CHAPTER 14: Underground Fight

25 3 0
                                    

Hellia POV :

Cringg~~cringgg~~

"okay class dismissed" sabi ni ma'am---ahhh I don't know her name yet, Di naman den kase ako nakikinig eh.

"let's go girls, magreready pa tayo para mamaya" sabi ni ayesha saamen. Nakita ko naman na papalapit saamen sila Nico kaya nag poker face kame apat at walang emosyon silang tinignan.

"let's talk" yun lang ang sinabi niya at hinatak nako palayo sa mga kaibigan ko. Ano ko aso na magpapakalakad dito?!!!. Bago niya pako mandala kung saan niya ko dadalhin ay pinigilan ko siya at tumigil naman siya at humarap saken. Saktong pagharap niya ay Saktong pagtama ng kamao ko sa mukha niya.

"fuck" he hissed

"what do you f*cking want?!! At hindi ako aso na pwede mo nalang hilahilahin kung gusto mo?!!" I blurted out.

"I just want to talk" sabi niya sakin habang pinupunasan ang dugo sa gilid ng labi niya.

"about???!!" sigaw na tanong ko sakanya "don't you know that I'm fucking busy right now?!!" sigaw ko pa.

"about-----, US" sagot niya saken habang tinitignan ako sa mata na para bang nagmamakaawa. Right, just right ang rank 2 sa buong mundo ng gangsters at rank 1 sa buong pilipinas ay nagmamakaawa sa isang babae.

"what 'US'?" kalamadong tanong ko habang nakikipagtitigan den sakanya. first time kong hindi maging cold sa isang tao.

" ahh about you being my WIFE in the future and me being your husband in the fu-----" Di ko na siya pinatapos at nagsmirk sa kanya nagtaka naman siya sa kinikilos ko.

"wag mo masiyadong seryosohin yon.   Dahil baka masaktan kalang sa kakalabasan non." sabi ko ng naka smirk at tumalikod na sakanya. HAHAHAHA napaka epic ng mukha niya sa sinabi KO pero halata paren na nagtataka siya sa sinabi ko.

Nakita ko sila ayesha sa parking lot at mukhang inaantay nila ako.

" anong oras ang laban mamaya ayesha?" cold na tanong ko

"8:30 pm" simpleng sagot niya.

"bago mag 8 30 dahil mo saken ang listahan ng top 10 dito sa pilipinas" utos ko sakanya tumango lang siya at sumakay na sa sasakayan ganun den ako. Pagsakay ko ay pinaharurot ko agad ito. Ng makarating ako sa mansion ay agad akong pumunta sa kwarto para magpahinga.

—6:00pm—

Nagising ako sa katok mula sa pinto ng kwarto agad akong bumangon at...

"WHAT DO YOU F*CKING WANT?!!" Inis na sigaw ko sa kumatok sa kwarto ko nakita ko si ayesha na para naman nanlambot ang tuhod sa pag sigaw ko.

"ahh ehhh hell ito na yung list ng top 10 dito sa pilipinas" sabay abot saken ng isang folder.

"okay you can go now" malamig na sabi ko wala pang 10 segundo ay Wala na siya sa harap ng kwarto ko. Pshhhh

Bumalik nalang ako sa kama ko at umupo dito. Binuklat ko ang folder na ibinigay saken ni ayesha....

Rank 1: BLACK DEMON GANG /BDG
LEADER:BLACK/NICO EVANS
ASST. LEADER:KM/KEVIN TAEL MEMBERS:JULM/JULIAN MONTERO                           JM/JILLIAN MONTERO
RANK 2 IN THE WHOLE WORLD

RANK 2:KINGS
LEADER:KING
ASST. LEADER:ASHER
MEMBERS:COM MAN
                      FIRE

RANK 3:POISONOUS GANG
LEADER:FRANCE HILL
ASST. LEADER:HANS MILLER
MEMBERS:MICO MENDOZA
                      JIRO GONZALES

RANK 4:LILY GANG
LEADER: CHELSY ANDRADA
ASST. LEADER:CHANNIE ANDRADA
MEMBERS: NICOLE CION
                       MITCH LEE

RANK 5:DEATH GANG
LEADER: GELO SAMONTE
ASST. LEADER: GINO SAMONTE
MEMBERS: CLARK VELAQUEZ
                       JON CARMER

Sinarado ko na yung folder. Wala nakong pake sa susunod dahil Alam Kong Di nila kame kakalabanin at Wala silang lakas ng loob na harapin kame.

So, the LILY GANG sila yung b*tches sa school namen ngayon or should I say mga clown Alam Kong may gusto sila kila Nico, pshhh pake ko dun.
Yung DEATH GANG naman sila yung sunod sunuran saamen may gusto kase samen yan matagal tagal naren namen sila nakakasama sakanila ren namen nalaman ang tungkol sa pagiging gangster. Nakita kase nilang nakikipag away kame sa daan lasing kame nun kaya may nambastos samen. Nung kinalaban namen yung mga nambastos saamen ay na dun sila at nanonood. Sinabi nila samen ang tungkol sa gangster. Pinasok nila kame sa isang underground fight at sa Di inaasahang pangyayari nanalo kame kaya yung sunod sunod nameng panalo at humantong sa pagiging no. 1 gang sa buong mundo. Umamin sila samen na may gusto sila pero Di sila tulad ng POISONOUS GANG na desperado handa daw sila sa desisyon namen kung ayaw namen saknila okay lang sakanila. Basta daw 'hayaan niyo kameng pagsilbihan kayo para sa ganitong paraan malaman namen sa sarili namen na may ginawa kame'. Kaya hinyaan nalang namen. Kaibigan naren naman namen sila nakakasundo ko sila kase Di sila ganon ka kulit Maliban nalang kay Jon siya kase yung maloko sakanilang apat. Si GELO naman yung pinaka seryoso pero may pagkapilyo den at protective saken sabi niya kase 'kung Di ako ang para sayo ako nalang maghahanap ng forever mo' HAHAHAHA totoong sinabi niya saken yan nung matapos Kong makipaghalikan sa isang lalakeng Di ko kilala galit na galit siya non pero dahil lasing ako non na lambing ko siya ng Wala ako sa sarili kaya ayun sabi niya 'Sana lasing ka na lang lage'. Si GELO den ang nakakapagpakalma saken paminsan minsan kaya masasabi ko masaya silang kasama.

*tok*tok*tok*

Binuksan ko ang pinto at tumambad saken si ayesha na naka Black leather jacket at Black pantalon at naka Black crap top na may nakalagay na *fuck off*.

"Tara na 7 30 na" sabi niya saken bago umalis.

Pumasok nako sa kwarto ko at pumunta sa walk in closet ko para magpalit. Nagsuot ako ng Black t-shirt na may nakalagay na *bitch* at nag short ako ng black, Nagsuot den ako ng choker na dark red, naglagay den ako ng kaunti make up para Di ako masyadong makilala, at kinuha ko na half mask ko yung mask na mata at ilong lang ang natatakpan.

Bumababa nako at nakita ko sila na nakatayo sa sala at hinhantay ako si Jane na naka black fitted crap top, na may nakalagay na *fuck*, naka short den siya kaya medyo kita ang pusod niya tas naka Black leather jacket den siya. Si chloe naman na naka fitted craptop den kaso dark blue eto at may nakalagay na *fuck off, assh*le* tas naka short at leather jacket den.

"let's go" pagkasabing pagkasabi ko non ay lumabas na kame at sumakay na sa sarili sariling kotse.

—7 50pm—

Nandito na kame sa isang abandonadong building papasok na kame sa entrance, alangan namang sa exit, HAHAAHAH pag pasok namen rinig na rinig namen ang sigawan.

"HOOOOHH!! GO BDG!!
" GO KINGSSS!! "

Sari saring pagcheheer ang naririnig namen, pshhh makasigaw Di pa naman nag sisimula. Agad akong pumunta sa gitna ng arena Kong nasaan ang emcee nang makalapit ako nanginginig itong tumingin sakin

"Q-q-queen" nanginginig na sambit nito kaya nag smirk ako at inagaw ang mic sakanya.

"hello everyone!! Like my surprise?!" natahimik naman lahat ng magsalita ako Pero maya maya pa..

"HOOOHHH!!! ANG GANDA MO QUEEN"

"GO QUEEN"
"QUEEN"
"QUEEN"

sigaw lang sila ng sigaw kaya pumunta nako sa upuang pinareseve ko. Inilibot ko ang paningin ko saktong tumama ito kila Nico na tinitignan den kame. Tskkk.

Maya maya pa ay lumapit ito saamen. At... Hinawakan niya ko sa braso at tinayo sa pagkakaupo. Magpupumiglas na sana ako ng magsalita siya.

"what are you doing here?" sabi niya ng nagpipigil ng galit.

"isn't obvious we're here to fight, at ano bang pakeelam niyo?!" naiiritang tanong ko.

"just f*cking go home and it's dangerous here" sabi niya ng may pagaalala. Tssss. Nagsmirk lang ako at sinabing...

"DANGEROUS IS MY MIDDLE NAME" sabi ko habang nakasmirk.

*ting*ting*ting*

Hudyat na ng laban at halos manghina ako ng tignan ko ang makakalaban nila Nico. Kahit nakamask pa siya  I'm f*cking sure that it's him....

^_^^_^^_^^_^^_^

Enjoyy!!!!

—MC😉

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon