CHAPTER 21: NEW QUEENS?!

16 2 0
                                    

Hellia POV :

Nagising ako dahil sa naaamoy ko, mabango ito at medyo matigas na malambot, grabeee ang bango naman Ng unan na to. Lalo ko pang hinigpitan ang yakap dito at sumiksik---teka sumiksik, mabilis pa sa alas kwatro na tumayo ako pero pinigilan ako ng isang kamay at binalik sa pakakahiga sa kama. Yinakap ako nito ng maghigpit na para bang ayaw na Kong pakawalan. Isiniksik ako nito sa leeg at dibdib niya. Ewan ko kung bakit Di nalang ako lumaban siguro dahil sa pagod at ayaw ko naren makipagtalo muna.

"I want to stay like this forever, can we?!" ma lambing at inaantok na sa sabi nito. Duon na bumalik ang wisyo ko agad akong tumayo at Umalis ng kama. Hahawakan ko na sana ang doorknob ng magsalita pa ito.

"why?! " maiksing tanong nito pero bakas sa boses nito ang sakit at galit.

"I don't know" simple at malamig na tugon ko dito. Nagulat nalang ako ng hawakan nito ang ang pulsuhan ko at binato ako sa pader. Tumama ang kanang balikat ko sa pader. Napaiding ako sa lakas ng pagkakabato saken.
Aalis na sana ako ng iharang nito ang dalawang kamay niya para kornerin ako. Galit akong napatingin sakanya, ano bang gusto nito?! Ayoko munang makipagtalo!! Napapagod nako, bwisetttt naman oh.

Galit ko tong tinignan at...

"what do you want?! " sabi ko rito pero bakas na bakas ang galit sa tono. ko. Aishhh bwiset naman oh ang sakit ng balikat ko.

"bakit ba ayaw mong makasal saken?! May nagawa ba Kong Mali?! Itatama ko, bakit ba ayaw mo sake--" Di ko na siya pinatapos at sinigawan na siya,haistttt para matapos na..

"because 'I DON'T F*CKING LOVE YOU?! do you hear me?!! I don't love you?!" sigaw ko sakanya ng sabihin ko yun ay parang may kumirot sa puso ko pero ewann. Nakita ko sa mata nito kung pano siya masaktan sa sinabi ko.  Bumagsag ang kamay nito at duon ko na siya iniwang nakatulala. Dumeretso ako sa c.r para maghanda ng Pumasok. Thursday ngayon at malapit nanamang mag Saturday. Hmmmm ano kayang magandang gawin sa Saturday.. Hmmm
Nagmatapos ko ng gawin ang morning rituals ko ay lumabas ako ng may nakatapis lang na twulya sa katawan ko pero may undies nanamn ako.

Nakita ko namang nagulat si Nico ng lumabas ako ng ganito. Tss. Na dun paren siya sa kama at pinapanood ang ginagawa ko. Ng makuha ko ang uniform ko ay Pumasok na ulit ako sa c.r at sinout ang uniform ko. Paglabas ko ay nakita ko siyang may hawak na towel at mukhang inaatay ang Paglabas ko. Inikutan ko lang ito ng mata ay nilagpasan siya. Narinig ko naman ang malalim na pagbuntong hininga niya.. Pshhhh

Lumabas na ako ng kwarto at pumnta sa dining. Pag dating ko ay nakita ko ang anim na naguniform naren at ready ng Pumasok pero halata sa mukha nito ang mga antok. Tss ano kayang ginawa ng mga to kagabi. Tsk tsk tsk...

Umupo na ako  At nagsimulang kumain. Maya maya ay nakarinig ako ng mga hakbang na papalapit sa dining pero Di ko ito nilingon at nag pokus nalang sa pagkain. Maya maya ay nakarinig nalang ako ng hinahatak na upuan sa tabi ko kaya tumayo nako at sinabing..

"let's go" sabi ko at tumalikod na. Naramdaman ko namang sumunod na sakin sina ayesha. Kaya sumakay na agad ako sa sasakyan ko at pinaharurot ito papuntang school.

~school~

Nandito na kame sa hallway at nagbubulungan na naman sila pero iba ang pinagbubulungan nila ngayon. Hmmmm.

"uyyy girl!! Alam mo na ba na iba na daw ang QUEENS naten!! - girl 1
"hah?!totoo ba yan?! - girl2
" oo! Pero Di lang yan ang nakakagulat Alam mo bang si King mismo ang nagsabing sila na ang Queens! "girl 1
"what the--girl totoo?! Hmm ang swerte naman nila, sino ba ang mga yun?!" girl 2
"sina----" Di niya natapos ang sasabihin niya ng may nagsalita na sa speaker at mukhang may iaanounce.

"Attention ALL STUDENTS!! PLS PROCEED TO THE AUDITORIUM, Again, ATTENTION ALL STUDENTS!! PLS PROCEED TO THE AUDITORIUM" agad na nagsitakbuhan ang mga istudyante papuntang auditorium. Pumnta nalang kame dito pero pag bukas namen ng pinto ay nakita ko sina Nico sa stage. Nandito na agad sila!!,, ang bilis ah. Mukhang sila ang mga Kings dito. On the second thought, ayoko na pala maging Queen dito, pero OK naren para mapatalsik ko si chelsy sa pwesto niya. *evil grin*
Umupo na kame sa pinakalikuran at inantay na magsalita ang so called nilang mga 'kings'. Tsss
Pumunta si Nico sa gitna ng may hawak na mic at tumungin saken ng naka smirk. Tskk mukhang Alam ko na toh ah.

"students of EVILE University, I would like to introduce your new QUEENS---
HELLIA RIVELE
AYESHA TAVE
JANE HAVENS
CHLOE AGERO" pagakatapos niyang sabihin yun ay sari staring bulungan ang narinig ko sa ibang istudynate. Merong good comments na sinasabing bagay lang kame dun meron din kampi kina chelsy. Tsk
Umalis nalang kame dun. Alam ko ang pangit ng reaction namen eh sa wala kameng pake sa title na yan eh gusto lang talaga namen pabagsakin sina chelsy gusto niyo bang malaman kung bakit kame galit na galit sakanila?!!. Well let's just say na May kinalaman sila sa muntikang pangrarape saamen nila France. How?!! Hmmm simple sila lang naman ang nagsabi ng address namen kina France. Tss small world right?!.

Nangmakalabas na kame ay Pumasok na kame sa classroom. Pagpasok namen ay kame palang ang tao at si ma'am --- ahhh janely ahh Janel ahhh janelle si ma'am jenelle teacher namen sa math HAHAHAHA mag dadalwang linggo nako dito pero Di ko paren kilala ang mga teachers ko. hahahaha. Nagsiupo na kame sa upuan namen nang magsalita nanaman ang maingay. Sino pa ba edi si...

"Alam niyo kung nakita niyo lang mga mukha nila chels---" Di  na na TULOY ni jane ang sasabihin niya ng...

*RINGGGGGG*

hoohh, save by the bell tlaga HAHAHAHA. Napaka daldal pa naman neto. Pshhhh

Nagsipasukan na ang mga istudyante, Pumasok sina chelsy na sobrang sama ng tingin saamen. Tsk tsk, lumapit ito saken at sinabing...

"pag babayaran mo tong ginawa mo saken at saamen." nagagalaiting sabi niya. Ngumisi lang ako sakanya na lalo niyang kinainis. Sasampalin niya na sana ako ng bigla nalang may humawak sa kamay niyang sasampal saken. Here comes the bulldog of the year HAHAHAAHAH.

" don't you dare lay your dirty hand on my QUEEN" malamig at nagababntang sabi ni Nico sakanya at diniinan ang 'QUEEN'. Haysss pabida.
Agad namang nagbago ang mukha ni chelsy at sinabit ang dalawang braso sa kanang braso ni Nico. Pshhh unggoy. 

"ohh!! Hi babe!! *kiss sa cheek*" masaya at maamong sabi ni to at hinalikan sa pisngi si Nico. Pshhh ang lalandi talaga at sa harapan ko pa naglandian ah. Agad namang tinulak ni Nico si chelsy kaya ang ending ayun nasubsob sa sahig.

"O-ouch" namimilipit na daing nito. Oh oh. Hala ka Nico baka isumbong ka niyan kila France. HAHAHAAHAH. Natupad na ang matagal na hinihiling ni chelsy ang mapasakanya so France. Kaya siya galit na galit saken/saamen dahil may gusto sila kila France at nakuha niya naman ang gusto niya. Ng mawala kame ay siya na ang nagustuhan ni France. Tsk no. 2,subtitute lang. At Alam Kong Alam ni Nico na ginagamit lang siya ni chelsy para makuha ang title na 'QUEEN' dito at para sumikat tskk famewhore.

"wag na wag mo kong hahawakan nakakadiri ka." sabi ni Nico kaya lalo sumama ang mukha nito. Pumunta na sila Nico sa likod namen dahil dun ang upuan nila. Samantalang sila channie ay tinutulungan ang kakambal niya. Tumayo agad si chelsy at humarap saamen.

" humanda ka talaga saken dahil pag babayaran mo to Di mo Alam ang dinanas para lang makuha ang trono na yan" sabi nito habang dinuduro ako. Ngumisi ako ng malademonyo na siyang kinanginig niya pero pinili niya pareng magatpang taapangan. Hmmm let's see.

"Hmmm,wag kang magaalala chelsy Alam na Alam ko ang bawat detalye kung paano mo nakuha ang tronong pinakaaasam asam mo. Diba sir Anthony?! " sabi ko sa ay turo sa gurong kakapasok palang sa klase. Ay sayang Wala na si ma'am jenelle para malaman niya ang katarantaduhan ng kasintahan niya pero sige Di ko muna sasabihin para mas exciting.

Nakita ko ang pamumutla ni chelsy at pilit iniiwasan ang sinabi ko. Tsk tsk tsk.

"a-ano bang sinasabi mo h-hell?!" nauutal na tanong saken ni chelsy kaya nagsmirk ako at sinabing...

"wag ka magaalala kusang lalabas yang baho mo, at Di na ako ang kailangan magsabi nun" sabay tingin kay sir Anthony. "ohh tatayo ka nalang ba dyan SIR?! , O magtuturo kana?!" agad namang bumalik ang wisyo nito at pinunasan ang pawis sa noo. Hmmm Di pa lumalabas sekreto niyo ganyan na impact ko sainyo.

Nagturo na si Sir Anthony kaya ako ito inantok kaya dumukdok nalang ako sa mesa ko at na tulog.....

Zzzzzzzzz

^_^^_^^_^^_^

Omooo!!! Thanks for 100 readsssss!!!
😊😘😍

THANKS😊

—MC😉

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon