Hellia POV :
No! No!! No! Di sila yan!! No!! It can't be! No! No F*cking way!!
Tatagalin ko na sana ang mask ko ng hawakan ni ayesha ang braso ko at sinabing...
"baka patibong lang yan hell" umiiling na sabi ni ayesha.
"pero-----" Di ko na na tapos dahil nagsalita na ang emcee.
"3...2...1..FIGHT" sigaw ng emcee kaya lalong umiingay sa loob ng arena.
Ngunit pinatigil ni KING ang laban ng magtaas ito ng isang kamay.
"ano susuko na kayo?!" natatawang tanong ni Kevin. Pshhhh yabang talaga.
"baka naman 'ma'am may I go out' ?'" dagdag pa na asar ni jillian. Ngumisi naman si Nico. Ngunit nawala iyon ng marinig niya ang sasabihin ni KING sakanya.
"let's have a DEAL." Nakangising tanong naman ni KING kay Nico.Ng marinug ko ang bosses niya para tumigil bigla ang mundo ko at parang gusto Kong sumogod dun at ikulong nalang sa mga bisig ko ang pinanggalingan ng bosses nayun. Ngunit hinawakan ulit ni ayesha ang braso ko at umiiling ito at senenyasan ako umupo. Kahit labag sa loob ko umupo nalang ako, ayokong gumawa ng eksena dito.
"what deal?" nagtatakang tanong ni Nico kay KING.
"tayong dalawa lang ang maglalaban once na manalo kame ay saamin na ang pwesto niyo, once kayo ang manalo ay Tatagalin ang grupo namen sa rank 10 ng buong mundo" nakangisi paren na tanong ni KING kay Nico at lalo pa yung lumaki ng nakita niyang gulat na reaksiyon ni Nico pero pinilit paren ni Nico na itago yun.
"DEAL" nagabot ng kamay si Nico pero tinignan lang iyon ni KING kaya napasinghap naman ang mga nanonood sa kanila. Binaba ni Nico iyon at sinenyasan na Umalis ang mga ka gang niya ganon din ang ginawa ni KING sa mga ka gang niya.
*TING*
Sakto pag tunog ng bell ay sumugod si Nico kay KING pero naiwasan ito ni KING kaya ng makalipas ang ilang minuto Iwas lang ng Iwas si KING sa atake ni Nico. Ng mapansin ni KING na parang nanghihina na si Nico ay agad niya itong sinugod. Tinuhod niya ito sa sikmura at sinuntok ng napaka lakas sa mukha. Dahilan ng pag tumba ni Nico sa malamig na semento ng arena. Halos lahat napasinghap sa nakita nila at halos lahat ay Di makapaniwala. Pero pokus na pokus lang ako sa mga galaw ni KING na maaring mag tugma sa mga galaw niya,, Ngunit nagulat ako ng biglang tumungin ito sakin at kinindatan ako, kaya Di niya namalayan ang pagtayo ni Nico kaya saktong pagtingin ni KING kay Nico ay...
*bogshhh*
Isang napaka lakas na suntok na nagpahiga kay KING pero agad den itong bumangon para gantihan si Nico at Di naman siya sumablay pinagsusuntok niya si Nico sa iba't I ang parte ng katawan nito pero iniiwasan ni KING ang mukha ni Nico nag magsawa at May parang pinindot siya sa batok ni Nico na siyang nagkapagpatulog dito kaya sumigaw ang emcee ng..
"KINGS WINS" pag ka tpos sumigaw ng emcee sarisari namang bulungan at sigawan ang naririnig sa arena.
"HOOOOHH!!! WE LOVE YOU KINGSSS!!!" girls
"HOOHHH!! ANG GALENG MO KING!!" boys
"KINGS!! KINGS!!! KINGS!!" sigawan nila pero tumigil sila ng magsalita ulit nag emcee.
"SILENCE EVERYONE!! meron pa tayong isa pang laban yun ay ang...
Poisonous gang at...... Queen Angel gang
Halos lahat ng nasa arena ay Di makapaniwala sa narinig nila. Sino ba namang hindi isang dehamak na rank 4 hahamunin ang rank 1 sa buong mundo. Pshhhh yabang.. Let's see..
Pumunta na kame sa gina ng arena kung saan nandun naren ang mga letcheng muntik na kameng pagsamantalahan noon. Naka smirk si france saamin kaya Di ko maiwasang gantihan ito ng isang malademonyong ngisi nakita ko naman kung pano ito lumunok pero pinilit pareng magtapang tapangan. Bago ko ito lapitan inilibot ko muna nag paningin ko. Don ko nakita si KING na titig na titig saken kaya Di ko maiwasang magtaka. Sino ka ba?! Bakit ka boses at kasing katawan mo siya?!!. Inikot ko pa ang paningin ko at tumama ito kay Nico na gising na pala at mariin akong tinitignan. Pshhhh pake ko?!!.
Binalik ko ang tingin ko kay France na ngayon titig na titig den saken na para bang sinusuri ako kung nakita niya nako noon.. O goshhh France Di mo lang ako nakita noon muntik mo pa Kong pagsamantalahan.
"miss me, FRANCYY?!" tanong ko dito at diniinan yung FRANCYY, nakita ko naman kung pano siya nagulat sa narinig niya pati naren sila hans, mico at jiro gulat na gulat.
"e-e-elise" nanginginig na tanong ni France saken. Nginisian ko ito at sinabing...
"ohhh sorry babe, didn't you heard the news that she's dead?!" nakita ko naman ang pagtataka sa mukha ni France kaya nilapit ko ang mga labi ko sa tenga niya at bumulong ng...
"and by the way I'm Hellia a demon that will take you to hell" pagkabulong na pagkabulong ko non ay tinadyakan ko agad ang tiyan dahil para tumalsik siya. Narinig ko namang napa 'woahhh' lahat ng Nandito sa arena. Di pako nakuntento sa pagsipa ko sakanya at pumatong ako dito at pinagsusuntok ang mukha niya nasira naren ang mask niya pero Di mo paren ito makikilala dahil punong puno na ng dugo ang mukha niya. Alam Kong ngayon a my dark red na nag mata ko kaya wala ng makakapigil pa saken ngayon."T-tama na, m-maawa k-ka" naghihinang Saad nito pero nagsmirk lang ako at sinabing..
"pasensya na pero wala ako awa" lalo ko pang nilakasan ang pagsuntok ko sakanya kaya halos Di na magkita ang mukha nito aa sobrang dami ng dugo. Susuntok na sana ako ng maramdaman ko may tinusok sa gilid ng balikat ko. Hanggang sa
Everything went black—
Ayesha POV :
Ng mapatumba na namen sila has ay hinanap ko kung nasaan si hell at nakita ko siya nakapatong kay France na halos Di na makikilala sa dami ng dugo nito sa mukha. Kaya dali dali kong tinawag si Jane.
"COM!! Fuck COM yung injection akin na!!" tawag ko sakanya btw codename ang tawagan namen pag nasa laban or arena na kame para Di mapagalaman ang pagkatao namen. Nang tumama ang mata niya kay hell at sa ginagawa nito at kinapa niya agad yung injection ni hell sa bulsa niya at binato saken yun. Dali dali akong lumapit kay hell at tinurok yun sa gilid ng balikat niya. Nag mahihimatay na ito ay sinalo ko ito at dali dali namang Pumunta sila Jane at chloe dito kaya tinulungan naman nila ako sa pag akay kay hell pero bigla nalang nagsalita ako emcee at sinabing...
"QUEEN ANGELS WINSSS!!" Sigaw nito na para bang sanay na sanay at Alam na Alam niyang ganun ang mangyayari sa kalaban namen. Haysss.
Pagdating namen sa parking Y hina rang kame ng apat na lalake.. Tskkk Hanggang dito ba naman...
"what do you want?!!" iritang tanong ko ng mailapag ko si hell sa passenger seat.
"woah woah woah easy babe," maharot at mapangakit na sabi ni Julian, Haysss bakit ganon bakit ang gwa-- panget nito?? Haysss ano ba yan ano ano na tong nasa isip ko
"ahhh ehh ayesha tingin ko kailangan na nateng Umalis kase...." pabitin na sabi ni Jane saken.
"kase ano?!" naiiritang binalingan ko ito kase pabitin pa eh..
"kase 15 mins lang ang itatagal ng gamot kay hell" gulat akong napa tingin kay Jane pati naren si chloe Di na mapinta ang mukha dahil sa pagkataranta.
"WHAT?!!" sigaw namen ni chloe. Nag peace sign naman si Jane samin at sinabing..
"he he sorry na kase naman nagmamadali kayo kanina nag kamali tuloy ako ng kuha ng gamot hhehe" pshhh..
"let's go" malamig na sabi ko sumakay nako sa driver seat ng sasakyan ko ganon den sila ipapakuha nalang namen yung sasakyan ni hell bukas.
Nakita ko naman sa rear view mirror ko na may sumusunod sameng apat na sasakyan...aishhhh Di ba sila titigil. Hinayaan ko nalang iyon at pinaharurot na ang sasakyan paupunt ang mansion. Kailangan pa namen Pumunta kay Kiki bukas kaya kailangan namen ng energy. HAHAHAHA.
^_^^_^^_^
SORRY SA TYPOS AT WRONG GRAMMARS HEHE
PLS COMMENT, VOTE AND SHARE
THANKS😘
—MC😉
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
AzioneAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...