Hellia POV :
Nandito na ko sa bar, nandito ako dahil gusto ko ng makapagisip isip, sunod sunod na ang dumadating na problema.. Una kay kiki, sunod kung sino ang kumidnapp sakanya, ngayon na nagpaparamdam ulit sila, tapos ngayon sila france nasa school nanamin... Aishhhhhh
"sige na dre ang arte mo naman eh" napalingon ako sa pinanggalingan ng boses, medyo malayo iyon pero malakas para marinig ko, ewan ko pero narinig ko paden kahit ang lakas ng music dito...
Nakita ko ang isang grupo ng mga lalaki.. Mga 7 silang pinipilit painumin yung isa,may nakasabit na headphones sa leeg nito at mukha mayayaman, base sa mga itsura nila mga 16 lang ang mga ito teka bawal pa sila dito ahhh.. Tskk iba talaga may pera..
Nilapitan ko na ang mga ito at sinabing...
"wag niyo pilitin kung ayaw" pagsaway ko sa mga ito.. Tinignan ko sila isa isa at huling tumama ang tingin ko kay kuyang nakaheadphones.. Hahahaha mukha nakarami nako ha...
"s-sino ka ba para sabihan kame?!" nauutal na tanong nung nagpipilit at may hawak ng baso ng alak..
"sino ako?! Hmmmm, hindi kase ako mahilig sa pagpapakilala kase lahat ng nandito kilala na ko" malamig na sabi at nilabas ang dagger ko, kaya nagsitakbuhan lahat ang mga ito maliban sa nakaheadphones..
"t-thank y-you" nauutal na sabi nito ng nakayuko kaya hinawakan ko ang baba nito at tinaas para makatinginan kame..
"wag na wag mong hahayaang pilitin ka ng mga taong nasa paligid mo ang mga bagay na ayaw mong gawin, YOLO" natatawang saad ko at binitiwan na ang mukha nito at naglakad na palayo..
Pero hindi pa ako nakakalayo ay may humawak na sa bisig ko.
Humarap ako dito at nakita ko si kuyang nakaheadphones, ngayon ko lang napansin na blonde pala ang buhok nito at singkit ang mata, medyo matangos ang ilong at may mapupulang labi, hmmmmm pwede na?!.. Pshh chlid abuse toh...."what's your name?!" tanong nito pero nginisian ko lang ito na kinakunot ng noo niya...ayan na ang epekto ng 20 shots ng Tequila .. Hahahahaha
"hell" confident na sagot ko at tumalikod na at iniwan siyang nakanganga at nagtataka..
Dumeretso na ako sa parking lot at sumakay dito, kahit lasing ako nohhh kaya ko pang magdrive, (wag niyong gagayahin yan ah hahahaha) tsk...
Nang makarating ako sa underground ay bumaba na ako sa sasakyan ko at pumasok na. Saglit na natahimik ang crowd ng biglang nalang akong pumasok... Nakamaskara na ako ngayon.. Kaya wala ng makakakita ng maladyosa at malanaghel kong mukha... Hohhhh 20 shots of Tequila here we gowww...
Dumeretso ako sa pwestong dapat na para talaga saamin, nakita ko naman sina ayesha na napreteng nakaupo na duon at relax na relax.. Pshhhh
"hi hell" masayang bati ni jane, tinanguhan ko lang ito at umupo na..
"mukhang naparami ka ha" pangaasar saakin ni chloe kaya sinamaan ko ito ng tingin...
Nabaling ang atensiyon ko sa arena ng magsalita na ang emcee at tinawag na ang mga magkakalaban...
"BDG vs. KINGS" sigaw ng emcee kaya naghiyawan na ang crowd...
"HOHHHHH go KINGS" sigaw sa kaliwang bahagi ng arena...
"HOHHHHH go BDG" sigaw naman sa kanang bahagi ng arena...
"1......2........3........FIGHT"sigaw ng emcee kaya nagsi handa na ang dalawang panig at nagsitahimik naman ang crowd..
Ako eto nakapokus sa mga galaw ng dalawang leader na nasa gitna..
Agad na sinuntok ni nico si king, masydong mabilis ang galaw ni nico kaya hindi iyon naiwasan ni king, sinunandan pa iyun ni nico ng ilang suntok na tumatama lahat kay king,, hmmmm ganadong ganado si nico ngayon ah... Gumanti na ng suntok si king na hindi rin naman naiwasan ni nico, palitan lang sila ng palitan ng suntok pero mukhang distracted talaga si king kaya ng makahanap si nico ng butas kay king ay agad niya iyon sinutok at tinuhod sa tiyan na ikanabasag ni king. Pinindot ni nico ang bandang batok ni king naikanawala ng malay nito...
Nang ilibot ko ang paningin ko sa arena ay bagsak narin ang mga kasama nila king..Mukhang gandong ganado talaga sila ngayon ah.. Binuhat na mga staff ng underground ang mga walang malay na sina king at inupo sa pwesto nila..
Nagsigawan na naman ang mga nasa kanang bahagi ng arena..."BDG, BDG, BDG"
"BDG WINSS" emcee
"okay, BDG you're the top 1 here in Philippines and top 2 in the world, again" paliwanag ng emcee na ikinaingay ulit ng crowd..Nang mapalingon ako kila king ay may mga malay na ang mga ito... Lumabas na ang mga ito at ako ito wala sa sariling napasunod ako sakanila.. Naririnig ko pa ang tinatawag ako nina ayesha pero hindi ako nagpapigil. Sinundan ko sila hanggang parking lot. Ito na yung epekto ng 20 shots, kung ano ano na ginagawa ko.!!!
Nangmakarating ako sa parking lot ay tinanggal ko na ang maskara ko.. At sumigaw ng...
"MY LOVESSS" sigaw ko kaya nakita ko naman kung paano mapako ang mga ito sa kinatatayuan nila.. Humarap ito saakin pero nakamaskara parin ang mga ito..
"hell!!!" sigaw ng mga boses sa likod ko.. Kaya napalingon ako duon, nakita ko sina ayesha at sina nico..
"hell, bakit ka umalis?! Saan ka ba pupunta?!" sunod sunod na tanong ni ayesha pero agad kong binaling ang tingin ko sa likod ko at tinignan ulit ang kinatatayuan ni my loves pero wala na ang mga ito... Kaya binalik ko ang tingin ko kila ayesha at hinawakan ko si ayesha sa braso..
" ayesha, nakita ko sila, nakita ko na sila, nakita ko na ulit sila, my loves" tuwang tuwang sabi ko at tuluyan ng tumulo ang luha ko.. Binitawan ko si ayesha at humarap kay chloe ng magsalita ito...
"hell, lasing ka lang, wala na sila he---"hindi ko na pintapos si chloe sa sasabihin niya ng magsalita na ako..
" stop it chloe, nakita ng dalawang mata ko, tumigil at humarap siya ng tinawag ko siyang my loves.. Kaya wag niyong idahilan na lasing ako"pagkukumbinsi ko sa mga ito..
"YOU STOP IT HELL, WE ALREADY TOLD YOU THAT THEY'RE DEA---" sigaw ni chloe pero hindi ito natapos dahil....
*PAKKKK*
Isang nakakabingi tunog ang narinig ko na saktong pagtama ng palad ko kay chloe..
"how dare you shout on me?! Bakit parang wala kayong pake hah?! Dahil sa mga gugong na to*turo kila nico* dahil nahulog na kayo sakanila kaya kinalimutan niyo na si---"
*PAKKKKK*
Gulat ako napatingin kay ayesha ng sampalin ako nito...
"Hindi porket nagmahal na ulit kami ng iba, ay nakalimutan na namin sila, nakamove lang kami hell, at sana ikaw rin,. Nagmahal lang kami ulit pero hindi hindi namin sila makakalimutan" naluluhamg sabi ni ayesha saakin na ikinatahimik ko..
Tinalukuran ko na sila at naglakad na papuntang kotse ko.. Sasakay na sana ako sa driver seat ng kotse ko pero nagulat nalang ako ng may sumakay na dito.. Si nico
"get you ass off my car!!!" inis na sabi pero hindi ito magpatinag at sinarado ang pinto dabog akong sumakay sa passenger seat at nagseatbelt, pagod na pagod na ako ngayon ayoko munang makipagtalo...
^_^^_^^_^^_^^_^
Enjoyyy!!!
Malapit na tayo sa end!!!—MC😉
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
AcciónAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...