kaming tulungan ka, wag kang maging makasarili sa problema" dagdag ko pa, nang hindi inaalis ang tingin sa kanya.

Tumango tango lang ito at tumingin ulit sa view, gumihit sa mga labi nito ang mga ngiting ngayon ko lang nakita, it was a genuine smile, matamis at totoo. Ang matagal na hinintay na makita sa mukha niya ay nakikita ko na ngayon, mga ngiti at saya na napadama ko na sakanya.

Mahal na mahal na kita hell, hinding hindi na kita papakawalan pa, I'll make mine kahit sakin kana... HAHAAHAHAHA






^_^^_^^_^^_^^_^^_^

ENJOY!!!
Malapit na hehehe😃


—MC😉




My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon