Nico POV :
Nandito kame ngayon sa tambayan namen or hideout namen dahil wala naman pasok dahil linggo ngayon. At pilit pareng iniisip yung pano nang yari na wla ng buhay ang apat na lalakeng kahalikan nila hell kagabi.. At kung sino ren yung apat na lalakeng lumapit saamen.
FLASBACK------
Ng maka labas sina hell ay agad na binatukan ni jillian si Kevin. Na kinainis naman nito.
"BAKIT KA BA NAMAMATOK" Inis na sigaw ni Kevin.
"g*go ka kase, diba sinabi na nila tita blaire at tito Sean na wag muna ng ipaalam sakanila" Inis na Saad naman ni jillian.
"*peace sign* hehehe sorry na nga eh" napatss nalang ako. At sinabi ng..
"let's go and find that 4 morons who touch what's ours" me
"yeah let's go and teach them a lesson" May halaong galit na sabi ni Julian.
Pumunta na kame sa likod ng bar at saktong nandun ang hinahanap namen kaso mga nakahandusay na ito at wala ng buhay. May narinig kameng mga yabag ka naglibot ako ng paningin at doon ko nakita ang apat na lalakeng may mga itsura den at dala nito ang maiitim nilang awra na parang may malaki kameng kasalanan sakanila.
"tsss too slow" Saad ng maputi at May pakachinito. Leader ata toh.
"what did you say?!!" nanggagalaiting sabi ni Julian.
"oh that your f*cking SLOW" sabi pa ng isa pang lalake na pinakamatangkad sakanila pero teka bakit kahawig toh ni hel--arghhh nevermind.
"SLOW?! How can you say so?!!" iratang tanong ko ngumisi naman yung leader nila habang yung 3 niya pang kasama ay nagpipigil ng tawa.
" want to protect the property that you're CLAIMING but you are too SLOW" may diing sabi nung leader nila. Tssss
"huh!! Do you know who we are?!!!" galit na tanong ni Kevin.
"of course we know you right guys" leader.
"yeah" sabay na sabi nung 3 lalaki tumatango tango pa yung pangatlo sakanila na may pagkamaliit na chinito.
"BLACK DEMON GANG RANK 2 right?!!" leader nila nay may ngisi sa labi niya. Gulat man pero hindi ko pinahalata pero yung tatlo parang mga tangang natulala. Kaya siniko ko si jillian at nasalita ito.
"h-how???" punong pagtataka na sabi niya. Tssss.
"ohh!! How rude of us by the way we are the the KINGS rank 3 that used to be rank 1 but our QUEENS took it and were so proud at the same time sad."
Di ko masyadong narinig yung huli niyang mga sinabi dahil masyadong ito mahina. Siya yung paapat sakanila, maputi, singkit, ata halos katangkaran ko lang.
" ohh!! The Kings that used to be rank 1 but a group of girls took it and it is our fiancé now" nakangisi Kong sasd pero binulong yung huli ko sinabi. At tama kayo ng narini---este nabasa we know that hell and the 3 friends of hers is the rank 1. How?? Easy coz tita blaire and tito Sean told us. And to keep an eye on them, our fiancées. Arghhh I f*cking love it when I call her my fiancé coz it's like the feeling na she's mine and no one can take her away from me.
"yeah!!!! And guess what tommorow we have a fight in the underground world, and we'll make sure that we're going to take your spot but don't worry we're not that bad to make you feel so much pain but we will take that spot not because we want that spot because we need it for us to claim back our Queens.." yung kahawig nanamn ni---Arghhh no its not. Ang nagsalita at bakas sa mga mukha nito ang pagiging determinado.
Lumakad na sila palayo at tuluyan ng Umalis at iniwan kame dun nagiisip pa den kung anong gusto nilang ipahiwatig.
END OF FLASHBACK
" Arghhh BAKIT WALA PADEN?!!!" bahagyang napataas ang ulo ko at nawala sa pag iisip ng nangyari kahapon ng biglang sumigaw si Julian
"what happened?!!" natatarantang tanong ko.
"Di ko pa den ma hack yung site nila hell" julian
"of course its secured what's the use of using mask in underground fight and being rank 1 in gangster world if they'll not use their influence" Kevin with serious face.
"ARGHHH! ano bang meron sa pass nila at ayaw na ayaw nilang ipaalam"
RING RINGGG!!
Napatugil kame sa paghehesterikal at ng mag ring ang cellphone ko tinignan ko ang caller and guess what?? It's tita blaire I answer the call.
"yes tito" me
"hello Nico"tito sean
" what is it tito? "me
" come here and bring your friends too we'll going to tell hell and her friends about the marriage "tito sean
" oh!!! Okay tito were coming.!!"me
"okay bye" tita blaire
"bye tito" meEnd call
"Come on guys were going to tito sean's mansion coz there going to tell hell same with her friends that were going to be their husbands." Saad ko habang naka smirk. Today is the day you'll know that your my property. HELLIA ELISE RIVELE-EVANS. awwww my surname sounds good on her name.
^_^^_^^_^^_^
Enjoy!!
HAHAHAHA ang dami ko ng binigay na clue kung sino si/sila someone pov.
Malapit na silang mapakilala. HehehePLS VOTE COMMENT AND SHARE
THANKS😘
—MC😉
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...