CHAPTER 29: Transferees

14 1 0
                                    

Hellia POV:

Nandito na kame sa hallway ng school na ito at ang dami nanamang bulungan, f*ck di ba sila napapagod nakakasawa na..

Nakita ko sa hindi kalayuan si Chelsy na kasama ang kambal niya at alipores niya kaya napairap nalang ako ng lumapit ito saamen...

"what do you want?!" iritang tanong ko rito, nakita ko naman ang pagsilay ng isang ngisi sa labi niya..

"wala lang gusto ko lang ipaalam sainyo na makakaganti na ako/kami sainyo."nakangising sabi nito kaya napatawa ako yung tawa na pangasar.. Kaya medyo nainis ito.

"at paano naman?!" nakapamaywang na tanong ni jane dito, ngumiti ito yung ngiting singpeke ng hinaharap niya.. Tsk

"madali lang naman, sabihin nalang naten na darating na ULIT ang kalbaryo niyo" sabi nito nang dinidiinan pa yung salitang 'ulit' hmmmm na curious tuloy ako.. Tsk

Nilagpasan na namin sila pero yung bulangan ewan ko a kung bulungan paren kase rinig na rinig na namin... Pshhh

"girl, may transferees daw" clown 1 sabay tili, the f*ck ang sakit sa tenga...

"talaga ba girl,bitch ba o babes?!" malanding tanong naman nung isa.. Tss

"babes daw mga girlllls," sabi naman nung isa na parang gusto na maihi mismo sa kintatayuan niya ngayon sa kilig.. Pshh lalandi talaga..

Transferees huh?! Tinignan ko si ayesha na parang nagtatanong pero umiling lang ito at nagalakad na.. Pshh masyado kaseng distracted eh kaya hindi na nagagawa ang kailangan niyang gawin...

Nang makapasok kame sa room nandun na sina chelsy at sila nico kaya umupo na kame ng hindi sila pinapansin... Pansin ko lang ah hindi kame ang topic ngayon kundi ang mga transferees nayun ang topic.. Hmmm ngayon curious na talaga ako kung sino yun....

Bahagya kong tinignan sina chelsy na ngayong titig na titig saamen at mga nakangisi saamen na parang nangaasar.. Ginantihan ko iyon ng mapangasar na ngiti kaya nakarinig nanaman ako ng bulungan..

"goshh girl ang ganda niya ngumiti!!" mahinang tili ng babaeng nasa gilid ko..

"oo nga girl! My ghaddd isa talaga siyang goddess" dagdag pa ng katabi nito... Tsk.

"pre, ang ganda niya talaga" boy1

"oo nga pre, liligawan ko na talaga yan" boy2 na nakatitig saaken.. Duhhh as if papatulan ko siya..

"Shut the f*ck up!!" sigaw ng nasa likod ko kaya napatingin ako dun pero isang maling desisyon dahil nakita ko ang mukha ng nasaktan kong tao at pinangakuan kong mamahalin ko pabalik.. Hayssss kung pwede lang, kaso masiyadong komplikado, oo napasaya niya ako/kame pero hindi naman ibig sabihin nun ay mahal ko na siya, nakakatakot na baka pagbinuksan ko ulit ito ay baka masaktan lang din ako, first time ko na ulit matakot ng ganito, at ayoko ng ganito, ayoko ng maramdaman ulit to kaya pipilitin kong pigilan toh.. Hangga't kaya ko, pipigilan ko.. Hayss

Ayesha POV :

Nandito na kame sa classroom at nakatingin lang ako kay hell, hindi paren ako nakakalimot sa nangyari kahapon... Sobrang nakakatakot si hell hindi ko parin maisip na kaya siya nakaganyan ay dahil lang sa tradhedyang iyon, oo alam ko natrauma din kame dun pero hindi ko lubos maisip na ganyan ka grabe yung epekto kay hell.. Napabalik ako sa reliadad ng napatingin ito sakin. Malamig akong tinignan at nagtanong...

"what?!" medyo iritang tanong nito, umiling lang ako at tumingin na sa harap..

Saktong pumasok ang prof namin na si ms. angel. Nakangiti ito na para bang sobrang saya niya ngayon.. Hmmmm

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon