Hellia POV :
Tapos na ang ride namin sa anchors away, marami na kameng sinakyan na rides tulad nalang ng roller-coaster, extreme, at marami pa, at ang masasabi ko lang ay ang saya ko.. Matagal ko ng di nararanasan maging masaya binalot na ko/kame ng lungkot at pangungulila, di agad naghilom ang puso dahil sa trahedyang iyon, at ngayon pa na parang lagi na siya/silang nagpaparamdam, umaasa ako, umaasa ako na baka nandiyan lang sila at buhay pa...
Bumalik ang wisyo ko ng kalabitin ako ni nico at abutan ng ice cream na strawberry na may chocolate syrup.. Hmmm paano niya nalaman ang fav flavor ko?!...
"instincts" sabi nito kaya nagtaka ako, he can read minds?!..
"i can't read minds, your face just express it" napatango nalang ako sa paliwanag nito...
"thank you" ewan ko ba sa sarili pero kusa ng lumabas yun sa bibig ko.. Siguro di naman sila ganun kapangit kasama, HAHAHA, sila nalang den ang nakapagpasaya saamen ng ganito kahit di sabihin nila ayesha alam kong masaya rin sila.. Nasa kabilang table sila ang mga table kase dito for 2 lang kaya by patners kame...
"welcome" sagot naman ni nico ng nakangiti saaken di ko maiwasang mahawa at ngumiti naren.. Nakita ko naman na nagulat siya pero binalik niya paren ang ngiti sa mukha..
"your so beautiful when you smile" nakangiting sabi nito..."bolero" sabi ko ng natatawa... Ngayon ko na lang naranasan ulit na maging masaya siguro panahon na para tanggapin tong kapalaran natoh, siguro pwede na ulit akong sumugal, siguro pwede ko na ulit buksan ang puso ko para sa mga taong gusto pumasok dito.. Hayssss isa akong dakilang scammer.. Inaamin ko na...
Inaya na nila kameng lumabas ng ice cream parlor kaya lumabas na kame.."guysss, dun tayo sa horror house" sahestiyon ni kevin nagsitanguhan naman ang mga lalaki pero kami ito napako sa kina tatayuan namen..
May phobia ako sa mga madidilim na lugar, like DR. Venice said meron akong trauma at depression, isang beses na kase akong kinulong nila chelsy sa isang bakanteng room sa school namen dati, dahil sa sobrang selos niya saken... Nahanap naman ako nila ayesha nun at sinabi ko sakanila na wag ng sabihin sa mga kasintahan namen noon.. Kaya lumala pa iyon ng muntikan na kame gahasain nila france at sobrang lumala na nung nangyari ang tradheyang di namen inaasahan..."ahh tingin ko wag nalan--" pinutol ko na ang sasabihin ni ayesha,, kaya ko yun noh beisdes wala dapat kinakatakutan ang tulad ko..
"it's ok" bored na sabi ko pero deep inside i promise kinakabahan na ako...
"are you sure?! Is there something--" di ko na pinatapos ang sasabihin ni nico dahil nagsalita nako...
"i said it's okay" naiiritang sabi ko.. Bakit ba nila ako minamaliit masiyado?! ..
"just want to be sure, hell" seryosong saad ni nico. Kaya ngumisi lang ako...
"oh come on, it's just a horror house all of that are fake, are you kidding me?!" sarcastic kong sabi...
"it's okay to admit that your afraid of something" seryosong sabi ni nico at naglakad na palayo...wtf
Nico POV :
Bakit ayaw niyang aminin na may kinakatakutan siya?! Masiyado siyang mapagpanggap, haisttt naiinis ako na nagaalala...
Naglakad na ko palayo kaya sumunod na sila saken... Pagpasok namen ay nakasalubong namen yung nagaasist at nageexplain kung ano ang dapat gawin sa loob.. Nang matapos yun ay pinapasok na kame, nakaisang linya lang kame, napagusapan namen na by 2's ang samahan para di magkahiwahiwalay.... Nasa unahan ko si hell,ng makita ko itong di mapakali ay agad kong hinawakan kamay nito na siyang kinagulat niya pero hinayaan niya nalang den ito.. Napansin ko namamawis ang kamay ni hell kaya saglit ko siyang binitawan para kunin ang panyo.. Medyo naiwan na kame kase takbuhan ng takbuhan sina julian pshhh mga bading to eh.. Iaabot ko na sana iyon kay hell nang pagtingin ko sa pwesto niya kanina ay wala na siya... F*ck.. Dali dali akong umalis dun at pumunta sa dulo nito , nang makalabas ako dun ko nakita sina julian na hingal na hingal..
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...