Hellia POV:
Today is saturday,at sa mga nakalipas na araw ay wala akong ginawa kundi pasok, punta kila kiki, uwi at tulog, di nako masyadong nakakain dahil sa sobrang busy ko haysss lagi minsan dun nako natutulog kila kiki para mabantayan ko lang siya ayoko ng may mawala pa saken, he's my everything at hinding hindi ko hahayaang may mangyari pang masama sakanya.. Sabado na ngayon at napagusapan namen nila ayesha na magbar muna. Pagakatapos kong maligo ay nagsuot nako ng damit ko na isang fitted crap top at black jeans short kaya medyo labas ang pusod ko, at nagsuot naren ako ng black jacket para di makita yung tattoo ko sa right shoulder ko na black butterflyna may tinik tinik sa palibot nito, nung tinananong ko si mom at dad tungkol dito ay sabi nila pagkapanganak palang daw saken ay nandiyan na sa baalikat ko. Lumabas nako ng c.r at nakita ko si nico na nakasandal sa headboard ng kama at naglalaptop. Agad niyang binaba ito ng makita niya ako.
"where are you going?!" tanong nito saken pero inikutan ko lang ito ng mata at lalabas na sana pero hinarangan ako nito. Haisttt kainis talaga..
"change" iritang saad nito amhabang pinapasadahan ng tingin ang suot ko.
"sino ka para sundin ko?!" nakasmirk na tanong ko pero imbis na mainis ay ngumisi din ito..
"your future husb---" di ko na siya pinatapos.
"ohh come on here we go again,di ba sinabi ko na sayo na hindi matutuloy yan?! ," naiinis na sabi ko dito pero di ito napatinag.
"wag ka magaalala kaya ko naman ibigay lahat ng kailangan mo eh di tulad ng ex mong iniwa---"
*SLAPPP*
Diko nasiya pinatapos dahil sinampal ko na ito ng napakalakas, ang kapal ng mukha niyang sabihing iniwan ako ni my lo--- hohhh stop this drama, kailangan ko na nga palang umalis.
" wag na wag mong isusumbat saken ang kaya mong gawin sa kaya niya. Dahil kung tutuusin ay wala kapa sa kalingkinan niya" sabi ko dito at nakita ko naman kung pano lumungkot ang mukha niya pshhh idc, pero bumalik ito sa cold at emotionless na mukha...
Naglakad nako palayo sakanya at palapit na sa pinto pero bago ako makalabas ay nagsalita pa ito sa napakalamig na tono kaya medyo kinalubutan ako dito.
"wag kang magaalala hell, di ako dadaan sa kalingkinan niya dahil nalagpasan ko na siya" sabi nito ay bumalik na sa kama. Kaya ako ito lumabas na at bumaba na...
Nandito na kame sa bar at medyo may tama na kame, hayssss ikaw sgeh maka 10 bote di ka tatamaan.
Naramdaman kong may nakatingin kaya inilibot ko ang paningin ko at tumama ito sa apat na lalaking nasa counter ng bar, kilalang kilala ko ang apat na yan, lalo na yung dalawa, di ako pwede magkamali, sila yun!! Agad akong lumingon kila ayesha na sobrang lasing na haysss di na ko paniniwalaan ng mga toh at sure akong di ren nila maaalala bukas yung sinabi ko. Kaya nilingin ko nalang ulit yung nasa counter kaso wala na sila. Di ako pwede magakamali silang sila yun..
Someone POV:
Nang maramdaman ang presensiya namen ay agad itong lumingon saamen, tinignan kame habang sinusuri ang buong katawan namen at kinukonutan pa ng noo at sinisingkit ang mata para lang makita ng mukha namen pero di niya ito makiita dahil nakamask at nakacap kame, hayssss lasing naaa..
Tumingin ito sa mga kaibigan niya na sobrang lasing na lasing na. Senenyasan ko ang mga kaibigan ko na aalis na kame tumango lang ang mga ito at sumunod na saken.I'm so sorry, pero di pa ito ang tamang panahon para magkita tayo pero plsss sana mahintay mo pa ko.
Hellia POV:
ARGHHH, ang sakit ng ulo koo!!!! Kainis na hangover to..
Bigla nalang bumukas nag pinto at punasok at naka gray tshirt at black short na si nico, medyo messy hair pa ito kaya alam kong kakagising lang nito, bakit ang hot niy---- WTF Ano ba tong sinasabi ko?!!
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...