CHAPTER 12: Taking Care Of Her

31 1 0
                                    

Nico POV :

NG makapasok kame ay nakita namen si tita blaire sa gilid ng kama ni hell na umiiyak paren siguro Di niya kinaya yung nalaman nya na nangyari sa anak niya. Hayssss

"ahhh tita blaire at tito Sean pinapasabi po ni doc Venice na bukas pa daw po makakauwi si hell dahil tinorukan po nila ito ng pampakalma kaya bukas pa daw po siya magigising" sabi ni ayesha na kakapasok lang lumabas pala siya do ko naramdaman siguro sa sobrang pagaalala ko kay hell. Haistttt.

"ahhh tita, tito pwede po bang ako nalang mag bantay sakanya?" tanong ko kay kila tita. Tumango naman ang mga ito kaya nagpasalamat ako pagkatapos nun ay nagpaalam na sila saken at Umalis na. Kame ng gang ko at ang mga kaibigan nalang nila hell ang Nandito.

" aalis na kame "cold na sabi ni ayesha sumunod naman si a chloe at Jane pero pjinigilan ko silang tatlo bago pa makalabas ng kwarto.

" Kevin, Julian and jillian ihatid niyo na sila at umuwi naren kayo"sabi ko sa tatlo kaya lumiwanag naman ang mga mukha Neto.

"talaga boss, thanks sigeh alis na kame" Kevin na nakangiti na about hang gang tenga. Umiiling naman ang tatlong babae na ikanataka namen.

"no!! Di na kailangan may kotse na kame pinadala na namen kila mom!"pagmamatigas naman ni Jane na ikinasimangot ng tatlo.

" pwede naman duon nalang kayo sumakay pero susundan kayo ng kotse nila"bored na sabi ko kase kung ano at sino ang pinapahalagahan ni hell ay papahalagahan ko den.

"fine!!" Inis na sabi ni chloe kaya ngumiti naman ng sobrang laki ang mga ka gang ko. Juskooo. Lalabas na sana sila pero may narinig akong binulong ni Jane kay ayesha..

"sana Di tawagin hell yung pangalan niya, maghirap na" Jane bulong ni Jane pero diko toh narinig ang bulong sinabi niya dahil pahina ng pahina ito. Sino naman tatawag in ni hell sa ganitong sitwasyon.

Maya maya pa Di ko namalayang naka tulog na pala ako sa upuan na nakapatong yung ulo ko sa tabi ng kamay niya habang hawak ko naman ang kamay niya.

3am——

Nagising ako sa dahil sa ka dahilanang kumukulo ang tiyan ko Di pala ako naggabihan. Tatayo na sana ako para pumunta sa malapit na tindahan  para bumili ng pagkain. Pero napatigil ako ng may humawak sa braso. Gulat na napatingin ako kay hell pero nakapikit ito at pawis na pawis na parang binabangungot. Agad  akong lumapit dito para marinig ang si nasabi niya...

"n-no pls, let them go, plss no," nanghihinang bulong nito kaya niyakap ko agad siya..yumukap naman ito pabalik at sinabing...

"Plsss stayy,, don't leave me, my loves.". Parang may kumirot ang puso sa sinabi niya ako ang Nandito pero iba na sa isio niya. Pero Di ko kailangang magdrama ngayon kailangang niya ko ngayon.. Nakarinig ako ng mahinang hilik kaya sinilip ko toh at tinignan. Pshhhh tulog na pala.. Pinagmasdan ko muna ang mukha niyang napakaamo bago lumabas ng kwarto.

After 30 min——

30 minuto na ng nakabalik ako sa kwarto at 4:00 am na ng umaga. Ng Pumasok ako sa kwarto nagulat ako ng Wala na siya sa kama niya. Agad ko siyang sinilip sa c.r pero Wala den. Haistttt. Bwisettttt nasan ka na??!!

Isip, Isip Nico, San pupunta ang may mga pinagdaanan at depress, Isip, is—, ahhhhh alam ko na..

Pagbukas ko ng pinto ng rooftop. Oo rooftop, bakit may problema, sa mahahangin kase akong Lugar pumunta kapag may problema, kaya naiisip ko na baka Nandito siya.

Nilapitan ko ito, at niyakap mula sa likod, naramdaman ko namang nagulat siya pero Di niya na yun pinasin at hinayaan nalang akong yumakap.

Hellia POV :

Nagising ako dahil sa sobrang in it na naramdaman ko at pili ko may tao sa tabi. Unti Unti ko minulat ang mata at tumungin sa paligid na saktong tumama ang tingin ko sa terrance netong kwarto at nakakita ng anino ng isang tao, aninong hindi ko makakalimutan kaya dali dali ako pumunta duon kaso nahuli ako dahil tumalon na ito pababa. Kaya ito ako naiwang na katanga. Siya yun Di ako pwede magkamali, my loves 

Pumunta nalang ako sa rooftop para magpahangin dahil gusto korin mag Isip Isip. May narinig ako nagsara ng pinto pero Di ko ito nilingon bagkus ay pumikit pako pero agad den namulat dahil bigla nalang may yumakap saken  mulabsa likod Di na ko kumalas dahil pagod na pagod nako.

"let's go and let's eat" malambing na sabi nito pero Di ko siya pinasin bagkus ay nilagpasan ko siya at nauna ng bumalik sa kwarto.

Pagkaupo ko sa hospital bed ay agad niyang inayos ang kakainan namen.

"say ahh" sabi nito at tinutok ang kustsara sa bibig Kong may laman na lugaw. Ngumanga nalang ako dahil pagod na talaga ako.
NG matapos na Kong kumain ay nagbihis na ako.

"where are you going?" tanong niya sakin pero Di ako umimik. Lalabas na sana ako ng oigilan niya ko at hinawakan sa braso.

"I'll ask once again, where are you going?!" halata ang irata sa tono nito kaya sumagot nako ng...

"home" simple at cold na sagot ko

"but—-" Di ko na siya pinatapos at lumabas na ng kwarto iyon.

Ng maalala Kong Wala akong dalang kotse napasabunkt nalang ako sa Inis.

"need a ride?! " nakangisi nitong tanong saken kaya nagdadabog akong pumunta sa passenger seat.

Ng makarating kame sa bahay ay nakita Kong patay pa ang ilaw hayyss 5:30 am na Di pa sila naghahanda Pumasok sabagay 7 00 am namen kaya maaga pa. Bumumaba nako at Pumasok sa loob narinig ko ang malalim na buntong hininga niya kaya humarap ako dito sinabing..

"SALAMAT" sabi ko na ikinagulat niya tumungin ito saken ng nakangiti hang gang tenga.

"bye babe, see you later, love you" sabi nito at nag flying kiss pa ang gago. Bago pa ko magkapagsalita ay pinahaharurot na niya ang sasakyan  niya. Haistttt bwisetttt ka Nico Evans
Pumasok na lang ako at nag ready na Pumasok sa school.

^_^^_^^_^^_^^_^

Enjoyyy!!!

By the way guysss!!
Pinalitan ko age nila lahat sila ay 1i yes old na ha at senior high school na [gr. 12]..

Thanks😊


—MC😉

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon