CHAPTER 5:NECKLACE

47 2 0
                                    

Hellia POV:

Nandito na ko sa kwarto ko at tinitignan ko yung picture nameng tatlo. Hayyy ang saya namen tignan dito bakit kase Di ko kayo natulungan sana kung sinabi niyo Saken ang totoo edi sana Nandito pa kayo. Bakit kase tinago mo/niyo saaken/saamen ang totoo. Mahal ko naman kayo kahit ano pa kayo.

Di ko namalayang may tumutulo na palang maiinit na likido sa pisngi ko at May tao naren pala dito kaya tinignan ko kung sino sila ayesha pala.

"umiiyak nanaman tayo hahaha" ayesha namay tumutilong luha naren pero pinilit pareng tumawa. Tumabi ito saaken. Nakaupo kase ako sa kama. Sumunod Din naman yung dalawa.

KATAHIMIKAN!! yan ang namuo sa bulong kwarto. Pero binasag naren ito ni chloe.

"ipangako naten na ito na ang huling luhang lalabas saaten at Wala na tayong ipapakitang kahinaan"chloe habang nagpupunas ng luha. Tumango kameng tatlo at pinunasan naren ang mga luha.

" ang pogi niya talaga dito miss ko na yung cheesecake ko"pagiiba sa usapan ni ayesha.. Errr. I really feel cringe for that endearment.

" arghh!! That f*cking endearment is really f*cking annoying"me with irritating voice.

Tumango tango naman yung dalawa at sabay na nagssbi sabi ng..

" yeah!! That endearment is really f*cking annoying!!". They said in chorus.

" hoy!!! Kayong dalawa wag niyo Kong ma fucking fucking annoying hah!!! Ano kala niyo sa swettiepie at applepie!!! Isn't that endearment was fucking annoying too!!."inis na sabi ni ayesha sa dalawa.kaya sumimangot at nagpout naman yung dalawa.

" bakit ba kyut kaya nun sweetiepie"jane

"oo nga lalo na yung applepie" chloe

"what's with the endearment?!is that even an endearment?!! are you guys nutss?!!" ako na may halong inis at cold na tono.

"sorry naman kaka miss lang kase eh*sob*" jane

"sorry den guys ako kase nagsimula eh" ayesha

"sorry den dumadag pa kase ako eh" chloe

"tsss!! Okay" me

"ahmmm guys do you still have the necklace that they gave to us before" ayesha with a small smile in her lips.

"yeah!!" me, Jane, and chloe said in chorus. Nilabas namen yung mga necklace na binigay nila saamen noon

The color of our necklace is based on our codenames and personalities in the way we fight

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

The color of our necklace is based on our codenames and personalities in the way we fight.

AKO na magpapakilala saknila:

Me:HELLANGEL is my codename I'm the only one in the gang with no connection in my necklace. Ibig sabihin ko ay Di connectado sa codename ko ang kulay ng necklace. Wanna know why?!. Fine because before they once told me that I was the jolly one in the group and smiles a lot. The one that gave me the necklace, my loves, He told me that the meaning of this necklace was.. The time he ask me to be his girlfriend the sky was purple so he brought me this necklace.. And also my eyes become purple when I'm so calm and dark red when I'm anger fills me, but the normal color of my eyes was blue.
So that's it and also I'm the queen/leader in the gang.

Ayesha:ASHANGEL. Siguro nasabi niya sa inyo kung sino siya. Tsss daldal kase eh. She's the hacker of our gang. Why ASHANGEL?!. simple because the way she moves is like an Ash. She can kill you in second.

Jane:COMANGEL, her codename has 2 different meaning to others it means:combat angel
To us:comedy angel
Cozz she the one who always make us laugh in sadness and if we were in pain. She's the one who's good in combat fighting. Why Crystal green is the color of her necklace easy coz thats her favorite color.

Chloe:FIREANGEL, that's her codename coz she can set a building or body in fire in just a second coz of her talent in activiting and diffusing bombs. She's the one who incharges in weapons and bombs.

We Change our personality and based in that necklace for who we are now.
And guess what?!

That little angels before was now a demons.

____

But look at us now loathing and longing for the love of our lives.

"enough with this drama! Let's all sleep and be ready for school tomorrow." ako sa malamig na tono. Kaya nagsitayuan na sila at pumunta sa sari-sariling kwarto para matulog.

Papikit nako pero nararamdaman ko may nakamasid sakin kaya bumagon ulit ako at tinignan ang buong kwarto Ngunit wala na ang tatlo dito.. Haysss antok lang toh. Pumikit nako at natulog na

ZZZZZzzzzzz!!!

Someone POV:

Nandito ako sa puno sa labas ng kwarto niya at pinagmamasdan sa loob ng kwarto niya. Pero mukhang naramdaman niya presensiya ko kaya nagtago ako sa sanga ng puno para Di niya ako makita. Ng makatulog na siya at bumaba na ako sa puno at pumunta sa kotse ko at Umalis na.

I'm sorry, my loves, sorry dahil kailangan ko tong gawin, wag lang magaalala malapit na malapit natayong magkasama ulit. Di ka na ulit iiyak tulad kanina, at ibabalik kita sa dating mo pagkatao, sorry dahil naging ganyan ka dahil saakin/saamen pero pangako ibabalik kita sa pagiging munting anghel na inosente at masayahin tulad ng dati.

My loves,

^_^^_^^_^^_^

Omo!! Sino kaya si someone?!!! hmmmmmm!!!!!




-MC😉

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon