Nico POV :
WTF!!! Why did I said that?! Lalalong lumalayo ang loob saken ni hell!! Pero wait... Anak niya ba yun?!! Teka bakit Di sinabi saken ni tita blaire at tita Sean toh.. Even mom---aishhhh!!!.
"ahmm ayesha anak ba ni hell yun?" nagaalangan tanong ni Julian kay ayesha, nagsmirk naman ito at sinabing...
"pag sinabi ko bang 'OO' titigilan niyo na kame at ititigil niyo naren ba ang kasal na yan?!" naka smirk na tanong ni ayesha. Parang sobrang akong sinaksak ng 10 milyong kutsilyo sa narinig ko, Di ako ang kauna unahang tao makapagbibigay ng pamilya, pero okay naren dahil pwede ako ang maging ama ng bata nayun, kase kung Di ako nagkakamali yung ex niyang namatay ang tatay nun, hayyssss. Ano ba tong nangyayari saken?! , ano ba ginawa mo saken hell?! at kahit maging sino ka pa?! , gusto paren kita...
"depende" nakasmirk na ren na sagot ni Julian kay ayesha. Dumilim naman ang awra ng 3 kaya medyo nasindak naman si Julian at tumahimik na ito.
"sagutin nyo nalang ang tanong namen ng maayos at aalis na kame dito" kalmadong sabi ni Kevin. Napatawa naman ng mahina ang tatlo sa ginagawa nito. WTF!! tumatawa sila, na imagine ko tuloy pano tumawa si hell?!, hmmmm,
."WTF!! tumatawa kayo?!" gulat na tanong ni jillian. Agad itong sinama an ng tatlo kaya umakto ito na parang sinizipper ang bibig niya.
"malamang, tao kaya kame noh," sagot naman ni chloe,.
"ang tatay ba ng bata ay yung ex ni hell?!" diretsong tanong ko nakita ko naman ang gulat sa mga mukhang ng tatlo kaya Di ko maiwasang mainis at sumigaw ng..."ANSWER ME!!!" sigaw ko sakanila. Bahagyang bumalik ang mukha nila sa pagiging seryoso at poker face na ulit ang mga ito.
"YES! are you f*cking happy now?! That kid was mine and his father is my ex, satisfied?!!" bahagya akong natigilan at napatingin sa babaeng sumigaw at sumagot sa tanong ko. Wlang iba kundi ang babaeng mahal na mahal ko at nakakuha ng first kiss ko aishhhh Di paren ako makamove on, nakakabading na.
"MAMEY!!! why are you shouting?!" bahagyang napababa ang tingin ko sa batang kakarating palang at agad na tumabi kay hell.
"nothing baby, just get in MAMEY's car, OK? Wait me there." paglalambing nito. Ang cute ni hell!! Ang sarap sa tenga ng boses niya pagnaglalambing. Agad na sumunod ang batang lalaki sa utos niya.
"wait!!" bahagyang tumungin saken si KIKI bayun? Ah basta, hohhhh this is my very first time, hohhhh ito na ito na "SORRY!!" Pagkasabing pagkasabi ko nun ay nakita ko ang gulat sa mukha ng mga ka gang ko. Pshhhhh. Ngumiti naman saken si KIKI at sinabing...
"it's OK!! Mamey explain it already!!no need to be sorry!! Byee!! " masayang sabi nito pero halata paren ang lungkot sa boses niya. Syempre naman malungkot ikaw kaya malaman mo patay na yung ama mo Di ka ba malulungkot, Haysss.
"ayesha, I'm going to take KIKI to the mall, wanna come?!" malamig na tanong ni hell kila ayesha Haysss, balik ko kaya si KIKI dito para maging sweet ulit siya. Hmmmmm. Tumango lang sila ayesha at sumakay na sasakyan nila samantalang si hell naman ay nasaharapan pa namen at..
" wag na wag niyong sasabihin kahit kanino ang nalaman niyo, kahit sa parents niyo, at namen, especially to my parents, kase kapag nalaman nila toh ihanda niyo na ang kabaong niyo" sabi ni to ng may maawtoridad at May bantang sabi nito. Napalunok naman ako. Sumakay na ito sa sasakyan niya at pinaharurot ito paalis sumunod naman sina ayesha.
"let's go" sabi ko sakanila nagtanguhan naman sila pero bago pako makasakay ay napatingin ako kay Kevin na nakatayo paren sa dati niya pwesto at parang may malalim na iniisip. "hey I said'let's go" pag uulit ko dito pero Di ito kumibo kaya lumapit ulit ako dito sumunod naman saken yung dalawa.
"hoyy Kevin, Tara na daw, at teka ano ba iniisip mo dyan ha? Parang ang lalim niyan ah!" aya at pagbibiro pa ni jillian sakanya. Tumungin saamen si Kevin at puno paren ng pagtataka ang mukha nito.
"kase iniisip ko ka lang yung sinabi ni hell kanina."sabi pa nito at humawak pa sa kaniyang baba at tumungin sa langit na para bang nagiisip. Suss Wala naman tong utak pano to magiisip.
" alin ba Don? Marami siyang sinabi kanina? "dagdag pa na tanong ni Julian.
" kase sabi niya, 'ihanda niyo na ang kabaong niyo' diba?!! Di ba kayo nagtataka?! "sabi naman nito, umiiling ang dalawa, ako naman bored siya tinignan.
" hayss bakit ba ko may kaibigang mga slow, " bulong naman ni Kevin pero narinig ko agad ko itong sinama an ng tingin kaya nag peace sign siya saken.
" ohhh ano bang nakakapag taka Don?!" sabay na tanong nung dalawa kaya nagkatininginan ito sabay tawa ng malakas.. WTF!! Pano ko ba naging kaibigan ang mga ito aishhh mga baliw. Samantala si Kevin naman ay seryoso paden kaya kinalabit ko ito napatingin naman ito saken kaya nagsalita na ulit siya.
"diba, sabi niya 'ihanda na daw naten ang kabaong naten' pano naten gagawin yun eh, Di nga tayo nagtratrabaho sa purenararya tapos Di naman naten Alam kung kelan tayo mamata---" Di na niya na tapos ang sasabihin niya dahil humagalapak na ang kambal. Seriously?! Bakit napaka slow ng taong to pinsan ba talaga toh ni hell!?. TSK
" TSS!!let's go"sabi ko sakanila kaya---
Ringg~ring~ring~
Agad ko sinagot ang tawag ng magkita Kong si tita blaire ang tumawag...
" hello tita! "
" oh hi hijo, "
" bakit po kayo napatawag tita?! "
" pumunta kayo ngayon dito sa mansion, may sasabihin lang kameng important."
"OK po tita bye"
"bye"End call
"Tara, pinapapunta tayo ni tita blaire sa mansion nila" sabi ko sakanila, nagtanguhan lang sila kaya sumakay nako sa sasakyan ko at pinaandar ito. Ano kayang sasabihin ni tita blaire?! Sana good news. Haysssss
^_^^_^^_^^_^
Sorry for the short ud hehe
Sorry sa wrong grammars at typos..
Malapit na tayo sa end HAHAHAHA...~vote~comment~share~follow
Thanks😘
—MC😉
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
Hành độngAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...