Nico POV :
Matagal tagal din kaming binalot ng katahimikan.. Nakatingin lang ito aa langit nang nakapikit at dinadama ang sariwang hangin na pumapalo sa malaanghel niya mukha.. Kaya hindi ko maiwasang mapatitig dito...
"staring is rude, mister" napabalik ang tingin ko sa view ng magsalita ito, sh*t nahuli niya ko, hayssss ano ba toh naamin ko na nga mahal ko tong babaeng toh pero nahihiya pa ko pagnahuhuli niya akong nakatingin sakaniya, the f*ck...
"you're so beautiful, that's why-" hindi ko na natapos ang sasabihin ng magsalita ito...
"I know right" pagagaya pa nito sa commercial sa t.v at hinawakan pa ang damit nito ngayon ko lang napasin na nakauniform parin ito at pinapatungan lang ng leather jacket...
"pshh, hindi mo naman ako pintapos eh, banat ko yun eh" pagtatampo ko rito pero napailing lang ito at ibinalik ang tingin sa langit..
"paano kapag nalaman mong may nagtatrydor say-ahh hindi paano kapag nalaman mong may tinaging sekreto ang tao sa paligid mo anong gagawin mo?!" aishhh bat ko ba iyon tinanong..
Taka ako nito tinignan at nagpakawala ng malalim na buntong hininga bago magsalita..
"For me, betrayal, is the best way to win over your enemy," seryosong sabi nito nang hindi ako nililingon, "kaya kung meron mang manloko, malinlang, at pagkaisahan ako tuturingin ko narin ito kalaban" may diing sabi nito at gamit ang nakakatakot niya tono, kaya naramdaman ko naman kung paano magsitaasan ang mga balahibo ko....
"bakit mo na itanong?! Meron ba sa PALIGID ko na tinatraydor a----" hindi ko na siya pinatapos dahil dali dali akong umiiling, haistttt lalo akong mahahalata nito eh...."wala, wala, nagtanong lang ako" sh*t, ang tanga mo talaga nico sh*t pagnalaman niya ang totoo--f*ck
Tumayo na ako at naglahad ng kamay dito masyado ng madilim baka hindi kami magkauwi nito..
Kinuha niya naman ang kamay ko na pangbalanse para makatayo, nang makatayo ito walang pasabi sabi itong sumakay na sa sasakyan niya.. Pero sh*t siya magdadrive....
Agad kong dinampot ang jacket ko sa lapag at pinagpagan, kinatok ko ang bintana ng driver seat, agad namang binuksan nito ang bintana at nakangisi akong tinignan.
"first come first serve, dude" pangaasar nito, hayssss padabog akong sumakay sa passenger seat, pagkasakay ko ay sinamaan ko ito ng tingin pero ngisnisian lang ako nito kaya lalo akong nainis, psh
Ikakabit ko na sana ang seatbelt ko ng bigla nalang nito paharurutin ang sasakyan, hindi ako makahinga sobrang bilis ng patakbo nito kaya ipinikit ko ang mata ko, the f*ck...
"hey, little kid you can open your eyes now" natatawang saad nito kaya mabilis pa sa alas kwatro na minulat ko ang mata ko agad ko itong sinamaan ng tingin..
"stop it" madiing sabi ko rito dahilan para lalo lumaki ang ngisi nito.
"oh why?! Are you scared little kid? I can't believe it, the leader of the rank1 gang here in the Philippines and rank 2 all over the world was scared" natatawang sabi nito kaya nginisian ko lang ito, ahhh gusto mo pala ng laglagan ah.... Hmmmm
"at hindi rin ako makapaniwala na ang leader ng rank 1 sa buong mundo ay mangilan ngilang beses ng umiyak sa harap ko" nakangising saad ko kaya nawala ang ngisi nito at bumalik sa seryoso at cold na expresiyon, humarap ito sa daan at walang pasabi na pinaharurot ang sasakyan... F*ck...
10 MINUTES,
Yan lang binayahe namin samatala nung ako ang nagdrive inabot pa kami ng mahigit dalawang oras, aishhhhhh....
Bumaba na kami sa kotse at pumasok sa mansion, pagpasok namin ay bumungad saamin ang anim na tutok na tutok sa pinanonood nila..
May mga popcorn pa ito at mga beer sa hawak... Psh
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
AcciónAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...