Hellia POV :
Halos magiisang linggo na kame sa EVILE UNIV. Sabado ngayon kaya nagkayayaan mag bar.
"let's go girls" ayesha
"yahhh!! Let's go I'm so excited" Jane.. Goshhh ang ingay nya.
"come on girls, let's have some fun, may nakapagsabi saken na marami daw gwapo at hot dun kyahhhh!!!!"
Chloe. Tsss playgirl. Naglakad na kame palabas ng bahay isang sasakyan lang ang Ginamit namen kase sure ako bagsak tong mga toh mamaya. Ako kase may pinakamalakas na tolerance sa alak eh.After 30 mins.
Nandito na kame sa bar. Di pa kame nakakapasok ay rinig na rinig na namen ang ingay sa loob. Kaya ng makapasok kame ay nakita namen ang mga taong nagiinom, nagsasayas, naninigarilyo, at kulang nalang yung iba magmake out na ewwwwww..
Umupo na kame sa isang table at umorder namg drinks ayoko muna ng masydong matapang kaya ng beer muna kame mayamaya pa. May lumapit saamen mga lalake - - 4 na lalake. Gwapo naman Pero Di ko type pero pwede nareng pagtiyagaan. Kinausap muna nung tatlo yung apat na lalake maya maya pa tumabi na Saken yung isa ito ata leader nila eh.
"hi miss---ahhh"siya
" hell"me
"hi hell! Cool!! Ako nga pala si ian" siya
"hello" me
Usap lang kame ng Usap. Pero puro magtipid lang sa got tulad ng "okay" "no" "yes" mga ganon pero siya parang Di naiinis ngiti pa ng ngiti pero infernes lalo siyang gumagwapo pag nakangiti lahat na ngayon ng kaibigan niya ay nakaakbay na saamen pati siya saaken. Pero Di ko nalang pinansin. Eto na ang si chloe nakikipaghalikan na juskooooo napaka mong babae ka kakakilala mo palang nako nako..
"chloe mamaya na yan" saway ni ayesha sakanya.
"hmmmm!! Inggit kalang eh" chloe
"babe gusto mo tayo den" tanong nung lalake sa tabu ni ayesha i think his name is jake.
Mayamaya lahat na sila nakikipaghalikan. Juskooooo mga babaeng toh. Kala mo mga bayaran. Haysssss
"gusto moren ba?" ian habang hinihila ako papalapit at hinahawakan ang pisngi ko hanggang sa hinawakan niyang baba ko at itinaas palapit sa mukha niya kusa nalang den ako sumunod pero habang naghahalikan kame ay nakaramdam ako ng matang nakasubaybay saken/saamen kaya pintol ko saglit yung halik at inilibot ang paningin ko at saktong tumama ito sa apat na lalakeng sobrang sama ng tingin saamen sila Nico, Kevin at yung kambal pala. Pero parang meron pa pero hinyaan ko nalang at tinuloy ang ginagawa ko/namen.
Maya Maya ay biglang may humampas ng lamesa namen na nakaagaw naman ng atensiyon ng mga taong malpit saamen. Susss pabida talaga tong nicong toh!!!
"who said that you can touch what's mine?!!" galit na tanong neto.. Susssss ayan na naman siya sa pamine mine niya. Nung nasa garden kase ako nung first day at nagpapahinga bigla nlang siya dumating at sinabing...
"Hellia Rivele you are now mine, mine alone"
Ano ako tanga para magpaangkin sakanya.
Eto namang tatlo ay tumigil den sa pinagagawa nila. At yung mga lalake naman para nanginig sa narinig nila kaya dali dali eto tumakbo palayo saamen. Haysssss ano ba problema nito?!!!
"ano bang problema niyo?!!" Inis Kong tanong.
"kayo! Kayo ang problema namen ikakasa-----"Di na natapos ni Kevin ang sasabihin niya ng tinakpan ni jillian ang bibig niya. Seryoso ba tong mga toh?!!! Ano bang problema ng mga toh!!
" bat niyo ba pinapakeelaman yung buhay namen ha?!! "Inis na tanong ni ayesha
" basta subukan niyo lang ulit gawin ang ginawa niyo kanina malalagot talaga kayo"julian.kala mo naman natakot mo na kame dun.
"tingin mo natatakot kame?!" ayesha with smirk
"sabi ko nga hindi" bulong naman ni Julian. Kaya napasmirk naren ako. Eto namang si chloe para binagsakan ng langit at lupa.
"what do you want?!" may halong irita Kong tanong.
"all of you go home now!!!" may galit na sabi ni nico
"arghhhh!!! What's your problem ba?!!!!" sigaw ni chloe"goshhh!! Sayang yung guy kanina!!! Ang galing pa naman niyang humalik!!"dag dag niya pa. Tsk Tsk. Tumango tango nalang kame kaya lalo nangitim ang aura nung apat. Tumabi naman si jillian kay chloe at sinabing..
" I'm a good kisser too babe*wink*"jillian with seductive voice. Tumayo na sila chloe kaya pati ako den. Lumabas kame ng bar ng nakapoker face. It's okay I have good time though..pero pakiramdam ko paren talaga kanina parang ang daming nakamasid siguro mga 8 yun bawas mo yung apat na kumag.
Sino yung apat?!!.
Nico POV :
Arghhhh!!! Bwisetttt!!! Bakit parang ang dali lang sakanya makipaghalikan ng ganon. Okay fine I think this will hurt my ego but I still don't have my first kiss ever since. Arghhhhhh godd*mmit!!! I will kill those f*ucking bastards....
Someone POV:
Were here at the bar at sinundan namen siya/sila...
"dre tignan mo may lumalapit sakinlang mga lalake.."sabi ng kaibigan ko na si ***.
Tinignan ko naman yung tinuturo niya at matapos Kong tignan yung nakita ko nakarinig nalang ako ng...
*crackkk*(nabasag po na baso yan HAHAHAHA)
Nabasag na pala yung hawak Kong baso pati naren yung sakanila. Ikaw pa Di ka ba magagalit kapang nakita mo yung taong mahal mo na may kahalikang iba. Maya Maya pa ay may lumapit deng apat ulit na lalake.
"sh*t yan yung mga fiancee nila" sabi naman ni **** kaibigan ko ren yan
"ANO?!!!" sigaw namen kaya napatingin naman ang ibang tao na malapit saamen. Buti nalang malayo kame sakanila.
"fiancee nilang apat yan, kaya sabi ko sainyo bilisan na naten ang pageensayo at para makabalik natayo sa piling nila" **** sabi niya pa.
"Nilayo na nga nila sila saten tapos ngayon may mapapangasawa pa silang iba."nanggagalaiting Kong sabi.
" grabeh na ang ginagawa nila sakanila pero mukha Wala pa silang alam" ******* isa ko pang kaibigan apat kase kame eh.
"okay guys bilisan na naten ang dapat ayusin para matapos na toh bago pa tayo mahuli ang lahat pero bago yon turuan muna naten ng leksyon yung apat kanina" ako
Sana mahintay mo pa ko, my loves
^_^^_^^_^^_^
Enjoy!!! Sorry for the typos and wrong grammars!!!
Pls VOTE, COMMENT, AND Share this story thanks!!!😘—MC😉
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
AksiAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...