Hellia POV :
Nandito na ko sa parking lot at as usual inaatay ko na naman ang tatlo. Juskooo. Ang hilig magaya ng karera napakabagal naman. Maya maya ay nakita na ang kotse nila kaya bumaba na ko.
"hell!!! Ang bilis mo naman mag patakbo eh*pout*" nagtatampong Saad ni Jane. Yackkkkk.
"hey wag ka nga mag pout diyan, ang dami ng nakatingin sayo" sabi ni ayesha kaya bumalik sa poker face ang mukha niya "at oo nga pala Di ba ikaw naghamon ng karera tapos ngayon gaganyan ganyan ka diyan" dagdag pa ni ayesha kayo lalong napasimangot si Jane, nagpipigil naman ng tawa si chloe sa nakikita niya, pero agad itong nilingin ni Jane na ikanabalik ng walang emosyon na mukha ni chloe.
"tawa tawa ka dyan, flat naman" bulong ni Jane pero sure akong narinig iyon ni chloe.. Haysss here we go again...
"hoyy!! Anong flat ka diyan, map
lusog to noh!!" mahinang sigaw ni chloe, (hahahahaha meron ba non,) nagpipigil naman ng tawa si ayesha sa tabi ko. Kaya ng mapansin ito ni chloe ay agad niyang sinamaan ng tingin si ayesha na siyang ikinatahimik nito."stop that!! And by the way ayesha, meron bang laban mamaya?!!" tanong ko kay ayesha tumango naman ito at sianbing..
"BDG AND KINGS" sabi ni ayesha kaya napatigil naman ako sa paglalakad kahit yung dalawa at napatigil den at tinignan si ayesha ng 'are you sure' look.
"ohhh I'm sorry, wag kayong magaalala Di sila yun," Haysss sana sila nalang yun.
"info" me at tumigil kame sa gitna ng hallway. 6 30 palang naman kaya maaga pa para Pumasok.
"KINGS:rank 3 sa buong mundo at rank 2 sa pilipinas, they have 4 members
KING, THE LEADER
ASHER, SECOND HAND
COM MAN, THE COMBAT FIGHTHER
FIRE, THE BOMB CREATOR AND INCHARGE IN WEAPONS." waitttt!! Ako lang ba pero bakit parang lahat ng pangalan nila konektado den saten tulad nalang ng Ash-asher, com man- com Angel, fire-fireangel at higit sa lahat, King and Queen" paliwanag naman ni Jane na kinasang ayunan ng dalawa pero ako iba ang iniisip...
"so, Di sila yun" wala sa sailing sabi ko.
"huh?" tanong nilang tatlo
"I-I thought its them, our KINGS" ako na nauutal pa goshhh. Tama na ok past is past. Kaya ko nalaman na Di sial yun base palang kase sa codenamed nila hindi na sila. They're codenamed are:
Kings
Jack
Diamond
CloverNag base sila sa mga baraha dahil sa isang casino sila nagkakakilala, lahat kase sila mamayayaman kaya dinala sila ng mga tatay nila doon kahit bawal pa sila ay Wala magawa ang may ari ng casino dahil mga maimpluensiya sila. Coz their parents, our parents and pshhh BDG'S parents are mafias pero Di sila rival or something, actually magkakampi pa sila dahil lahat sila magbabarkada since high-school pero kami na talaga ang nangunguna dahil si GRANPAPI ang King, ang pamilyang rivele talaga laging nangunguna sa mafia.
*ting*
Napatingin kame kay ayesha dahil narinig nameng may nag text sa cellphone niya agad niya iyong kininuha at binasa...
"guyss!!! We have fight later too..!!" tuwang tuwang sabi ni ayesha ka kuminang naman ang mga mata nila Jane at chloe.
"yassss makakapagbanat naren ako ng buto." sigaw ni jane pero Wala na ng makakarinig samin dahil lahat na sa classroom na. 6 50 na kase kaya kame nalang Nandito.
"sana hot sila para Di naman boring----pero teka lalake ba or babae?! ."tanong ni chloe sus pati sa laban kalandian na naman. Nakita naman ang pagiiba ng mukha ni ayesha sa kaninang tuwang tuwa ay ngayon nakabusangot na.
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...