Hellia POV :
*cringg~cringgg~*
Sh*t, uwian na pala haba ng tulog ko ah. Napaangat ang tingin ko ng may kumalabit saken. Aishhhh.
"ahh, hell i think.. Kailangan na nating umuwi" kinakabahang tanong nito, haysss hulaan ko nagpustahan nanaman ang mga to sa gigising saken....
Ayesha POV :
"chloe, sino gigising kay hell?!" kinakabahang tanong ko, sh*t ayokong gulihin ang tulog ni hell baka maging abo nalang ako...
"ahh ehhh si jane nalang" kinakabahang sabi nito kaya agad namang tumingin sa pwesto namen si jane at umiling iling....
"no, no no wayyy~" kumakantang saad nito, aishhhh agad namang hinarangan ni chloe ang bibig nito, grabe nakakairita yung boses niya,.
"ganito nalang, maiba taya nalang" nakatinginan naman ang dalawa pagkasabing pagkasabi ni chloe nito at ngumisi sa isa't isa tas si chloe naman tinaas taasan pa ng mga kilay si jane.. Parang may mali ahhh..
"call!!" sabay na sabi namen ni jane.. Haisttt kinakabahan talaga ako dito...
Pinagpatong patong nanamen ang tatlong palad namen, hooohhh this is it!!,
"maiba taya" sabi ni chloe at ganito ang reaksiyon namen...
😏Chloe
😏Jane
😳MeHayyy obvious na naman kung sino talo nohh.. Haistttt pinagkaisahan ako, kainissss naman ehh!!
"haistt mga bwisittttt, pinagkaisahan niyo ko!!" naggagalaiti at nagtatampo kong sabi...
"HAHAHAHAHAH go ayesha!!!" natatawang sabi ni jane, pisti..
"HAHAHAHA,Wag ka magalala ako na bahala sa kabaong mo, papapuntahin ko idol mong si... Si... Sino ba yun?!! Si lee jong suk bayun?!" aishhh pati bebe ko idadamay pa...
"CHE!! BWISITT" sabi ko at nanginginig na lumapit ako kay hell. Hohhhh kaya mo yan ayesha!! Hoohh kaya ko to!!!
*SIGH*
"ahh, hell i think.. Kailangan na nating umuwi" kinakabahang sabi ko,hooohh pls wag ka magalit, plss wag--hohhhh buti di nagalit. Tumayo nalang ito at naghanda nalang umuwi. Ng matapos ito magayos ay tinignan kame nito ng bored look.
"let's go" malamig na aya nito samen sabay lakad paalis pero di pa siya nanakahakbang ay may humawak na sa pulsuhan nito. At hinarap sakanya. Malamig at walang emosiyon nitong tinignan si nico.
"ahhh, sorry kanina sabay na tayong umuwi" sabi nito sabay bitaw sa pulsuhan ni hell. Di ito pinansin ni bagkus ay tumalikod na at nagsimula ng maglakad palayo. Sumunod nalang kame dito at sinamaan ko naman ng tingin si julian bago umalis. Tsk kala mo nakalimutan ko ginawa mo kagabi.
Pagdating sa parking lot ay wala paren kameng imikan pero napansin ko lang kanina pa hawak ng hawak si hell sa kanang balikat niya teka may nangyari ba diyan?!. Di ko nalang muna ito pinansin pero mamaya tatanongin ko siya.. Sumakay na kame sa sari sariling sasakyan nang wala pareng imikan. Pagsakay ko ay inistart ko na ang kotse ko at pinaharurot ito papuntang mansion.
Pagdating sa mansion ay pinark ko na ang kotse ko at bumaba ganun den ang ginawa nila hell. Dere deretso ng pumasok si hell. Papasok na sana kameng tatlo ng makarinig kame ng mga kotseng paparating kaya nilingon ko ito at ganun naren sina jane. Tskk pabida talaga. Pinark ng mga ito ang mga kotse nila at bumaba naren. Agad namang lumapit saken si julian. Pshhh pektusan ko to eh.
"hi! Ayesha, sorry nga pala kagabi antok na antok na talaga kase ako eh pasen---" di ko na siya pinatapos at pumasok nako. Dumeretso nako sa kwarto ko/namen hayssss. Pagkatapos ko magpalit ng oversized t-shirt at short ay bumaba nako. Nakasalubong ko pa sila julian pero inukutan ko lang ang mga ito ng mata. Pagbaba ko ay nakita ko sina jane at chloe na naghahampasan dahil sa kilig. What the-- di man lang nila ako hinintay. Agad akong tumabi kay jane at nakinood naren.
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...