Hellia POV :
Apat na araw na ang nakalipas simula ng umalis sila kiki at kuya xian. Apat na araw naren nayun na hindi kame masyadong okay dahil sobrang nakakamiss talaga si kiki. Haysss
Umalis naren sila gelo at bumalik sa abroad dahil di pa tapos yung aayusin nila sa company ng dad nila gelo. Si gelo na ang naghahandle nito simula ng mawala si tito gabriel..~cringggg~cringgg~
Uwian na pala kanina pako lutang dito, hayssss sabado nanaman bukas...
Nang makarating kame sa mansion ay wala paren kameng imikan hanggan sa nakarinig nalang kame ng parang nagbabangayan sa sala, nakita namen sina kevin at jillian na nagaagawan sa remote,pshhh agad namang pumagitna si jane sa mga ito at inagaw ang remote, at nilipat ito sa cartoons, what the---- seriously?! Pshhh childish."hey jane ilipat mo yan di na kame bata para manood niyan, pshh isip bata.. " iritang sabi ni jillian dito..peo binatukan ito ni kevin at sinabing...
"ano ka ba walang age limit ang panonood niyan, tsaka pagnanonood kaniyan di ka isip bata, tawag diyan nagpapabata" natatawang saad ni kevin kaya nagpipigil naman ng tawa si jillian na tumingin kay jane....
"hoy anong nagpapabata?! , bata pa ko noh, baby face pa nga ako eh" naiinis na sabi ni jane at umirap pa kila kevin..
"baby face ka?! Hindi ah,-" di niya natuloy ang sasabihin niya ng tutukan siya ng dagger ni jane kila ko naman ang pagtaas at pagbaba ng adams apple niya..
"hindi ka baby face, kase BABY KITA!!" nakanginting sabi ni kevin kay jane kaya itong si jane ayun nangamatis ang mukha.."pabanat banat ka pa, banatan kita diyan eh" maarteng sabi ni jane kay kevin, hayssss dito pa naglandian, pasintabi po sa mga single....
(A/n:kaya nga HAHAHAHA)
"ano ba ang ingay niyo?!" naiiritang sabi ni chloe kila kevin dahil siya ang malapit sa mga ito..
"chloe babes, may tanong ako?!" paglalambing ni jillian kay chloe, what the-babes?!! Magjojowa na ba tong mga toh...
"wag mo nga akong mababes babes diyan ah baka gusto mong tamaan ka saken" naiirita at mataray na sabi ni chloe kay jillian..
"hayss babes, tinamaan na talaga ako sayo" sabay posing pa ng nakapogi sign, pshhhh. Nag roll eyes lang si chloe at sinabing...
"Tigilan mo ko, kundi tatamaan ka talaga ng bala ko." mataray na sabi ni chloe kay jillian..
"ayy sungit!! Meron ka no??!" pangaasar ni jillian dito kaya di na nakapagpigil si chloe, tinutok nito sa sintido ni jillian ang baril na kanina pa niya pinanggigigilan ..
"magsalita ka pa di ako magdadalawang isip na pasabugin ang bungo mo" may pagbabantang sabi ni chloe dito kaya agad na umakto si jillian na nagzinipper ang bibig nito at nagtaas pa ng dalawang kamay na parang sumusuko...
Tskkkk
Umakyat na ko at di sila pinansin, pagdating sa kwarto agad akong nagpalit ng damit at humilata sa kama at naglaptop, naglalaptop ng bigla nalang ng lumabas ang dp ni kuya xian na gusto makipagvideo call kaya agad ko itong sinagot at bumungad saaken ang mukha ng baby boy ko at ni kuya..."hi!! Mamey!!" masayang bati nito saaken, ngumiti ako ng kaunti para di naman ito magtampo saakin, saktong pumusok si nico at nakita ko kung paano maingas ito sa kanyang kinatatayuan ng bumalik ako sa sarili ko tsaka ko lang naisip na nakangiti pala ako... Sh*t
"what are you lookin' at?!" iritang tanong ko ng hindi na nakangiti... Bagkus na matakot ay tumungin ito saakin ng nakangiti...
"ang ganda mo talaga" manghang sabi nito at inirapan siya. Nilipat ko ang tingin ko kay kiki ng magsalita ito..
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...