CHAPTER 24: Kidnapped

16 2 0
                                    

Ayesha POV :

"hi baby ayesha *wink*" nakangiting sabi ni Gino, hayssss kaya 'baby' yan di dahil jowa jowa namen sila ah, napagusapan na namen ang tungkol dun, kaya 'baby' yan kase parang 'baby sis' lang yan, nakakabatang kapatid ang trato nila saamen, kaya minsan sobrang protective ng mga yan..

"ayesha, sino ba ya-----JON?!!!" nagulat ako ng bigla sumulpot sa likuran ko si chloe at bigla nalng sumigaw kaya ang ending, nagsitakbuhan ang iba pa dito kasama na si hell..

"hi! My baby chloe, miss me?!" nakangiting sabi nito kay chloe, tumango lang si chloe at yumakap kay jon... Ehem ehem..

"hey baby jane, di mo ba ko na miss?!!" nagkasimangot na tanong ni clark, pero si jane ay nag crossed arms lang at tumingin sa ibang direksiyon.... Drama neto!!

"heyy, hell miss me?!!" nakangising tanong ni gelo kay hell... Nakita ko naman sa gilid ng paningin ko kung pano kumunot ang noo nila julian, lalong lalo na si nicong sobrang sama ng tingin kay gelo..

"TSK!" Yun lang ang sinagot ni hell kay gelo.. Agad namang lumapit si gelo kay hell at niyakap ito na para bang inaamo, at may binubulong sa tenga ni hell na nakakapagpakalma dito... Sabi sa inyo eh taga pakalma ni hell yan si gelo...

"bakit di kayo sumasagot nung tinatawagan ko kayo, alam niyo bang----?!" di na niya natapos ang sasabihin niya ng isubsob na siya ni clark sa dibdib nito, kaya kame ito ni gino sobrang akward duhhh lahat sila may kayakapan na....

Nagbitaw den naman sila sa yakapan nila, haysss buti naman, nagulat nalang ako ng may magsalita sa likuran namen, ayyy muntik ko nang makalimutan may mga iba tao pala dito..

"hell, sino sila?!" may pagkairatang tanong ni nico, pero tumalikod na si hell, at hinawakan sa kamay si gelo kaya kita kong ang mga mata ni nico kung paano ito masakatan... At para bang papatay na ng tao yung tingin...

"let's go" malamig na sabi nito at tuluyan ng pumasok sa mansion, kaya sumunod nalang kameng anim, sakanila ni gelo, at naiwan naman sina julian na may galit at sakit na nararamdaman... Binalaan ko na kase kayo!!!...

"by the way, bakit pala kayo nandito? , tita sherina said na nasa america kayo..." tanong naman ni chloe sa mga tohh.. Tita sherina is gelo and gino's mother, their father died because of lung cancer, tito gabriel..

"ahhh yeah, galing kame dun dahil inaasekaso namen yung mga papapels ng companya ni mom sa america, pinasama ko na tong mga toh*turo kila gino*para di na gumawa ng mga kalokohan dito" paliwanag naman ni gelo saamen kaya napatango tango naman kame, "at tsaka dahil naren sa ilang missed calls ni jane saamen kaya sobra kameng nagaalala, then we ask kuya  xian about your new home, and here it is, how's life with your FIANCÉES?!" malungkot na tanong nito saamen...

"don't worry, di ko hahayaang matuloy ang kasal nayan" seryoso at malamig na sabi ni hell, kaya nakarinig nalang kame ng isang pintuan na sinara ng padabog kaya paglingon ko dito ay nakita ko sila nico na saobrang sama ng mga tingin saamen, di ito nagsalita at padabog na umakyat sa 2nd floor mukhang pupunta sa sari-sariling kwarto...

"Hell, why don't we go out and have some fun?!" excited na tanong ni gelo kay hell, pero agad na nanlumo ang itsura nito...

"we can't" malamig na sabi ni hell. "dahil bibisitahin pa namin si kiki, wanna come?!" dagdag pa ni hell, kaya lumiwanag ang mukha nito na para bang batang nabigyan ng candy. Pffttt mukha siyang aso sa ginagawa niya...

" ahhh si baby boy ba?!! Sige sige sasama kame!! "masayang sagot naman ni gino...

" wait us here"yun lang ang sinabi ni hell at umakyat na para siguro magpalit ng damit..

Hellia POV:

Pumasok nako sa kwarto ko/namen para magpalit ng damit.. Pagpasok ko ay nakita ki si nico na naglalaptop sa kama.. Inukutan ko ito ng mata na siyang kinairita niya.. Dumeretso ako sa walk in closet at pumasok sa cr para magpalit na, simpleng black tshirt lang ang suot ko na may nakalagay sa gitna ng 'it's me' tas maong short at sinuot ko ang white converse ko, lumabas na ako at nakita ko naman si nico na nakabihis den ng gray shirt at black ripped jeans..

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon