Nico POV :
Nandito na kame sa sala ng mansion ni tito Sean at tita blaire. At ng makarinig kame ng yapag na bumababa sa hagdan ay sabay sabay kameng lumingon. Nakita namen papalapit sila tito Sean at tita blaire kasama ang mga magulang nila ayesha.
"oh mga iho Nandito na pala kayo umupo muna kayo" sabi ni tito Sean sabay turo sa sopa sa sala. Kaya umupo na kame.
"ahmmm sgeh ako na magsisimula,...."
Bumuntong hiningan muna si tita blaire bago sabihin ang sasabihin niya"gusto ko lang kayong paaalalahan tungkol sa mga anak namen"kasabay nun ang paglabas niya ng isang litrato at halos lahat kame ay nanlalaking matang tinignan yun at Di maiwasang mapamura. Gusto niyo bang malaman kung ano laman ng litrato. Pwesss, eto may apat na babaeng malaanghel ang muka at May mga malaanghel na ngiti pero isa lang talaga pumukaw sa mata yun ay si hell napakaganda niya para talaga siyang Angel na kaylangan mong pangalagaan pero isa pang nakakapag taka kung ipagkukumpara mo ngayon yung sa noon ay maguguluhan ka talaga. Sa litrato kung tinignan mo lahat sila Di kakayaning humawak ng patalim O kahit ano mang napaka delikadong bagay. Para silang mga anghel na sobrang inalagaan at kahit kailan man Di pinahirapan at kung tinignan Di sila makabasag pinggan at parang sobrang hina nila Di nila kayang lumaban Di ito inexpect ko na rank 1 gangsters ay may malaanghel na nakaraan."yan sila nung 16 years old sila sobrang masayahin nilang bata at Di makabasag pinggan. Pero..." tumungin muna si tita blaire kay tito Sean na nanghihingibng permiso. Tumango naman si tito Sean kaya pinagpatuloy na ni tita blaire ang sasabihin niya "... Nung 1st anniversary nila hell at nung bf niya.. "parang may kumirot sa puso ko ng marinig yun na nagka bf na pala siya. "after one week may kumidnap sakanila kalaban ng gang ng mga bf nila. Sobra kameng nagalit kase sinabi na namen na wag idadamay ang mga anak namen sa gulo nila pero Di maiiwasan na pag may away ay madamay ang mahal mo sa buhay. Kaya nung makalipas ang isang linggo na tumira sila sa iisang mansion na binili ng mga bf nila saktong Umalis ang mga lalake at naiwan sila kaya napagpasyahan nila na lumabas ng bahay at dun sila na kidnap after non Di na namen sila makausap lagging tahimik at lagi nalang bigalang iiyak at simula den nagbago den buhay nila nagging cold at poker face never na silang nakipagusap samen ng matagalan Di nanamen makita ang anak na pinalaki namen kaya sobrang nalang ang valet na men sa mga bf nila at kailan man hindi ko sila mapapatawad hanggat hindi bumabalik ang mga anak namen sa dati kahit anak ko pa yung isa. " mahabang kwento ni tita blaire pero binulong niya lang yung huli kaya Di namen narinig iyon.
*Clap**Clap**Clap*
Jane POV :
Hi! My name is JANE HAVENS, 18 years of age, only daughter of hana Havens and dwayne havens. Di na ko masyadong magpapakilala dahil Alam Kong nakwento na ni hell sainyo yung iba.
Nandito kame ngayon sa sala at nagmomovie marathon kameng tatlo dahil Wala si hell nanood ulet kame ng k-drama na SCHOOL 2015. Ayaw na ni hell manhood ng kdrama dahil wla na ang nagimpluensya sakanya. Hayyyy.
Mayamaya ay nakarinig kame ng yabag na pababa ng hagdan. Kaya agad Kong pintay ang TV at nagtulog tulogan si ayesha naman kunwaring nagccp tas si chloe kunwaring kumakaen.
"wag na kayong magpanggap!! Tara na" para kameng binuhusan ng malamig na tubig sa sobrang lamig ng boses ni hell. Na istorbo na naman siguro dito ang tulog nito. Hayyyss
Tumayo na kame at sumunkd nalang ng tahimik. Di kame manhid para Di maramdamang bad trip si hell.
"where are we going, hell?" tanong ni ayesha habang naglalakad kasabay namen papuntang garahe.
"mansion" tipid na sagot ni hell
Sumakay na kame sa backseat ni chloe at eto na ang si ayesha sa passenger seat at si hell sa driver seat.
BINABASA MO ANG
My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]
ActionAn angel before is a demon now An angelic smile is now a devilish smile An fragile girl is strong woman now Once again she's a girl with angelic face and angelic smile. She's an angel---- "AN ANGEL CAN TAKE YOU TO HELL!!" My name is HELLIA ELISE T...