CHAPTER 4: LUNCH WITH GRANPAPI!!

51 5 1
                                    

Hellia POV:

"sh*t" bulong ko pano ba naman kase kakapasok mo palang sa mansion may sasalubong ng dagger sayo. Buti nalang mabilis ang reflexes ko at nakaiwas agad ako.

Halos lahat naman ng tao sa mansion. Ay natahimik kahit yung apat na lalake parang nakakita ng multo.

"MY PRINCESS!!!!" sigaw ng isang matanda na nasa 60's pero bakas paren ang kagwapuhan neto. Tumakbo eto at dadamba sana ng yakap pero hinarangan ko ito ng kamay ko.

"*pout*hayyysss why naman my princess Di mo na ba love si lolo??! ."love ko kayo lolo pero Wala na ang princess nyo. She's gone.

Lahat naman ng tao sa mansion ay hindi makapaniwala dahil ang pinakamalakas na dating King ng mafia ay nagpapout sa harapan nila ngayon. Ganyan talaga si lolo pag kame kame lang childish pero pagdating sa trabaho napaka seryoso.

"Oh!!ayesha, Jane at chloe na miss ko kayo!!" sabay yakap sa tatlo yung tatlo naman tumingin Saken na parang bang hihingi ng tulong.hayssss

"kame ren po GRANPAPI namiss den po namen kau" ayesha, Jane at chloe

"ok stop that!let's all eat."cold Kong sabi kaya napatingin Saken si lolo.

"Princess, bakit ang cold mo ha?!" may halong Inis na sabi ni lolo.

"pshhh let's go"me, cold paren

Yan lang ang sinabi ko at pumunta ng dining sumunod naman sila bale ganito arrangement namen...

Nico Julian Kevin Jillian
Granpapi
Me Ayesha Jane Chloe

Habang kumakaen biglang na tanong si GRANPAPI ng...

"kamusta ka na elis----" Di ko na pintapos si grandpapi dahil binagsag ko na ang mga kutsara at tinidor sa plato ko at padabog na tumayo at Umalis dun. Rude, well I don't f*cking care.

Don't get me wrong ha Di ako naiingyan sa lolo sadyang ayaw ko lang talaga sa eli-- arghhhh!!! Basta ayokong baggitin yun naaalala ko lang tsaka nangako na ko sa sarili ko na siya/sila lang ang huling tatawag Saken nun..

Ayesha POV:

Hi!AYESHA MAE TAVE is the name, 18 years old, member of QAG, I'm the hacker of the group codename:ASH
kaya ganyan codename ko kase kung makipaglaban daw ako at parang abo sa bilis daw at parang napupuwing daw sila dahil Di nila nakikita ang atake ko.

After ng walk out scene ni hell ako na kumausap kay GRANPAPI.

"granpapi pag pasesyahan niyo na po si eli-- este hell simula po kase nung--ah basta po granpapi wag nyo nalang pong tawagin si hell ng elise.

" bakit ayesha? Di paren ba siya/ kayo nakakamove on sa nangyar---"naputol ang sasabihin ni granpapi ng magsalita si Jane na halos maluha luha na.

" Di pa po granpapi *sob*Di po kase ganun kadali yun" mangiyak ngiyak na sabi ni Jane. Habang si chloe naman pinapatahan siya. Lumingon naman ako sa apat na lalakeng Nandito na pinapanood lang kame. Tinaasan ko sila ng kilay.

"kayong apat wag na wag niyo ito ipagsasabi sa iba, lahat ng nakita at narinig niyo itago niyo wag niyo kameng susubukan kung hind---" Di ko na natapos sasabihin ko ng magsalita etong epal na Julian natoh.

"kung hindi ano?"may paghahamon na sabi niya. Sgeh gusto mo ha.

" kung hindi Di na kayo magkikita ng mahal niyo sa buhay."cold at nakakatakot na sabi ko sa kanya/kanila nakita ko na ang nanginig sila sa takot kaya nagsmirk naman ako.

" maari na kayong Umalis kung tapos niyo na pagkain niyo"sabi ko at tumayo na at inaya sila Jane at chloe na puntahan si hell.

Nico POV:

Ng makaalis na yung apat na babae at parang sinundan nila si eli--este hell. Ano ba yan nakakatakot tlaga siya/sila. Kahit ako ang rank 2 natatakot paren ako sa pag kacold ni hell. Umalis naren naman ang lolo ni hell kaya kameng apat nalng ang naiwan.

"grabe nakakatakot tlaga yung bosses niya" Julian.

"oo nga pero kahit ganon sila ang gaganda at ang sesexy paren nila tignan at cool pa HAHAHAHA."Here comes the playboy jillian.

" oo nga eh pero pukaw atensyon tlaga si Jane paren saken, sainyo sino? ". Kevin

"ayesha" julian
"chloe" jillian
"hell" me

Sabay sabay na sabi nameng tatlo kaya nagkatinginan kame. Hayssss

"OK boys! New mission:alamin naten ang nakaraan nila na ayaw na nilang bagitin at mapagusapan" me






^_^^_^^_^^_^

Chapter 4 is out

Thanks😊


My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon