CHAPTER 20: First Night With Them

23 2 0
                                    


Xian POV(hellia's brother) :

Nandito na ko sa kama ko at Tina tawagan si ******* at si ***. Nakatatlong ring bago nito sagutin.

"hello! *******"panimula ko
"hello kuya Xian bakit po kayo napatawag?!" sagot naman nito sa kabilang linya. Mukha nasa bahay ito dahil naririnig ko pa ang banagayan nung dalawa. Tsss.
"it's about hell" bahagyang nawala ang sigawan sa likod at Alam Kong nakikinig na ang dalawa. Aba Aba dapat lang noh kapati--.

"hello kuya?!!! Anong nangyari kay baby sis? !" nagpapanik na tanong ni *** tsk ngayon nagaalala siya kanina nagkikipagbangayan lang siya eh.. Tsss..

"hindi lang si hell kasama sina ayesha?!" nagging tahimik ang kabilang linya kaya tinuloy ko na Alam ko namang naghihintay naren sila ng sasabihin ko.
"Titira sila kasama ang fiance--" Di ko na natapos ang sasabihin ko ng sumigaw na sila, Haysss Di muna ko pinatapos...

"WHAT?!!" sigaw nila sa kabilang linya.

"hayss, ganyan den reaksyon nila kanina,"

"pumayag ba sila kuya Xian?!" tanong naman ni ****

"hindi, pero tinakot sila ni mom at dad na kapang Di sila lumipat ay susunugin nila ang mansion na binigay niyo.." nakarinig naman ako ng iba't ibang mura sa kabilang linya.

"f*ck" *******
"sh*t" ***
"WTF!" ****
"WTH" *******

"Pero wag kayong magaalala ibibigay ko ang address sainyo, dahil hindi rin naman tumupad sila mom sa usapan" pumunta kase sila kanina dito para ipaalam kila mom na nagawa na nila ang ipinaguutos nito pero Di paren pumayag si mom na palipitin sila sa mga ito.
"at kung maaari ay dalian niyo ang pag babalik niyo dahil bago mahuli na kayo." maawtoridad na sabi ko dito.

"sige kuya xian, SALAMAT" sabi ni *******.

"bye"

End call

Sana nga pagbalik niyo Di pa huli ang lahat, sana nga Wala pang nagbabago at sana kayo paren ang mahal nila.

Hellia POV:

~8:00 am~wednesday~

Nandito na kame sa room namen pero Wala pa ang Prof kaya ang ingay ng mga kaklase ko para kameng nasa riot dahil ang ingay namg mga toh at yung iba naman ng babatuhan ng papel, may nagmamake up, may naglalandian, at may kanina pang nakatitig sake--What the--, ahhh si bulldog este nico naman pati naren sina chihuahua este Kevin,shih tzu este jillian at si chow chow este Julian ay nakatingin naren kila ayesha. Tsk.

Tumayo nako at pumunta nalang sa Garden dahil dun ako nakakapag relax dahil tahimik at Wala magulo. Narinig ko pang Tina tawag ako nila ayesha pero Di ko nalang ito pinansin. Pag upo ko sa baba ng puno at sumandal sa katawan nito ay pinikit ko ang maya ko at nilagay ang dalawa kong kamay sa likod ng ulo ko.
Nagulat ako ng may tumabi sakin pero Di ko paren minumulat ang mata ko dahil Alam ko na ko sino iyon, sino pa ba?! Edi si bulldo--este Nico. Aishhh aso talaga!!

"what do you want?!" nakapikit na tanong ko.

"nothing." simpleng sagot nito kaya napamulat ako at tinignan ito ng may panunuri ang mata. Tumungin din ito saken,kaya ang ending ay nakikipagtitigan nako sa kanya pero maya maya lang habang nakikipagtitigan ako sakanya ay nagsalita na ito.

"sorry! Promise, Wala akong Alam dun sa pagtira niyo kasama name---" Di ko na siya pinatapos dahil Tumayo na ko at maglalakad na sana paalis ng hatakin ako nito ay iharap sakanya kunting pagitan nalang ay mag kakahalikan na kame kaya amoy ko na ang hiningan nitong mabango at mint, ngayon ko lang nakita ang mukha nito ng malapitan
May matangos na ilong, brown na mata, perfect shaped eyebrows, at bumaba ang tingin ko sa labi niya na napakasarap hali---WTF, ano ba tong naiisip ko?! f*ck.

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon