CHAPTER 16: His First Kiss

24 2 0
                                    

Nico POV :

Sinundan nalang namen sina ayesha at dumating kame sa mansion ay Sinundan paren namen ito pero Di kame Pumasok sa loob ng mansion Nandito lang kame sa labas at naka sandal sa kotse.

Naiinis paren ako dahil Wala na ang posisyon na matagal namen G pinaghirapan. Babawiin namen yun sainyo ulet KINGS..

Pero kanina Di paren talaga ako makapaniwala sa nagawa ni hell grave yung galit niya sa lalake kanina si FRANCE bayun?!! Hayyyy may bago na naman ako aalamin.

"ahhh Nico dito ba tayo matutulog sa labas ng bahay nila? " tanong ni jillian saken kaya napatingin ako dito at sinabing..

"hindi, iintayin lang naten silang magpatay ng ilaw at masiguradong tulog n----" Di ko na na tapos ang sasabihin ko ng...

*crackk*flak*bogshhh*(mga tunog yan ng mga nababasag at binabatong gamit)

Kaya dali dali kameng Pumasok sa loob ng mansion nila. Ng makapasok kame ay nakita namen sina ayesha na may tintawagan pati ren si Jane na parang naprapraning na dahil Di sumasagot yung tintawagan niya samantalang si chloe naman ay tahimik lang nanonood ng TV. Pero mukhang Di nila naramdaman ang presensya namen.

"ayaw paren sumagot ni doc Venice!!!" nagpapanic na sabi ni ayesha kay Jane at chloe.

"ayaw den sumagot nila gelo" nagpapanic na sabi den ni Jane.

"don't waste your time girls we know that doc venice and even gelo can tame her now."may awtoridad at pagaalalang sabi ni chloe kaya tumungin dito sila ayesha at Jane. Maya maya ay sumuko den ang dalawa at umupo nalang sa sopa.

" ARGHHHHH!! *BOGSHHH*"isang sigaw at malakas na tunog ng nasira bagay ang nagpabalik saken sa realidad.

" nasan si hell? "agaw atensiyo ko kila ayesha. Gulat naman itong napatingin saamen.

" a-ano ginagawa niyo dito?!! " nauutal na sigaw ni ayesha. Arghhh Wala akong panahon makipagtalo kailangan ako ni hell ngayon.

" just fucking tell me, where is she?!! "medyo naiirata Kong sabi.

" at her mini office, 3rd floor, iisa lang ang kwarto dun kaya magkikita mo agad"kalamadong sabi ni chloe kaya tumungo ako agad dun.

Pagbukas ko ng pinto ay makikita mo halos lahat ng gamit ay nasa lapag at basag ang ito. Tumingin ako sa isang sulok ng mini office na ito at dun ko nakita si hell na nakayakap sa mga tuhod niya at nanginginig. Ngayon ko lang siyang nakitang ganito kahina. Haysss. Lumapit ako dito at lumuhod sa harap niya para makapantay siya. Agad na nagangat ito ng ulo kaya nakita ko na naman ang mala anghel niya mukha Ngunit basa ang mukha niya hindi dahil sa pawis kung hindi dahil umiiyak siya. Agad itong tumayo at aalis na sana ng hawakan ko ang braso nito gamit ang free hand niya ay pinunasan niya ang mukha niya punong puno ng luha.

"what do you want?!" kahit mahina narinig ko pa den ang mahinang paghikbi ni toh. Kaya agad ko siya hinatak at niyakap ng mahigpit. Mukhang nagulat siya sa ginawa ko pero ng ilapit ko ang mukha ko sa mukha niya duon ko naamoy ang alak. Grabe nakakahilo yung alak na ininom niya ang taas naman ng tolerance nito sa alak. Nag bumalik ang wisyo niya ay agad ako nitong tinulak palayo sakanya pero Di ako nagpatinag lalo ko pang hinigpitan an yakap sakanya.

"I-I can't b-breath" nanghihinang sabi niya ka pinutol ko ang yakapan namen pero nagulat nalang ako ng bitawan ko siya ay agad siya napaupo sa sahig at hinang hina na. Nang hawakan ko ang baba nito at itaas lumaki ang mata ko ng makita ang mukha niyang sobrang putla. Tatayo na sana siya pero agad den siyang bumagsak kaya dali dali ko itong sinalo. Nahimatay na siya at mamasasabi kong napakaganda talaga niya kahit pa tulog siya. Binuhat ko siyang ng pa bridal style at lumabas na sa mini office niya saktong paglabas ko ay nakita ko ang mga kaibigan niya.

"where's her room?" tanong ko sa mga ito kaya nagkatinginan naman ang tatlo sa tanong ko "don't worry I won't do anything stupid to her" tumango si ayesha kaya dinala nila kame sa kwarto ni hell. Pagpasok mo sa kwarto ni hell masasabi mo agad na babae ang maari dahil sa sobrang linis neto pero mawawala den yun kung titignan mo ang theme ng kwarto red, black, at purple teka yan yung mga kulay ng mga mata niya ha. Agad ko siya hiniga sa kama niya, ako naman ay umupo sa gilid ng kama niya. Pinagmasdan ko uulit yung mukha niya napakaganda talaga niya. Bahagya akong nagulat ng umupo ito at hinawakan ang batok at inilapit sa mukha niya hanggang sa....

*tsupppp*

Ahhhhhh!!! Sh*ttt hinalikan ako ng pinakamamahal Kong babae siya ang first kiss at siya naden ang magiging last. Pero parang tinusok ng milyo milyong kutsilyo yung puso ko ng marinig ko ang sinabi niya.

" I love you, my loves" nakangiting sabi nito ako naman ito sobrang nasasaktan..

Aking kauna-unagmhang halik,
Imbes na masaya ay masakit.

AKO yung Nandito pero,
Bakit siya yung hinhanap mo?!
AKO yung Nandito pero,
Bakit siya yung Tinatawag mo?!
Higit sa lahat,
AKO yung Nandito pero,
Bakit siya yung mahal mo?!!

HAISTTTT, ano bayan pati ba naman patay pinagseselosan ko?!!
Tinuloy ko nalang ang pakikipaghalikan sa ka ya pero maya maya ay hindi na ito gumagalaw kaya pinaglayo ko ang labi namen at tinignan siya. Haysss tulog na pala. Mukha pang may sleeping pills yung labi ko.. Tatayo na sana ako ng tumama ang mata ko sa isang maliit na lamesa na katabi ng kama niya agad ko itong pinuntahan at nakita oo ang isang frame na may picture kung saan may isang babae at 2 lalake. Di ko nalang iyon pinansin baka si tito Sean at kuya xian lang yun. Agad Kong dinakma ang cellphone niya at mag ipinasok na tracking device isang maliit na papel lang ito kaya Di niya mahahalata nilagay ko iyon sa loob ng case niya para Di niya mahawakan O maramdaman. Nilagyan ko lang ito para Alam ko kung saan siya pupunta at kung ano ang mga gagawin niya.

Lumabas na ko at pumunta sa baba nakita ko sina ayesha na nanonood ng  ——fuck, seriously?!! KDRAMA, Haysss lumabas nalang ako ng walang paalam sakanila.

Nakita ko naman sina Kevin na nilalagyan ng tracking device ang mga kotse nila hell pati naren kila ayesha. Napagusapan kase namen kanina bago pumunta dito na dapat Alam na namen. Ang mga nangyayari sakanila bilang mga magiging asawa nila HAHAHAHA ang sarap talaga sa pakiramdam yung tipong Wala na siyang kawala sayo. Tingin ko Di ko lang siya mahal, obsessed  pa ko sakanya......

^_^^_^^_^^_^

Sorry sa typos at wrong grammar
3 am ko na toh ginawa eh!! HAHAHAHAH

Thanks😘

—MC😉

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon